Công ty BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng thông báo kế hoạch phục vụ và hỗ trợ Quý Khách, nhằm ứng phó với những ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch gây ra.
Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm là tất cả các sản phẩm của Generali từ trước đến nay đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh. Vì vậy, các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong liên quan đến Covid-19 sẽ được Generali chi trả đầy đủ theo hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh đó, Generali sẽ tiếp tục áp dụng các chương trình hỗ trợ Khách hàng bổ sung như sau:
Generali cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng. Các khách hàng không may bị nhiễm Covid-19 sẽ được Generali hỗ trợ như sau:
Số ngày nhập viện | Khoản hỗ trợ (đồng/Hợp đồng) |
Từ 28 ngày trở lên | 10 triệu |
Từ 14 đến 27 ngày | 04 triệu |
Từ 07 đến 13 ngày | 02 triệu |
Lưu ý: Các quyền lợi này được áp dụng cho Hợp đồng bảo hiểm cá nhân, có phí bảo hiểm quy năm từ 6 triệu đồng trở lên. Mỗi hợp đồng sẽ được xem xét quyền lợi hỗ trợ tài chính đặc biệt một lần và không áp dụng đối với Hợp đồng đã được hỗ trợ các quyền lợi này cho bất kỳ Người được bảo hiểm nào trước đó. Mỗi khách hàng đều được xem xét quyền lợi Hỗ trợ chi phí mai táng với điều kiện nêu trên một lần, cho dù có nhiều hợp đồng. Yêu cầu cho hỗ trợ bổ sung này kèm các chứng từ liên quan cần phải được gởi đến Generali trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất viện hay ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm tử vong.
Chương trình này được áp dụng từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 15/11/2021 hoặc cho đến khi Quỹ hỗ trợ đặc biệt này đã được sử dụng hết, tùy theo sự kiện nào đến sớm hơn. Generali có quyền thay đổi chương trình này vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách ra thông báo.
Các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, bao gồm các yêu cầu liên quan đến Covid-19, sẽ được Generali ưu tiên phản hồi và giải quyết nhanh chóng trong vòng 30 phút, không cần chứng từ gốc khi được nộp qua Ứng dụng GenVita (https://genvita.vn/gencare/genclaim).
Quý khách vui lòng xem thêm Phụ lục đính kèm.
Generali luôn chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn, không gián đoạn đến Quý Khách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào do dịch bệnh gây ra. Bên cạnh đó, Generali cũng cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí và giải đáp bất cứ thắc mắc nào về bảo hiểm hay hợp đồng của Quý Khách qua hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Công ty (ứng dụng GenVita hoặc website https://genvita.vn/).
Kính chúc Quý Khách cùng gia đình sức khỏe và thịnh vượng.
Đăng ký để nhận ngay những tin tức và các chương trình CSKH mới nhất đến email của bạn.
Bảo vệ toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo. Đầu tư hiệu qua cho tương lai vững vàng.
TÌM HIỂU THÊMKết hợp bảo vệ và đầu tư vào các công ty Quỹ hàng đầu VinaCapital & VFM
TÌM HIỂU THÊMSản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tiên phong cho mục tiêu đầu tư về giáo dục
TÌM HIỂU THÊM