thong-bao-don-gian-hoa-chung-tu-claim-mobile
THÔNG BÁO

Thông báo Đơn giản hóa chứng từ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

01.07.2021 . 3 phút để đọc


Quý khách hàng thân mến,

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm đơn giản và tiện lợi, Generali chính thức thông báo:

  • Chấp thuận bản chụp chứng từ (thay thế cho bản gốc chứng từ) đối với các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nộp trực tuyến qua chức năng “Giải quyết quyền lợi bảo hiểm” trên ứng dụng GenVita. 
  • Hiệu lực từ ngày 01/07/2021.

1. Quy định về bản chụp chứng từ hợp lệ

Khi nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, Quý khách sẽ được Generali thẩm định và chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm dựa trên:

  • Bản chụp rõ ràng của chứng từ y tế hợp lệ; và 
  • Bản chụp rõ ràng của hóa đơn tài chính/ hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử/ hóa đơn điện tử hợp lệ (hoặc đường dẫn (link) tra cứu hóa đơn)

2. Lợi ích khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến với Generali

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng như ý khi Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên ứng dụng GenVita với:

  • 02 phút hoàn tất thủ tục.
  • 30 phút nhận phản hồi sau khi nộp hồ sơ thành công.
  • 24 giờ nhận thông báo quyết định chi trả (nếu có).
  • 24 giờ - 48 giờ, nhận tiền thanh toán quyền lợi bảo hiểm.

Tham khảo hướng dẫn chi tiết về giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại đây.

3. Những điều cần lưu ý

  1. Generali bảo lưu quyền yêu cầu Quý khách cung cấp bản gốc của các loại chứng từ liên quan nêu trên trong một số trường hợp cần thiết phải đối chiếu, xác minh. Thời hạn Generali yêu cầu nộp bản gốc chứng từ (nếu cần thiết) là tối đa 90 ngày kể từ ngày yêu cầu giải quyết quyền lợi của Quý khách được chấp thuận.
  2. Quý khách cũng có thể được yêu cầu bổ sung các loại chứng từ khác với các chứng từ nêu trên. Yêu cầu này (nếu có) sẽ căn cứ theo các quy tắc và điều khoản của từng quyền lợi bảo hiểm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài CSKH: 1900 96 96 75
  • Email: info@generali-life.com.vn

Generali tin rằng việc đơn giản hóa chứng từ, thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm này sẽ giúp mang lại những trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng hơn cho Quý khách, đặc biệt trong bối cảnh thực hiện giãn cách xã hội do Covid-19.

Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng Generali như Người Bạn Trọn Đời.

Kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe và thành công!


Bài viết liên quan

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam