Nhằm khuyến khích Khách hàng trải nghiệm ứng dụng GenVita và cập nhật thông tin để đảm bảo quyền lợi cũng như duy trì kết nối với Công ty, Generali Việt Nam (“Generali”) hân hạnh ra mắt chương trình “Truy cập GenVita - Nhận quà mê say” như sau:
1. Tên Chương trình khuyến mại: “Truy cập GenVita - Nhận quà mê say”
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”).
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 21/11/2024 đến hết ngày 21/12/2024.
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
5. Hình thức khuyến mại (ghi rõ khuyến mại mang tính may rủi hay hình thức khác): Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền không kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.
6. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): là Bên mua bảo hiểm cá nhân (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Generali Việt Nam phát hành và đáp ứng các điều kiện của Chương trình khuyến mại này.
7. Cơ cấu quà tặng
Nội dung quà tặng / 01 giải | Số lượng giải |
Giải
Nhất: 01 (một)
e-Voucher Got It trị giá 2.000.000 đồng | 01 |
Giải
Hai: 01 (một)
e-Voucher Got It trị giá 1.000.000 đồng | 02 |
Giải
Ba: 01 (một) e-Voucher Got It trị
giá 500.000 đồng | 03 |
Giải
Khuyến khích: 02
(hai) vé xem phim áp dụng tại hệ thống CGV toàn quốc | 20 |
8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:
8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Generali Việt Nam phát hành và đang có hiệu lực ("Hợp đồng") thực hiện truy cập vào Ứng dụng GenVita và thực hiện thành công một trong số các thao tác sau sẽ nhận được Mã số dự thưởng ("MSDT") tương ứng như bên dưới:
# | Thao tác | Số lượng MSDT |
1 | Đăng ký thành công tài khoản GenVita | 01 (một) MSDT |
2 | Cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân (bao gồm thông tin Căn cước, CMND gắn chip, Hộ chiếu) tại tính năng Điều chỉnh thông tin cá nhân | 01 (một) MSDT |
3 | Cập nhật thông tin điện tử (email) tại tính năng Điều chỉnh thông tin cá nhân | 01 (một) MSDT |
Lưu ý: Mỗi thao tác chỉ được tính 01 (một) lần cho mỗi Khách hàng để cấp MSDT
8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng tham gia Chương trình:
Phương thức thông báo: Generali Việt Nam sẽ thông báo MSDT đến Khách hàng (theo địa chỉ Email và tài khoản Zalo theo số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali Việt Nam) bằng cách:
- Gửi email từ hộp thư Generali Việt Nam với địa chỉ email: marketing@generali-insurance.com.vn; và
- Gửi tin nhắn Zalo từ tài khoản doanh nghiệp (tài khoản OA): Generali Việt Nam.
Thời điểm thông báo MSDT: Trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại của Chương trình.
8.3. Quy định về bằng chứng xác định Khách hàng tham gia Chương trình để có cơ hội nhận quà tặng:
8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định Khách hàng nhận quà tặng:
8.5. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao quà tặng
Sau khi xác định được Khách hàng nhận quà tặng, trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc, Khách hàng sẽ nhận được e-Voucher qua tin nhắn SMS từ Generali Việt Nam (bằng tên định danh là Generali-VN) đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali Việt Nam.
Khách hàng cần cung cấp chính xác số điện thoại và địa chỉ Email cho Generali Việt Nam. Generali Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng không nhận được tin nhắn thông báo do không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác số điện thoại, địa chỉ Email cho Generali Việt Nam.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...)
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, Khách hàng có thể:
10. Trách nhiệm công bố thông tin:
Chi tiết thể lệ và kết quả của Chương trình khuyến mại này sẽ được công bố tại:
11. Các quy định khác:
Trân trọng,
Generali Việt Nam