Kể từ ngày 01.02.2021, Generali NGƯNG thu phí và thanh toán phí bảo hiểm bằng:
Tiền mặt tại các trung tâm dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc; và
Thẻ tín dụng (Credit), thẻ ghi nợ (Debit) tại các Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc
Nếu quá 02 ngày làm việc kể từ khi đóng phí, Quý khách vẫn chưa nhận được tin nhắn SMS/email của Generali xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với Generali hoặc Tư vấn phục vụ để được hỗ trợ.
Hóa đơn thanh toán:
Được phát hành trong vòng 2 ngày kể từ ngày bạn nhận được tin nhắn xác nhận đã đóng phí từ Generali;
Được lưu trên ứng dụng GenVita, tại mục Thư báo của tính năng MyGenerali.