THỂ LỆ
CHƯƠNG TRÌNH THƯỞNG KHÔI PHỤC HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG
Theo công văn số 05/23 PM-GVL gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 19/05/2023 đến hết ngày 30/06/2023
2. Cơ cấu quà tặng:
Khi yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng của Khách hàng nộp trong thời gian khuyến mại và được Generali Việt Nam chấp thuận, Generali Việt Nam sẽ tặng quà tặng như sau:
(*) Phí bảo hiểm thực thu của Năm hợp đồng thứ 02 là khoản Phí bảo hiểm Khách hàng đóng khi yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng và thỏa các điều kiện sau:
Là Phí bảo hiểm Khách hàng đóng cho Năm hợp đồng thứ 02 của sản phẩm chính và (các) sản phẩm bổ trợ/quyền lợi bảo hiểm mở rộng (nếu có); và
không bao gồm Phí bảo hiểm đóng thêm.
3. Đối tượng áp dụng:
Các Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Generali Việt Nam phát hành (“Hợp đồng”) trên toàn quốc và thỏa các điều kiện sau:
có ngày hiệu lực của Hợp đồng trong khoảng thời gian kể từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 28/02/2022, và
đang trong tình trạng mất hiệu lực vào ngày 18/05/2023, và
có sản phẩm chính là một trong các sản phẩm bảo hiểm sau: VITA – Sống Tự Tin, VITA – Sống Lạc Quan, VITA – Đầu Tư Như Ý.
Lưu ý: Khách hàng cần thực hiện thủ tục khôi phục hiệu lực theo quy định hiện hành và cung cấp thêm thông tin tài khoản ngân hàng của Bên mua bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ để nhận quà tặng. Trong trường hợp Hợp đồng đang có định kỳ đóng phí là quý và Khách hàng có yêu cầu đổi định kỳ từ quý sang năm hoặc nửa năm cùng với yêu cầu khôi phục, giá trị quà tặng sẽ được tính trên Phí bảo hiểm thực thu của kỳ phí hợp lệ.
4. Địa bàn áp dụng: Toàn quốc
5. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại
Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng sẽ được Generali Việt Nam tặng quà theo cơ cấu quy định tại mục 2 khi thỏa các điều kiện sau:
Hợp đồng của Khách hàng thuộc trường hợp được quy định tại mục 3.
Hồ sơ yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng được nộp trong thời gian khuyến mại và được Generali Việt Nam chấp thuận khôi phục hiệu lực Hợp đồng.
Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ hợp lệ về thông tin tài khoản ngân hàng để nhận quà tặng.
6. Các quy định khác:
Trong trường hợp Khách hàng có nhiều Hợp đồng thỏa điều kiện nhận quà tặng, Generali Việt Nam sẽ tặng quà theo từng Hợp đồng.
Quà tặng sẽ được Generali Việt Nam chuyển vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng (theo thông tin cung cấp tại thời điểm yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng) trong vòng 05 - 10 ngày làm việc kể từ ngày yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng được Generali Việt Nam chấp thuận và không trễ hơn ngày 30/07/2023.
Thể lệ của Chương trình có thể được Generali Việt Nam điều chỉnh tại từng thời điểm sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
Bằng việc tham gia Chương trình, Khách hàng đồng ý rằng Generali Việt Nam được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của Khách hàng liên quan đến Chương trình vào các hoạt động quảng cáo thương mại và thông báo rộng rãi với công chúng mà không phải xin chấp thuận của Khách hàng và không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.
Tất cả các quyết định của Generali Việt Nam liên quan đến Chương trình, bao gồm kết quả Khách hàng được nhận quà trong suốt Chương trình này là cuối cùng, chính thức.
Generali Việt Nam có quyền từ chối trao quà nếu Khách hàng không thể cung cấp đầy đủ chứng từ hợp lệ theo quy định.
Nếu vì lý do xảy ra sự kiện bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) hoặc vì bất kỳ lý do nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Generali Việt Nam hay không phải do lỗi của Generali Việt Nam mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch hoặc làm thay đổi hay ảnh hưởng đến sự điều hành, quản lý và bảo vệ tính công bằng, tình trạng nguyên vẹn hay việc thực hiện Chương trình, Generali Việt Nam có thể (trong phạm vi pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình và/hoặc có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện tại về sự kiện bất khả kháng.
Generali Việt Nam có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali Việt Nam là quyết định cuối cùng.
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin tại trang https://generali.vn/, hoặc liên hệ Tổng đài phục vụ Khách hàng 1900969675 hoặc gửi email về địa chỉ info@generali-life.com.vn.
Generali Việt Nam chịu khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh liên quan đến việc nhận quà tặng của Khách hàng và sẽ thay mặt Khách hàng nộp theo quy định (nếu có);
Generali Việt Nam cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.
Xem thể lệ chi tiết tại đây