CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ĐIỂM THƯỞNG GENVITA VÀ QUAY SỐ MAY MẮN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THAM GIA KHẢO SÁT NPS.
KHẢO SÁT NGAY – LỘC VÀNG TRAO TAY
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
Nhằm tri ân và khuyến khích Khách hàng chia sẻ những ý kiến hữu ích về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thông qua khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng (“Khảo sát NPS”), Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng tổ chức Chương trình tặng điểm GenVita và quay số may mắn mang tên “Khảo sát ngay – Lộc vàng trao tay” (“Chương trình”).
1. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 20/03/2023 đến hết ngày 31/05/2023.
2. Đối tượng tham gia chương trình:
Chương trình được áp dụng đối với các Khách hàng của Generali thỏa điều kiện:
Chương trình không áp dụng đối với Bên mua Bảo hiểm là tổ chức hoặc doanh nghiệp.
3. Cách thức tham dự chương trình:
Sau khi Khách hàng hoàn thành Khảo sát NPS (được gửi từ Generali theo các phương thức quy định tại Thể lệ này) trong thời gian diễn ra Chương trình, Khách hàng sẽ được tặng điểm GenVita và một (01) mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn. Cụ thể:
Mã dự thưởng chính là số Hợp đồng (một dãy số gồm 8 chữ số) của Khách hàng. Hợp đồng này là Hợp đồng có sự kiện/giao dịch phát sinh(*) dẫn đến việc Khách hàng nhận được Khảo sát NPS từ Generali.
Thông tin về mã dự thưởng sẽ được gửi đến Khách hàng qua Email và tin nhắn Zalo/SMS (theo địa chỉ email và số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali) trong vòng 07 ngày kể từ ngày Khách hàng hoàn thành khảo sát.
(*) Khảo sát NPS được gửi đến Khách hàng khi Hợp đồng của Khách hàng phát sinh sự kiện/giao dịch như sau:
Khảo sát NPS được Generali gửi đến Khách hàng qua Zalo hoặc Email hoặc tin nhắn (SMS) theo địa chỉ email và số điện thoại Khách hàng đã đăng kí với Generali.
4. Cơ cấu giải thưởng, quà tặng trong Chương trình:
Cơ cấu | Giải thưởng/ Quà tặng | Số lượng |
Tặng điểm GenVita | 100 điểm GenVita cho mỗi Khảo sát NPS được hoàn thành | Không giới hạn số lượng điểm GenVita được tặng trong Chương Trình |
Quay số may mắn | 01 chỉ vàng SJC 9999 | 05 |
Giải thưởng/quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Một trăm (100) điểm GenVita có giá trị tương đương 10.000 đồng. Điểm thưởng có thể được sử dụng để quy đổi thành quà tặng có giá trị tương ứng trên ứng dụng GenVita(**).
(**): GenVita là ứng dụng giúp quản lý Hợp đồng bảo hiểm dành cho Khách hàng của Generali. Với GenVita, Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, điều chỉnh thông tin Hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi, đóng phí và đổi những phần quà hấp dẫn.
5. Cách thức xác định trúng thưởng của Quay số may mắn:
5.1 Cách thức tặng điểm GenVita:
Cho mỗi Khảo sát NPS mà Khách hàng hoàn thành, Generali sẽ cộng 100 điểm GenVita vào tài khoản GenVita của Khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành bài khảo sát đó.
5.2 Cách thức xác định trúng thưởng Quay số may mắn
6. Quy trình và điều kiện nhận thưởng Quay số may mắn:
6.1 Thông báo trúng thưởng:
6.2 Điều kiện và thủ tục nhận giải thưởng Quay số may mắn:
6.2.1 Điều kiện nhận giải thưởng:
Khách hàng được xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng Quay số may mắn nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:
6.2.2 Thủ tục trao giải thưởng:
Giải thưởng sẽ được Generali trao trực tiếp tại Trụ sở chính của Generali Việt Nam (43 – 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) hoặc Trung Tâm Dịch vụ khách hàng/Văn phòng Tổng Đại lý (Gencasa) gần nhất với nơi cư trú của Khách hàng.
Khi nhận thưởng, Khách hàng phải xuất trình/nộp các giấy tờ sau:
Nếu Khách hàng ủy quyền cho người khác nhận thay, ngoài việc xuất trình những giấy tờ như trên, người được ủy quyền phải xuất trình:
Lưu ý: Nếu Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện hoặc không thực hiện thủ tục nhận thưởng theo quy định nêu trên trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố danh sách trúng thưởng, Khách hàng sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó được xem như không có người trúng thưởng.
7. Giải đáp thắc mắc:
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng có thể:
8. Trách nhiệm thông báo:
9. Các quy định khác: