QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
THÔNG BÁO

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

28.06.2025 . 2 phút để đọc

QUY TRÌNH THƯƠNG LƯỢNG,

GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VÀ

NGUYÊN TẮC BẢO VỆ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG


Screenshot 2025-07-08 at 16.00.40.png

THỜI GIAN GIẢI QUYẾT
Screenshot 2025-07-08 at 16.03.10.png

MỘT SỐ NGUYÊN TẮC CHUNG


Screenshot 2025-07-08 at 16.04.05.png


Generali tuân thủ giải quyết khiếu nại theo quy trình số TEM.0002.2024.OP – CRM, ban hành ngày 30/06/2024.


logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam