Mobile02
THÔNG BÁO

Thông báo gia tăng dịch vụ trực tuyến qua GenCare của ứng dụng GenVita

29.10.2020 . 5 phút để đọc

Kính thưa Quý Khách,

Nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng và giúp cho việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm, cũng như điều chỉnh, cập nhật thông tin hợp đồng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, Generali Việt Nam trân trọng thông báo những nâng cấp mới cho tính năng quản lý hợp đồng GenCare trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita như sau:

Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến:

Tính năng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến phiên bản mới (GenClaims 2.0) được tích hợp vào GenCare của ứng dụng GenVita (phiên bản Mobile App) với cải tiến vượt trội về trải nghiệm và tính năng, giúp khách hàng hoàn tất yêu cầu trong vòng 5 phút, chỉ với 3 bước đơn giản:

  • Điền các thông tin theo yêu cầu;
  • Đính kèm hình ảnh chứng từ cần nộp;
  • Chọn phương thức nhận tiền;

Khách hàng nhập mã OTP để xác nhận và hoàn tất yêu cầu.

Trong vòng tối đa 30 phút kể từ khi nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thành công, khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Generali Việt Nam qua tin nhắn SMS và thông báo trên GenVita. Quyền lợi bảo hiểm, nếu được chi trả, sẽ được chuyển vào tài khoản khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc.

* Tính năng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên GenCare hiện chỉ dành cho Khách hàng bảo hiểm cá nhân.

Quản lý và điều chỉnh thông tin hợp đồng trực tuyến:

Khách hàng có thể chủ động điều chỉnh và cập nhật thông tin hợp đồng trực tuyến thông qua GenCare của ứng dụng GenVita (phiên bản Mobile App và Web) đối với các yêu cầu:

  • Điều chỉnh thông tin liên lạc (Địa chỉ liên lạc, địa chỉ email)
  • Điều chỉnh định kỳ đóng phí
  • Điều chỉnh liên quan đến Quỹ đầu tư (Hoán chuyển quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư)

Trong vòng tối đa 1 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất điều chỉnh thông tin, khách hàng sẽ nhận được phản hồi, xác nhận của Generali Việt Nam qua SMS và Email. Đồng thời, thư xác nhận sẽ được lưu trữ tại “Tài liệu hợp đồng” trên GenCare.

Khách hàng chỉ cần truy cập GenCare trên ứng dụng GenVita mọi lúc mọi nơi để thực hiện các yêu cầu trên và nhận phản hồi nhanh chóng từ Generali.
Như vậy, cùng với các dịch vụ vượt trội như bộ hợp đồng điện tử (ePolicy), chương trình chăm sóc khách hàng “Quà Tặng Cuộc Sống” (VITA-Rewards) và việc gia tăng dịch vụ trực tuyến qua GenCare, Generali Việt Nam thực hiện cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và đối tác khi liên tục cải tiến, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Kính chúc Quý Khách cùng gia đình sức khỏe và thịnh vượng.

—————

* GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí nhằm mục đích giúp khách hàng và cộng đồng tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Cụ thể, ngoài việc giúp Quý khách dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe & tài chính v.v. Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại số bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen Quý khách còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của Generali.



Bài viết liên quan

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam