NPS-khao-sat-ngay-sieu-pham-lien-tay-mobile.jpg
THÔNG BÁO

Chương trình Quay số may mắn "Khảo sát ngay - Siêu phẩm liền tay"

08.11.2021 . 8 phút để đọc

CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ MAY MẮN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
KHẢO SÁT NGAY – SIÊU PHẨM LIỀN TAY

----------

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Nhằm tri ân các Khách hàng đã trao gửi những đánh giá và chia sẻ hữu ích về chất lượng dịch vụ của Generali Việt Nam (“Generali”) thông qua khảo sát NPS, Generali trân trọng tổ chức Chương trình quay số may mắn đặc biệt mang tên “Khảo sát ngay – Siêu phẩm liền tay”.

1. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 08/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021

2. Đối tượng tham gia chương trình

Chương trình được áp dụng đối với các Khách hàng của Generali thỏa điều kiện: 

  • là Bên mua bảo hiểm của ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm cá nhân đang có hiệu lực; hoặc là Thành viên được bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm Nhóm; và

Chương trình không áp dụng cho:

  • Nhân viên của Generali
  • Đại lý bảo hiểm thuộc các Kênh phân phối của Generali
  • Bên mua bảo hiểm là tổ chức, doanh nghiệp

3. Cách thức tham dự chương trình:

  • Khách hàng hoàn thành các khảo sát NPS được gửi đến địa chỉ thông tin liên lạc đăng ký của khách hàng (qua Zalo, Email hoặc SMS) trong giai đoạn 08/11/2021  31/12/2021.
  • Khi hoàn thành khảo sát, Generali sẽ tự đông tạo mã dự thưởng cho mỗi  phản hồi của Khách hàng.
  • Trong trường hợp Khách hàng nhận được nhiều hơn 1 khảo sát, Khách hàng hoàn thành bao nhiêu khảo sát thì sẽ nhận được tương ứng bấy nhiêu mã dự thưởng
  • Mã dự thưởng sẽ được tổng hợp trong năm (05) ngày làm việc đầu mỗi tháng trong thời gian chương trình diễn ra và được đăng tải trên Trang web chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn). 

Lưu ý

  • Khảo sát NPS chỉ được gửi đến Khách hàng khi Khách hàng có phát sinh giao dịch với Generali
  • Khảo sát NPS được Generali gửi đến Khách hàng qua Email đã đăng kí với Generali hoặc Số điện thoại đã đăng kí với Generali hoặc Zalo nếu Khách hàng đã nhấn “theo dõi” tài khoản Zalo chính thức của Generali (Tên tài khoản “Generali Việt Nam”).

4. Cơ cấu giải thưởng của chương trình:

Giải thưởngNội dung giải thưởngSố giải
 Giải Nhất 01 (một) Điện thoại iPhone 13 Pro Max 128GB 1
 Giải Nhì 01 (một) Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 6 40mm 2
 Giải Ba 01 (một) Tai nghe AirPods 3 3

* Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

5. Cách thức xác định trúng thưởng:

  • Generali sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên các mã dự thưởng thông qua website https://luckydraw.me/ để xác định Khách hàng trúng thưởng.
  • Việc quay số sẽ được thus hiện theo thứ tự từ giải có giá trị thấp nhất đến giải có giá trị cao hơn.
  • Mỗi mã dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng. Mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách quay số.
  • Quá trình quay số sẽ được ghi hình lại và được đăng tải trên trang web chính thức của Generali (www.generali.vn).

6. Quy trình và điều kiện nhận thưởng:

Thông báo trúng thưởng: 

  • Sau khi có kết quả quay số, Generali sẽ thông báo đến Khách hàng trúng thưởng thông qua email, điện thoại và tin nhắn SMS (theo email và số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali). 
  • Danh sách Khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố tại trang web chính thức của Generali (www.generali.vn) vào ngày 17/01/2022.

Điều kiện và thủ tục nhận thưởng: 

Khách hàng được xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  • Tại thời điểm nhận thưởng, Khách hàng vẫn còn ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm (được Generali phát hành) đang có hiệu lực; và
  • Cung cấp thông tin sau đến Generali:
    • (Bản scan/ảnh chụp) Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng của Khách hàng;

Lưu ý: Nếu Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện hoặc không thực hiện thủ tục nhận thưởng theo quy định nêu trên, Khách hàng sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó được xem như không có người trúng thưởng.

Cách thức trao thưởng:

  • Phần thưởng sẽ được trao trực tiếp đến Khách hàng hoặc chuyển đến Tư vấn viên đang phục vụ Hợp đồng để trao đến Khách hàng. 

7. Giải đáp thắc mắc:

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng có thể:

  • Tìm hiểu thông tin tại trang web của Generali (www.generali.vn); 
  • Liên hệ Tư vấn phục vụ Hợp đồng; 
  • Gọi Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75
  • Gửi Email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn.

8. Trách nhiệm thông báo

  • Thể lệ này được đăng tải trên trang web của Generali (www.generali.vn).
  • Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trên trang web của Generali (www.generali.vn) và thông báo trực tiếp đến Khách hàng theo cách thức quy định trong Thể lệ này.

9. Các quy định khác:

  • Generali chịu khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng của Khách hàng và sẽ thay mặt Khách hàng nộp theo quy định (nếu có);
  • Bằng việc tham gia chương trình, Khách hàng đồng ý rằng Generali được quyền sử dụng miễn phí các hình ảnh, thông tin của Khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến chương trình này (nếu có).
  • Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng.
  • Chương trình này là chương trình tặng thưởng cho Khách hàng có tài khoản Zalo đăng ký theo dõi tài khoản Zalo chính thức của Generali để tiện cập nhật thông tin từ Công ty, không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam


Bài viết liên quan

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam