Tập gym buổi sáng - Giảm cảm giác thèm ăn, duy trì năng lượng tích cực cả ngày

thumbnail
  • View
  • phút đọc
Tập gym cũng giống như bạn chơi bất cứ môn thể thao nào, thời điểm luyện tập thường không có tính quyết định bằng việc tuân thủ thời gian và cường độ luyện tập. Tuy vậy, việc tập gym buổi sáng cũng mang lại nhiều cái lợi bất ngờ mà bạn không ngờ tới.

Mỗi người thường bắt đầu ngày mới rất khác nhau. Có người dậy sớm, có người dậy trễ và đây chính là quãng thời gian của riêng bạn nên bạn có thể tự quyết định mình dậy lúc nào và tập gym buổi sáng trong bao lâu mà không ảnh hưởng đến ai.

tap-gym-buoi-sang-01.jpg

Nghiên cứu từ Đại học Brigham Young chứng minh rằng, tập thể dục vào buổi sáng làm giảm các giác thèm ăn, giúp duy trì sự tỉnh táo suốt ngày dài.

Một số nghiên cứu trên tạp chí Health Psychology cho thấy, những người có xu hướng tập luyện buổi sáng sẽ giữ vững được thói quen lành mạnh này lâu hơn người tập vào khung giờ khác.

thumbnail
Khỏe Như Ý

5 bài tập thể dục buổi sáng giúp tỉnh táo trí não, tràn đầy năng lượng

13.12.2021 | 2.8k View | 3 phút đọc

Giấc ngủ luôn muốn được vỗ về thêm chút nữa vào mỗi buổi sáng. Bài tập thể dục buổi sáng sẽ là bạn kết đôi phù hợp thời điểm này để bạn tỉnh táo tức thì.

Tập gym buổi sáng hay bất kỳ buổi nào trong ngày cũng đều mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, để bắt đầu một thói quen mới như chuyển từ tập gym buổi tối sang buổi sáng hay chuyển từ môn thể thao khác sang tập gym, bạn nên nhớ:

5 lưu ý để việc tập gym buổi sáng không ảnh hưởng sức khỏe

tap-gym-buoi-sang-02.jpg

Bắt đầu một ngày mới việc tập gym buổi sáng hoặc bất kỳ môn thể thao nào bạn yêu thích là lời khuyên mà bác sĩ dành cho bạn nếu muốn duy trì một sức khỏe tốt, dẻo dai, phòng chống nhiều bệnh tật, nhất là các bệnh mãn tính. Khi bạn đã quyết tâm theo đuổi môn thể thao này, hãy thật sự nghiêm túc với những mục tiêu mình đã đặt ra, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Chia sẻ bài viết trên

logo

by Generali Viet Nam

Content Creator | Generali Vietnam

Bài viết liên quan

thumbnail
Khỏe Như ÝĂn gì trước và sau khi tập gym để tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả
17.11.2021 | 2.9k View | 5 phút đọc
Bạn đã biết mình nên ăn gì trước và sau khi tập gym nếu muốn luyện tập hiệu quả, cơ tăng, mỡ giảm chưa? Khám phá ngay trong bài viết này!
thumbnail
Khỏe Như ÝChế độ ăn cho người tập gym vẫn được thoải mái, không cần quá kiêng khem
17.11.2021 | 2.1k View | 3 phút đọc
Tập gym mỗi ngày đã ngốn của bạn không ít năng lượng lại thêm chế độ ăn cho người tập gym rất nghiêm ngặt để tăng cơ giảm mỡ. Liệu bạn có cam lòng?
thumbnail
Khỏe Như ÝThực phẩm tăng cơ gymer nào cũng cần biết để “chia tay” mỡ nhanh chóng
17.11.2021 | 2.0k View | 5 phút đọc
Thực phẩm tăng cơ chiếm 70% vai trò xây dựng cơ bắp, luyện tập chỉ chiếm 30%. Vậy bạn đã biết mình nên ăn gì để xây dựng cơ nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn giảm mỡ chưa?
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam