thong-bao-ra-mat-ung-dung-genvita-mobile
THÔNG BÁO

Thông báo ra mắt ứng dụng GenVita phiên bản mới

18.01.2023 . 8 phút để đọc

Kính thưa Quý khách,

Với cam kết liên tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ để thực hiện mục tiêu trở thành Người bạn trọn đời của khách hàng, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) thông báo chính thức ra mắt ứng dụng GenVita phiên bản mới vào ngày 18.01.2023 với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng.

Trong lần ra mắt này, ứng dụng GenVita tập trung vào tính năng MyGenerali (phiên bản nâng cấp của Cổng thông tin khách hàng GenCare trước đây) với những điểm vượt trội sau:

  • Giao diện mới, thu hút và thân thiện với người dùng
  • Bổ sung tính năng Tổng hợp Thông tin Quyền lợi của tất cả Hợp đồng mà Khách hàng đang có
  • Tích hợp thẻ bảo hiểm sức khỏe phiên bản điện tử
  • Cải tiến trải nghiệm của các tính năng hiện hữu (Hợp đồng Bảo hiểm, Yêu cầu Quyền lợi, Đóng phí bảo hiểm, Điều chỉnh thông tin, Thư báo, Hỗ trợ)

Vui lòng xem các tính năng mới được cập nhật trên phiên bản GenVita mới trong Phụ lục được đính kèm với thông báo này.

I. Hướng dẫn tải và sử dụng phiên bản GenVita mới:

  • Nếu Quý khách chưa tải ứng dụng GenVita: Tải ứng dụng bằng cách truy cập link
  • Nếu Quý khách đã từng tải ứng dụng GenVita: Vào ngày 18.01.2023, khi mở ứng dụng GenVita, Quý Khách hàng ấn nút ‘Cập nhật’ để tải và sử dụng phiên bản mới.

Lưu ý quan trọng: Quý khách cần TẠO TÀI KHOẢN MỚI để tiếp tục sử dụng GenVita.

  • Toàn bộ thông tin trong tài khoản cũ của Quý khách ở GenVita phiên bản cũ (nếu có) sẽ được đồng bộ sang tài khoản mới, gồm:
    • Thông tin về Hợp đồng bảo hiểm và các lịch sử giao dịch;
    • Điểm tích lũy (còn hạn sử dụng) trên GenVita.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản:

Frame 101.jpg 

II. Lưu ý về GenVita phiên bản web (https://genvita.vn/)

Kể từ ngày 18.01.2023, website GenVita sẽ có những thay đổi như sau:

  • 1. Nâng cấp Cổng thông tin Khách hàng GenCare thành MyGenerali
    • Cổng thông tin Khách hàng của Generali sẽ được nâng cấp từ phiên bản GenCare sang phiên bản mới với tên gọi MyGenerali;
    • Để sử dụng MyGenerali phiên bản website, Quý khách truy cập tại đây hoặc vào website của Generali generali.vn và nhấn vào nút “MyGenerali”
    • Quý khách cần tạo tài khoản mới trên ứng dụng GenVita (theo hướng dẫn ở mục I) để đăng nhập vào website
  • 2. Tạm ngưng hoạt động tính năng GenGift: Quý khách vui lòng sử dụng tính năng Đổi quà trên ứng dụng GenVita để tiếp tục tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ Generali.
  • 3. Tạm ngưng hoạt động các tính năng khác trên website GenVita: Nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách, các tính năng khác trên website GenVita (Sống Như Ý, GenGo, Thử thách, v.v.) sẽ tạm ngưng hoạt động để chuẩn bị chuyển đổi sang phiên bản ứng dụng, và sẽ lần lượt được ra mắt trong các bản cập nhật tiếp theo của GenVita.

Nhấn vào ĐÂY để xem hướng dẫn sử dụng ứng dụng GenVita phiên bản mới.

Hãy trải nghiệm GenVita và cùng Generali Sống Như Ý ngay hôm nay!

Mọi thắc mắc liên quan đến GenVita, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Tư vấn viên phục vụ hợp đồng; hoặc
  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; hoặc
  • Email info@generali-life.com.vn

Kính chúc Quý khách cùng gia đình nhiều sức khỏe, thịnh vượng và hạnh phúc.

Trân trọng,

Tina Nguyễn

Tổng giám đốc Generali Việt Nam


Bài viết liên quan

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam