CTKM Dong Am Ap Day Yeu Thuong Mobile banner
VỀ TRANG CHỦ

Thể Lệ Chương Trình "Đông Ấm Áp, Đầy Yêu Thương"

TIN TỨC SỰ KIỆN

Thể Lệ Chương Trình "Đông Ấm Áp, Đầy Yêu Thương"

06.12.2024 . 2 phút để đọc

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH GENERALI TẶNG BẠN 1 NGÀY NHƯ Ý

ĐÔNG ẤM ÁP, ĐẦY YÊU THƯƠNG

Năm 2024 đang dần trôi qua với thật nhiều kỷ niệm và dấu ấn đáng nhớ đối với mỗi chúng ta. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng để Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) có cơ hội đồng hành trên cùng Quý khách hàng trong năm qua. 

Với mong muốn tạo nên những những khoảnh khắc đong đầy yêu thương dành cho Khách hàng cùng những người thân yêu trong dịp cuối năm, Generali Việt Nam (“Generali”)  tiếp tục tổ chức Chương trình tri ân Khách hàng Movie Day - Generali tặng bạn một ngày Như Ý với chủ đề “Đông ấm áp, đầy yêu thương".


Thông qua Chương trình này, Generali mong muốn lan tỏa thật nhiều thông điệp như ý nhân dịp cuối năm và gửi trao những món quà tri ân ấm áp đến Khách hàng.

1. Tên Chương trình: Generali tặng bạn một ngày Như Ý - Đông ấm áp, Đầy yêu thương.

2. Đối tượng tham gia Chương trình: là Bên mua bảo hiểm cá nhân (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali Việt Nam phát hành thỏa đồng thời các tiêu chí sau:

  • Hợp đồng có Ngày hiệu lực từ 31/12/2022 trở về trước (nghĩa là tại Năm Hợp đồng thứ Ba trở đi) và có ngày kỷ niệm hợp đồng vào các tháng 12/2024 hoặc 01/2025; và
  • Khách hàng có địa chỉ liên lạc tại TP.HCM hoặc Hà Nội (*).

Lưu ý:

  • (*) Địa chỉ của Khách hàng sẽ được xác định bằng thông tin được Khách hàng cung cấp khi tham gia bảo hiểm và ghi nhận trên Hợp đồng.
  • Bên mua bảo hiểm là tổ chức không thuộc đối tượng được tham gia Chương trình này.

3. Cơ cấu quà tặng: Tối đa 500 vé xem phim miễn phí dành các Khách hàng đăng ký thành công và nhanh nhất.

4. Cách thức nhận vé xem phim: Từ 10h00 đến 12h00 ngày 09/12/2024, Khách hàng thỏa tiêu chí tham gia Chương trình (nêu ở mục 2) thực hiện đăng ký tham gia Chương trình trên ứng dụng GenVita bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập vào mục Sự kiện của tính năng Khám phá trên ứng dụng GenVita
  • Bước 2: Đăng ký tham gia Chương trình

Lưu ý:

  • Mỗi Khách hàng đăng ký tối đa 02 vé. Trường hợp đăng ký nhiều hơn 02 vé, Generali sẽ chỉ tặng tối đa 2 vé/ 01 Khách hàng.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết số lượng quà tặng hoặc kết thúc thời gian đăng ký, tùy sự kiện nào xảy ra trước.

5. Thông báo và xác nhận kết quả:

Khách hàng thuộc danh sách đăng ký thành công và nhanh nhất sẽ nhận được tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS xác nhận từ Generali vào ngày 10/12/2024.

6. Thời gian, địa điểm diễn ra Chương trình và phân bổ số lượng vé:

Khách hàng cần đến trước 15 phút trước các suất chiếu để Generali đối chiếu thông tin và nhận vé từ Generali theo thông tin dưới đây:

6.1. Tại TP.HCM 

  • Địa điểm: Rạp CGV Sư Vạn Hạnh – Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Suất phim: Phim “MUFASA: THE LION KING: VUA SƯ TỬ 2024” (14h30 – 17h) - thứ 7 ngày 21/12/2024.

6.2. Tại Hà Nội 

  • Địa điểm: Rạp CGV VinCom Nguyễn Chí Thanh – Địa chỉ: 54A Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian: Suất chiếu: Phim “MUFASA: THE LION KING: VUA SƯ TỬ 2024” (14h30 – 17h) - thứ 7 ngày 21/12/2024.

7. Thông tin liên hệ: 


8. Các quy định khác:

  • Tại thời điểm trao quà, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực, Generali có quyền không trao quà;
  • Trong trường hợp Khách hàng đã xác nhận tham gia nhưng không xuất hiện tại địa điểm diễn ra sự kiện trước giờ chiếu phim đã thông báo trong tin nhắn Zalo thì Generali có quyền trao vé cho những Khách hàng khác; 
  • Bằng việc tham gia Chương trình này, Khách hàng đồng ý rằng:
    • Generali được quyền căn cứ thông tin số Hợp đồng được cung cấp trong đường dẫn để đối chiếu với thông tin cá nhân trong Hợp đồng, liên lạc và xác nhận tư cách và điều kiện tham gia của Khách hàng;
    • Generali được quyền chia sẻ, đăng tải hình ảnh khách hàng trong sự kiện nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.
  • Generali có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
  • Việc tổ chức Chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
  • Chương trình này không phải là Chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Trân trọng,

Generali Việt Nam

Bài viết liên quan

Thumbnail-Truy cập GenVITA
21.11.2024

Thể Lệ Chương Trình "Truy Cập GenVita - Nhận Quà Mê Say"

Nhằm khuyến khích Khách hàng trải nghiệm ứng dụng GenVita, Generali Việt Nam (“Generali”) hân hạnh ra mắt chương trình “Truy cập GenVita - Nhận quà mê say”
XEM THÊM
Thể lệ Chương trình "Generali tặng bạn một ngày Như Ý - Vì khách “iu”, luôn yêu chiều"
13.06.2024

Thể lệ Chương trình Tri ân Khách hàng "Generali tặng bạn một ngày Như Ý - Vì khách “iu”, luôn yêu chiều"

Nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/06, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) thân mời Quý Khách hàng tham gia chương trình tri ân Khách hàng mang tên "Generali tặng bạn một ngày Như Ý - Vì khách “iu”, luôn yêu chiều"
XEM THÊM
Khảo sát ngay Quà đến tay
29.08.2024

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “KHẢO SÁT NGAY – QUÀ ĐẾN TAY”

Nhằm tri ân Quý khách đã dành thời gian quý báu để tham gia đánh giá và chia sẻ những ý kiến hữu ích thông qua khảo sát NPS (NPS - khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng về trải nghiệm của Khách hàng đối với sản phẩm & dịch vụ của Công ty), Generali trân trọng tổ chức Chương trình quay số may mắn đặc biệt “Khảo sát ngay – Quà đến tay”.
XEM THÊM
101824_GEN_Lucky Draw_Corpweb Banner_Thumbnail.jpg
21.10.2024

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY”
XEM THÊM
logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam