Kính thưa Quý khách,
Gần đây trên thị trường xảy ra nhiều sự vụ, thông tin trái chiều trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng, khiến một số Khách hàng cảm thấy hoang mang, lo lắng về sản phẩm bảo hiểm đang sở hữu hoặc đang tìm hiểu. Qua thông báo này, chúng tôi mong muốn giải đáp phần nào những thắc mắc và vấn đề đang được dư luận quan tâm.
Quý khách vui lòng nhấn xem tiếp tại đây
Generali Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả ý kiến đóng góp và sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của Quý khách một cách đầy đủ, chính xác và minh bạch.
Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào, Quý khách vui lòng liên hệ Tư vấn viên phục vụ hợp đồng của Quý khách, hoặc trực tiếp với Generali qua:
Ngoài ra, để tiện lợi trong việc tra cứu thông tin Hợp đồng, Quý Khách có thể truy cập Cổng thông tin Khách hàng tại:
Nhân đây, chúng tôi cũng mong muốn chia sẻ với Quý khách những nỗ lực của Generali trong việc xây dựng thương hiệu Bảo Hiểm Minh Bạch. Mục đích của chúng tôi là thể hiện sự minh bạch tối đa có thể đối với công chúng và Khách hàng của mình, cụ thể trong các lĩnh vực chính sau đây:
Generali Việt Nam đã và đang đầu tư rất nhiều nguồn lực vào mục tiêu xây dựng thương hiệu Bảo Hiểm Minh Bạch này. Đây là một phần không thể thiếu của sứ mệnh trở thành Người Bạn Trọn Đời của Khách hàng mà Tập đoàn Generali toàn cầu cam kết thực hiện.
Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường các hoạt động chăm sóc Khách hàng, chủ động lắng nghe và ghi nhận phản hồi của Quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ luôn làm việc với sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu thị để hoàn thiện hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo quyền lợi chính đáng và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Generali Việt Nam.
Kính chúc Quý khách và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và Sống Như Ý!
Kính thư,
TINA NGUYỄN
Tổng Giám Đốc