THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY”
Giai đoạn 1: Từ ngày 21/10/2024 đến hết ngày 31/12/2024
Nhằm tri ân Quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Generali trong suốt thời gian qua và kỷ niệm cột mốc quan trọng khi Công ty chính thức khai trương văn phòng thứ 100, Generali Việt Nam (“Generali”)hân hoan tổ chức Chương trình “Tri ân Khách hàng – Lộc vàng trao tay”
Thông tin chương trình cụ thể theo sau:
1. Nội dung chương trình: Generali tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và lựa chọn Generali làm Người Bạn Trọn Đời từ 5 năm trở lên.
2. Đối tượng chương trình: là Bên mua bảo hiểm cá nhân (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali Việt Nam phát hành thỏa đồng thời các tiêu chí sau:
(i) Hợp đồng có Ngày hiệu lực hợp đồng từ 31/12/2020 trở về trước (nghĩa là tại Năm Hợp đồng thứ Năm trở đi); và
(ii) Hợp đồng còn hiệu lực tính đến ngày 13/02/2025 .
Bên mua bảo hiểm là tổ chức không thuộc đối tượng được tham gia Chương trình khuyến mại này.
3. Phạm vi: Toàn quốc.
4. Thời gian chương trình: Từ ngày 21/10/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
5. Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Trị giá giải thưởng |
Số giải |
Giải Vàng như ý |
01 chỉ vàng 9999 – vàng ép vỉ thần tài SBJ(*) |
8.500.000 đồng |
30 |
(*) Sản phẩm vàng ép vỉ thần tài 1 chỉ được phân phối bởi Công ty TNHH MTV VBĐQ NH Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBJ).
6. Điều kiện, tham gia chương trình khuyến mại:
Trong thời gian chương trình và phụ thuộc vào việc đáp ứng các điều kiện bên dưới, Khách hàng là Bên mua bảo hiểm thuộc đối tượng tham gia tại Mục 2 sẽ nhận được 01 (một) hoặc nhiều Mã số dự thưởng (“MSDT”) để tham gia quay số may mắn theo thể lệ như sau:
Điều kiện |
Nội dung |
Số lượng MSDT nhận được |
Điều kiện 1 |
Khách hàng sở hữu Hợp đồng còn hiệu lực tính đến ngày 13/02/2025 |
01 (một) MSDT /mỗi Hợp đồng |
Điều kiện 2 |
Khách hàng đóng phí thành công trong thời gian từ 21/10/2024 đến hết 31/12/2024 |
01 (một) MSDT/mỗi 5.000.000 đồng phí đóng thành công/mỗi Hợp đồng |
Điều kiện 3 |
Khách hàng có Hợp đồng thỏa Điều kiện 2 và đóng phí vào một trong các ngày: 25/10/2024; 11/11/2024; 25/11/2024; 12/12/2024; 25/12/2024. |
01 (một) MSDT/mỗi Hợp đồng đóng phí thành công |
Lưu ý:
- Áp dụng đồng thời tất cả điều kiện trên để tính số lượng MSDT của một Hợp đồng. Tùy thuộc vào việc đáp ứng các điều kiện nêu trên, Khách hàng sẽ được tham gia quay số cho giai đoạn 1.
- Phí đóng cho Hợp đồng để tính MSDT sẽ được cộng dồn trong suốt thời gian áp dụng các Điều kiện tương ứng.
- Đối với Điều kiện 3 của Giải Vàng như ý: Khách hàng chỉ được cấp (01) một MSDT nếu thỏa điều kiện này nhiều lần trên một Hợp đồng.
- Phí đóng thành công là tổng phí đóng cho Năm Hợp đồng thứ 05 trở đi (bao gồm phí đóng trước hạn nhưng không bao gồm phí đóng thêm) được Generali ghi nhận vào Hợp đồng trên hệ thống và Khách hàng nhận được thông báo xác nhận đóng phí thành công thông qua tin nhắn SMS được gửi từ Generali Việt Nam (bằng tên định danh Generali-VN) đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm đóng phí.
Ví dụ: Tại thời điểm xét MSDT, Khách hàng có 01 (một) Hợp đồng từ Năm Hợp đồng 05 trở đi và còn hiệu lực, Khách hàng sẽ được nhận 01 (một) MSDT theo Điều kiện 1.
Trong ngày 11/11/2024, Khách hàng thực hiện đóng phí thành công 12 triệu đồng; và trong ngày 12/12/2024, Khách hàng đóng phí thảnh công thêm 3 triệu đồng. Như vậy tổng phí đóng thành công là 15 triệu đồng, Khách hàng nhận được thêm 03 (ba) MSDT theo Điều kiện 2 và thêm 01 (một) MSDT theo Điều kiện 3.
Tổng số lượng MSDT tham gia quay số cho Giải Vàng như ý là: 01 + 03 + 01 = 05 MSDT.
7. Thời gian, cách thức thông báo MSDT:
· Phương thức thông báo: Generali sẽ thông báo MSDT đến địa chỉ Email và tài khoản Zalo của Khách hàng đã đăng ký với Generali. qua:
- địa chỉ email: marketing@generali-insurance.com.vn; và
- Tài khoản Zalo OA - Generali Việt Nam.
· Thời điểm gửi thông báo: Generali Việt Nam sẽ gửi thông báo MSDT đến các Khách hàng có MSDT trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại của Chương trình.
8. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định Khách hàng trúng thưởng:
· Thời gian quay số xác định Khách hàng trúng thưởng: Ngày 14/02/2025.
· Địa điểm quay số xác định trúng thưởng: Generali Plaza tại 43 – 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Quá trình quay số sẽ được phát sóng trực tiếp (livestream) trên trang fanpage Facebook theo đường link https://www.facebook.com/GeneraliVietnam. Đồng thời, video chương trình quay số sẽ được đăng tải trên website chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn).
· Cách thức xác định trúng thưởng:
- Quay số ngẫu nhiên bằng phần mềm tự động dựa trên danh sách tất cả các MSDT hợp lệ theo các Điều kiện quy định tại Mục 6. MSDT hợp lệ được hiểu là MSDT đã được phát hành theo Mục 6 và Hợp đồng có MSDT được phát hành vẫn duy trì hiệu lực vào ngày 13/02/2025. Tất cả MSDT không đáp ứng điều kiện này sẽ được xem là không hợp lệ và không nằm trong danh sách MSDT tham gia quay số trúng thưởng.
9. Thông báo trúng thưởng:
· Sau khi xác định được MSDT và Khách hàng trúng thưởng hợp lệ, trong vòng 01 (một) ngày làm việc, Khách hàng sẽ nhận được thông báo trúng thưởng thông qua tin nhắn SMS từ Generali (bằng tên định danh là Generali-VN) đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali.
· Đồng thời, ngoài hình thức thông báo bằng tin nhắn SMS, Khách hàng sẽ được nhận thông báo trúng thưởng thông qua cuộc gọi điện thoại có ghi âm từ Generali đến số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày gửi tin nhắn thông báo trúng thưởng.
10. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:
· Địa điểm trao thưởng: Việc trao thưởng Giải Vàng như ý sẽ diễn ra tại Trụ sở chính của Generali Việt Nam, 43 – 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc Trung Tâm Dịch vụ khách hàng/ Văn phòng Tổng Đại lý (Gencasa) gần nhất với nơi cư trú của Khách hàng.
· Cách thức trao thưởng: Trực tiếp cho Khách hàng.
· Điều kiện nhận giải thưởng: Khách hàng được xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng khi Khách hàng có MSDT được công bố trúng thưởng theo văn bản được xác nhận bởi các bên chứng kiến việc quay số.
· Thủ tục trao thưởng: Giải Vàng như ý
Khi nhận thưởng, Khách hàng ký vào văn bản xác nhận việc nhận giải thưởng và xuất trình các giấy tờ sau:
Nếu Khách hàng ủy quyền cho người khác nhận thay, thì người được ủy quyền phải xuất trình các giấy tờ sau:
Người được Khách hàng ủy quyền hợp lệ sẽ ký vào văn bản xác nhận việc nhận giải thưởng thay mặt cho Khách hàng.
· Thời gian kết thúc trao thưởng: Generali Việt Nam tiến hành trao thưởng cho các Khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại. Sau thời gian này, nếu Khách hàng trúng thưởng không thực hiện thủ tục nhận thưởng theo quy định, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng.
· Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán thuế thu nhập cá nhân và các khoản thuế/ chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng (nếu có, bao gồm nhưng không giới hạn như chi phí ăn, ở, di chuyển đến địa điểm nhận thưởng). Generali sẽ khấu trừ hoặc Khách hàng sẽ đóng tiền thuế cho Generali (nếu có phát sinh) trước khi nhận giải thưởng để Generali thực hiện việc kê khai, đóng thuế theo quy định của pháp luật.
11. Đầu mối giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chương trình:
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, Khách hàng có thể:
· Truy cập vào website của Generali Việt Nam (www.generali.vn).
· Liên hệ Tư vấn viên phục vụ Hợp đồng.
· Liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 96 96 75; hoặc
· Gửi email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn.
12. Trách nhiệm công bố thông tin:
a) Thông tin về Thể lệ của Chương trình khuyến mại được đăng tải công khai tại website chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn).
b) Danh sách Khách hàng trúng giải sẽ được đăng tải tại website chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn).
13. Các quy định khác:
a) Khách hàng cần cung cấp chính xác số điện thoại và địa chỉ email cho Generali. Generali sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng không nhận được thông báo do không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác số điện thoại, địa chỉ email cho Generali.
b) Nếu được sự đồng ý của Khách hàng, Generali được quyền sử dụng miễn phí các hình ảnh, thông tin của Khách hàng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali.
c) Trong mọi trường hợp, nếu Generali phát hiện bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận hoặc lừa dối nhằm đạt được kết quả theo Chương trình khuyến mại này, Generali hoàn toàn có quyền từ chối trao giải và yêu cầu bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.
d) Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình khuyến mại, Generali có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
e) Sau khi kết thúc Chương trình khuyến mại, Generali có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện Chương trình khuyến mại theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.
f) Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Generali có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
g) Việc tổ chức Chương trình khuyến mại đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
Trân trọng,
Generali Việt Nam