thong-bao-ho-tro-covid-19-nov-mobile.jpg
THÔNG BÁO

Thông báo hỗ trợ và phục vụ khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19

04.11.2021 . 3 phút để đọc

Công ty BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng thông báo kế hoạch phục vụ và hỗ trợ Quý Khách, nhằm ứng phó với những ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch gây ra.
Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm là tất cả các sản phẩm của Generali từ trước đến nay đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh. Vì vậy, các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong liên quan đến Covid-19 sẽ được Generali chi trả đầy đủ theo hợp đồng bảo hiểm. Bên cạnh đó, Generali sẽ tiếp tục áp dụng các chương trình hỗ trợ Khách hàng bổ sung như sau:

1. Quỹ hỗ trợ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng

Generali cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng. Các khách hàng không may bị nhiễm Covid-19 sẽ được Generali hỗ trợ như sau:

  • Hỗ trợ tài chính đặc biệt một lần cho trường hợp nhập viện điều trị Covid-19:
 Số ngày nhập viện Khoản hỗ trợ (đồng/Hợp đồng)
 Từ 28 ngày trở lên 10 triệu
 Từ 14 đến 27 ngày 04 triệu
 Từ 07 đến 13 ngày 02 triệu
  • Hỗ trợ chi phí mai táng 30 triệu đồng đối với trường hợp khách hàng không may tử vong do Covid-19; và không có quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc quyền lợi bảo hiểm tử vong được chi trả ít hơn hoặc bằng 200 triệu đồng.

Lưu ý: Các quyền lợi này được áp dụng cho Hợp đồng bảo hiểm cá nhân, có phí bảo hiểm quy năm từ 6 triệu đồng trở lên. Mỗi hợp đồng sẽ được xem xét quyền lợi hỗ trợ tài chính đặc biệt một lần và không áp dụng đối với Hợp đồng đã được hỗ trợ các quyền lợi này cho bất kỳ Người được bảo hiểm nào trước đó. Mỗi khách hàng đều được xem xét quyền lợi Hỗ trợ chi phí mai táng với điều kiện nêu trên một lần, cho dù có nhiều hợp đồng. Yêu cầu cho hỗ trợ bổ sung này kèm các chứng từ liên quan cần phải được gởi đến Generali trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất viện hay ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm tử vong.

Chương trình này được áp dụng từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 15/11/2021 hoặc cho đến  khi Quỹ hỗ trợ đặc biệt này đã được sử dụng hết, tùy theo sự kiện nào đến sớm hơn. Generali có quyền thay đổi chương trình này vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách ra thông báo.

2. Giải quyết yêu cầu bồi thường nhanh chóng

Các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, bao gồm các yêu cầu liên quan đến Covid-19, sẽ được Generali ưu tiên phản hồi và giải quyết nhanh chóng trong vòng 30 phút, không cần chứng từ gốc khi được nộp qua Ứng dụng GenVita (https://genvita.vn/gencare/genclaim).

Quý khách vui lòng xem thêm Phụ lục đính kèm.

Generali luôn chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn, không gián đoạn đến Quý Khách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào do dịch bệnh gây ra. Bên cạnh đó, Generali cũng cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí và giải đáp bất cứ thắc mắc nào về bảo hiểm hay hợp đồng của Quý Khách qua hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Công ty (ứng dụng GenVita hoặc website https://genvita.vn/).

Kính chúc Quý Khách cùng gia đình sức khỏe và thịnh vượng.

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam

Bài viết liên quan

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam