cover-mobile.png
THÔNG BÁO

Thông báo hỗ trợ và phục vụ khách hàng trong bối cảnh Covid-19

29.10.2020 . 5 phút để đọc

Kính thưa Quý Khách,

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tiếp tục có những chuyển biến phức tạp, Công ty BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng thông báo kế hoạch phục vụ và hỗ trợ Quý Khách, nhằm ứng phó với những ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch gây ra.

Trước hết, Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm là tất cả các sản phẩm của Generali đều không loại trừ tình trạng dịch bệnh. Vì vậy, các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong liên quan đến Covid-19 sẽ được Generali chi trả đầy đủ theo hợp đồng bảo hiểm.

Bên cạnh đó, Generali sẽ áp dụng các chương trình hỗ trợ khách hàng bổ sung như sau:

Miễn áp dụng thời gian chờ liên quan đến Covid-19

Generali sẽ không áp dụng thời gian chờ đối với các quyền lợi bảo hiểm bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong liên quan đến Covid-19. Việc miễn áp dụng thời gian chờ này sẽ có hiệu lực từ ngày 08/09/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

Quỹ hỗ trợ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng

Generali cam kết dành ra một quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ bổ sung cho khách hàng. Các khách hàng không may bị nhiễm Covid-19 sẽ được Generali hỗ trợ tài chính đặc biệt một lần với số tiền 10 triệu đồng. Chương trình này được áp dụng từ ngày 08/09/2020 đến hết ngày 31/12/2020 hay khi Quỹ đặc biệt này đã được sử dụng hết.

Gia hạn thời hạn đóng phí lên đến 90 ngày

Đối với các khách hàng đang cư trú tại khu vực bị cách ly do dịch Covid-19 theo hướng dẫn, quy định của chính quyền địa phương, thời gian gia hạn đóng phí sẽ được kéo dài đến 90 ngày so với 60 ngày theo quy định trong Quy tắc điều khoản hợp đồng. Việc gia hạn này được áp dụng từ ngày 08/09/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

Giải quyết yêu cầu bồi thường nhanh chóng

Các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, bao gồm các yêu cầu liên quan đến Covid-19, sẽ được Generali ưu tiên phản hồi và giải quyết nhanh chóng trong vòng 30 phút nếu được nộp qua ứng dụng GenClaims và tối đa sau 01 ngày làm việc nếu nộp qua bưu điện hoặc tại các quầy Dịch vụ khách hàng.

Quý khách vui lòng xem thêm Phụ lục bên dưới.

Quý Khách hoàn toàn có thể yên tâm là Generali luôn chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn, không gián đoạn đến Quý Khách trong bất kỳ tình huống nào. Ngoài ra, Generali cũng cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí và giải đáp bất cứ thắc mắc nào về bảo hiểm hay hợp đồng của Quý Khách qua hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita của Công ty (ứng dụng di động GenVita hoặc website https://genvita.vn).

Kính chúc Quý Khách cùng gia đình sức khỏe và thịnh vượng.

Tina Nguyễn

Tổng Giám Đốc

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam

——————————————————

PHỤ LỤC: Điều kiện áp dụng và Lưu ý

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

▪ Khách hàng là Bên mua bảo hiểm và/ hoặc Người được bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm cá nhân, hoặc hợp đồng bảo hiểm nhóm với Generali Việt Nam và đang có hiệu lực tại thời điểm nhập viện điều trị nhiễm Covid-19.

▪ Khách hàng có chẩn đoán dương tính với virus Corona, Covid-19 (hay còn gọi là virus SARS-CoV-2) và nhập viện điều trị tại Bệnh viện/ Cơ sở y tế có thẩm quyền tại Việt Nam từ ngày 08/09/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

▪ Chứng từ y khoa chứng minh nhập viện điều trị và dương tính với virus Corona cần được gửi đến Generali trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất viện.

LƯU Ý

Đây là chương trình hỗ trợ đặc biệt đến Khách hàng của Generali, không phải là chương trình khuyến mại để giới thiệu chào bán bảo hiểm.

Generali nghiêm cấm việc tư vấn viên sử dụng các thông tin, hình ảnh về Covid-19 khác với Thông báo và hình ảnh tại website và Facebook của Generali, để quảng cáo, giới thiệu nhằm chào bán bảo hiểm. Mọi vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm khắc theo quy định của Công ty.


Bài viết liên quan

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam