banner_mobile
VỀ TRANG CHỦ

Chia sẻ ý kiến đánh giá, cơ hội nhận 1 chỉ vàng SJC

TIN TỨC SỰ KIỆN

Chia sẻ ý kiến đánh giá, cơ hội nhận 1 chỉ vàng SJC

15.03.2023 . 7 phút để đọc

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ĐIỂM THƯỞNG GENVITA VÀ QUAY SỐ MAY MẮN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THAM GIA KHẢO SÁT NPS.

KHẢO SÁT NGAY – LỘC VÀNG TRAO TAY

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Nhằm tri ân và khuyến khích Khách hàng chia sẻ những ý kiến hữu ích về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng (“Khảo sát NPS”), Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng tổ chức Chương trình tặng điểm GenVita và quay số may mắn mang tên “Khảo sát ngay – Lộc vàng trao tay” (“Chương trình”).

1. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 20/03/2023 đến hết ngày 31/05/2023.

2. Đối tượng tham gia chương trình:

Chương trình được áp dụng đối với các Khách hàng của Generali thỏa điều kiện:

  • là Bên mua bảo hiểm cá nhân của ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm do Generali phát hành và đang có hiệu lực (“Hợp đồng”); và
  • hoàn thành Khảo sát NPS trong thời gian diễn ra Chương trình.

Chương trình không áp dụng đối với Bên mua Bảo hiểm là tổ chức hoặc doanh nghiệp.

3. Cách thức tham dự chương trình:

Sau khi Khách hàng hoàn thành Khảo sát NPS (được gửi từ Generali theo các phương thức quy định tại Thể lệ này) trong thời gian diễn ra Chương trình, Khách hàng sẽ được tặng điểm GenVita và một (01) mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn. Cụ thể:

  • Với mỗi Khảo sát NPS được hoàn thành, Khách hàng được tặng một trăm (100) điểm GenVita. Số điểm được tặng là không giới hạn và tương ứng với số lượng Khảo sát NPS được hoàn thành
  • Với mỗi Hợp đồng, Khách hàng chỉ được nhận một (01) mã dự thưởng duy nhất để tham gia quay số may mắn, bất kể số lượng Khảo sát NPS hoàn thành có liên quan đến Hợp đồng đó.

Mã dự thưởng chính là số Hợp đồng (một dãy số gồm 8 chữ số) của Khách hàng. Hợp đồng này là Hợp đồng có sự kiện/giao dịch phát sinh(*) dẫn đến việc Khách hàng nhận được Khảo sát NPS từ Generali.

Thông tin về mã dự thưởng sẽ được gửi đến Khách hàng qua Email và tin nhắn Zalo/SMS (theo địa chỉ email và số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali) trong vòng 07 ngày kể từ ngày Khách hàng hoàn thành khảo sát.

(*) Khảo sát NPS được gửi đến Khách hàng khi Hợp đồng của Khách hàng phát sinh sự kiện/giao dịch như sau:

  • Hoàn tất tiếp nhận Hợp đồng bảo hiểm
  • Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm
  • Đóng phí bảo hiểm định kỳ
  • Ngày kỷ niệm năm hợp đồng
  • Gửi ý kiến, khiếu nại hoặc thắc mắc về Hợp đồng
  • Thay đổi thông tin Hợp đồng

Khảo sát NPS được Generali gửi đến Khách hàng qua Zalo hoặc Email hoặc tin nhắn (SMS) theo địa chỉ email và số điện thoại Khách hàng đã đăng kí với Generali.

4. Cơ cấu giải thưởng, quà tặng trong Chương trình:

Cơ cấu Giải thưởng/ Quà tặngSố lượng
Tặng điểm GenVita 100 điểm GenVita cho mỗi Khảo sát NPS được hoàn thànhKhông giới hạn số lượng điểm GenVita được tặng trong Chương Trình
Quay số may mắn01 chỉ vàng SJC 999905

Giải thưởng/quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Một trăm (100) điểm GenVita có giá trị tương đương 10.000 đồng. Điểm thưởng có thể được sử dụng để quy đổi thành quà tặng có giá trị tương ứng trên ứng dụng GenVita(**).

(**): GenVita là ứng dụng giúp quản lý Hợp đồng bảo hiểm dành cho Khách hàng của Generali. Với GenVita, Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, điều chỉnh thông tin Hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi, đóng phí và đổi những phần quà hấp dẫn.

  • Tìm hiểu và tải ứng dụng GenVita
  • Xem hướng dẫn đổi quà


Image-body.jpg

5. Cách thức xác định trúng thưởng của Quay số may mắn:

5.1 Cách thức tặng điểm GenVita:

Cho mỗi Khảo sát NPS mà Khách hàng hoàn thành, Generali sẽ cộng 100 điểm GenVita vào tài khoản GenVita của Khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành bài khảo sát đó.

5.2 Cách thức xác định trúng thưởng Quay số may mắn

  • Thời gian quay số: ngày 15/06/2023.
  • Generali sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên các mã dự thưởng thông qua website https://xspin.vn/ để xác định Khách hàng trúng thưởng.
  • Quá trình quay số sẽ được ghi hình lại và được đăng tải trên trang web chính thức của Generali (www.generali.vn) vào ngày 19/06/2023.
  • Việc quay số sẽ được tiến hành quay năm (05) lần. Mỗi mã dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng. Mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ bị loại khỏi danh sách quay số cho lần quay tiếp theo.

6. Quy trình và điều kiện nhận thưởng Quay số may mắn:

6.1 Thông báo trúng thưởng:

  • Trong vòng 07 ngày làm việc sau khi xác định được Khách hàng trúng thưởng, Generali sẽ thông báo việc nhận thưởng đến Khách hàng trúng thưởng thông qua Email, gọi điện thoại và tin nhắn Zalo/SMS (theo email và số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali).
  • Danh sách Khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố tại trang web chính thức của Generali (www.generali.vn) vào ngày 19/06/2023.

6.2 Điều kiện và thủ tục nhận giải thưởng Quay số may mắn:

6.2.1 Điều kiện nhận giải thưởng:

Khách hàng được xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng Quay số may mắn nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  • Tại thời điểm nhận giải thưởng, Khách hàng vẫn còn ít nhất một (01) Hợp đồng đang có hiệu lực; và
  • Mã dự thưởng được công bố trong danh sách trúng thưởng được đăng tải tại trang web chính thức của Generali (www.generali.vn).

6.2.2 Thủ tục trao giải thưởng:

Giải thưởng sẽ được Generali trao trực tiếp tại Trụ sở chính của Generali Việt Nam (43 – 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) hoặc Trung Tâm Dịch vụ khách hàng/Văn phòng Tổng Đại lý (Gencasa) gần nhất với nơi cư trú của Khách hàng.

Khi nhận thưởng, Khách hàng phải xuất trình/nộp các giấy tờ sau:

  • (Bản scan/ảnh chụp) Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng của Khách hàng;
  • Giấy ủy quyền nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có);

Nếu Khách hàng ủy quyền cho người khác nhận thay, ngoài việc xuất trình những giấy tờ như trên, người được ủy quyền phải xuất trình:

  • Bản gốc Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng của người được ủy quyền;
  • Bản gốc văn bản ủy quyền được chứng thực hợp lệ theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: Nếu Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện hoặc không thực hiện thủ tục nhận thưởng theo quy định nêu trên trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố danh sách trúng thưởng, Khách hàng sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó được xem như không có người trúng thưởng.

7. Giải đáp thắc mắc:

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng có thể:

  • Tìm hiểu thông tin tại trang web của Generali;
  • Liên hệ Tư vấn phục vụ Hợp đồng;
  • Gọi Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75;
  • Gửi Email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn

8. Trách nhiệm thông báo:

  • Thể lệ Chương trình được đăng tải trên trang web chính thức của Generali;
  • Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo trên trang web của Generali và thông báo trực tiếp đến Khách hàng theo cách thức quy định trong Thể lệ này.

9. Các quy định khác:

  • Generali chịu khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng của Khách hàng và sẽ thay mặt Khách hàng nộp theo quy định (nếu có);:
  • Bằng việc tham gia chương trình, Khách hàng đồng ý rằng Generali được quyền sử dụng miễn phí các hình ảnh, thông tin của Khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến chương trình này (nếu có);
  • Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
  • Chương trình này là chương trình tặng thưởng cho Khách hàng tham gia khảo sát, đóng góp ý kiến cho sản phẩm, dịch vụ của Generali, không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Bài viết liên quan

GAEC-2023-thumb.jpg
11.10.2023
3 Tư vấn Tài chính xuất sắc nhất của Generali Việt Nam tham dự lễ Vinh danh Các Tư vấn Tài chính Toàn Cầu GAEC tại Milan, Ý

Trong vai trò của một nhà tuyển dụng có trách nhiệm, đầu tư phát triển nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Generali, bởi con người luôn là tài sản quý giá nhất.

generali-192-nam-bao-ve-toan-cau-12-nam-sat-canh-viet-nam-thumb.jpg
06.04.2023
Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Thành lập tại Trieste vào ngày 26/12/1831, Generali - tập đoàn bảo hiểm số 1 tại Ý là doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam có lịch sử hình thành lâu đời nhất với bề dày lịch sử 192 năm.

new-policy-kit-thumnail.jpg
13.01.2022
Generali Việt Nam - Ra mắt chuẩn mực mới về trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm

Chuẩn mực mới nghĩa là phá cách hơn, sáng tạo hơn, tinh tế hơn, thông minh hơn… và còn gì nữa? Trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm còn có thể làm gì táo bạo hơn hiện tại?

thumbnail-digimi.jpg
29.06.2022
Mua bảo hiểm sức khỏe, cơ hội nhận Máy ép chậm Panasonic trị giá đến 6.000.000đ

Tham gia vòng quay 100% trúng thưởng khi mua VITA-Sống Như Ý trên ứng dụng Digimi

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam