Khảo sát ngay Quà đến tay
VỀ TRANG CHỦ

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “KHẢO SÁT NGAY – QUÀ ĐẾN TAY”

TIN TỨC SỰ KIỆN

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “KHẢO SÁT NGAY – QUÀ ĐẾN TAY”

29.08.2024 . 8 phút để đọc

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

“KHẢO SÁT NGAY – QUÀ ĐẾN TAY”

Generali Việt Nam (“Generali”) luôn mong muốn được lắng nghe chia sẻ của Quý khách để phục vụ Quý khách tốt hơn.

Nhằm tri ân Quý khách đã dành thời gian quý báu để tham gia đánh giá và chia sẻ những ý kiến hữu ích thông qua khảo sát NPS (NPS - khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng về trải nghiệm của Khách hàng đối với sản phẩm & dịch vụ của Công ty), Generali trân trọng tổ chức Chương trình quay số may mắn đặc biệt “Khảo sát ngay – Quà đến tay”.


1. Thời gian diễn ra: Từ ngày 13/09/2024 đến hết ngày 30/11/2024. 


2. Đối tượng tham gia chương trình: 

Chương trình được áp dụng đối với các Khách hàng nhận được lời mời tham gia khảo sát NPS từ Generali qua: Tin nhắn Zalo hoặc Tin nhắn SMS hoặc Email.


3. Cách thức tham gia chương trình:

  • Quý khách hoàn thành các khảo sát NPS được Generali gửi đến Quý khách thông tin địa chỉ Email hoặc tin nhắn Zalo (ZNS) hoặc tin nhắn văn bản (SMS) mà Quý khách đã đăng kí với Generali trong giai đoạn từ 13/09/2024 đến 31/10/2024(*).
  • Trong trường hợp Quý khách nhận được nhiều hơn 01 khảo sát NPS, bao nhiêu khảo sát được hoàn thành, Quý khách sẽ được nhận tương ứng bấy nhiêu mã dự thưởng.

Mã dự thưởng sẽ được tổng hợp trước năm (05) ngày làm việc của ngày tổ chức quay số,  được đăng tải trên Trang web chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn), và sẽ được gửi đến email của Quý khách.

(*) Lưu ý:

Khảo sát NPS chỉ gửi đến Quý khách khi có phát sinh giao dịch với Generali. Các giao dịch bao gồm:

  • Tham gia bảo hiểm
  • Nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm
  • Đóng phí bảo hiểm
  • Đáo niên hợp đồng
  • Điều chỉnh hợp đồng, liên hệ đến Tổng đài Generali (hotline, thư bưu điện, email)

4. Cơ cấu giải thưởng của chương trình:

Giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số lượng giải

Giải nhất

01 (một) Tai
nghe AirPods 3

01

Giải nhì

01 (một) e-Voucher Got It trị giá 1.000.000 đồng

01

Giải ba

01 (một) e-Voucher Got It trị giá 100.000 VND

50

*Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.


5. Cách thức xác định trúng thưởng:

  • Generali sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên các mã dự thưởng thông qua website https://wheelofnames.com/ để xác định Khách hàng trúng thưởng.
  • Việc quay số sẽ được thực hiện theo thứ tự từ giải có giá trị thấp nhất đến giải có giá trị cao hơn.
  • Mỗi mã dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng. Mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách quay số.
  • Quá trình quay số sẽ được ghi hình lại và được đăng tải trên trang web chính thức của Generali (www.generali.vn).

6. Thông báo kết quả & cách thức trao giải:

  • Danh sách Khách hàng đạt giải sẽ được công bố tại trang web chính thức của Generali (www.generali.vn)
  • Đối với quà hiện vật: Sẽ được trao trực tiếp đến Khách hàng hoặc chuyển đến Tư vấn viên đang phục vụ Hợp đồng để trao đến Khách hàng. 
  • Đổi với quà e-Voucher Got It: Thông tin e-Voucher sẽ được Generali sẽ gửi qua tin nhắn văn bản (SMS) đến số điện thoại Quý khách đã đăng ký trên Hợp đồng bảo hiểm với Generali.

7. Điều kiện và thủ tục nhận thưởng: 

Khách hàng được xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  • Tại thời điểm nhận thưởng, Khách hàng vẫn còn ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm (được Generali phát hành) đang có hiệu lực; và
  • Cung cấp thông tin sau đến Generali: (Bản scan/ảnh chụp) Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng của Khách hàng; (Khách hàng trúng quà hiện vật)

Lưu ýNếu Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện hoặc không thực hiện thủ tục nhận thưởng theo quy định nêu trên, Khách hàng sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó được xem như không có người trúng thưởng.

8. Các quy định khác:

  • Tại thời điểm nhận thưởng, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực, Generali có quyền không trao quà;
  • Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng đồng ý rằng:
    • Generali được quyền chia sẻ lại và đăng tải thông điệp nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào;
    • Generali có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
    • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
    • Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
    • Chương trình này không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ;
    • Quyết định của Generali là quyết định cuối cùng.

9. Giải đáp thắc mắc:

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng có thể:

  • Tìm hiểu thông tin tại trang web của Generali (www.generali.vn); 
  • Liên hệ Tư vấn phục vụ Hợp đồng; 
  • Gọi Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; 
  • Gửi Email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn

Trân trọng,

Generali Việt Nam

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2023 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam