THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
“KHẢO SÁT NGAY – QUÀ ĐẾN TAY”
Generali
Việt Nam (“Generali”) luôn mong muốn được lắng nghe chia sẻ của Quý khách để phục
vụ Quý khách tốt hơn.
Nhằm tri ân Quý khách đã dành thời gian
quý báu để tham gia đánh giá và chia sẻ những ý kiến hữu ích thông qua khảo sát
NPS (NPS - khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng về
trải nghiệm của Khách hàng đối với sản phẩm & dịch vụ của Công ty),
Generali trân trọng tổ chức Chương trình quay số may mắn đặc biệt “Khảo sát ngay – Quà đến tay”.
1. Thời
gian diễn ra: Từ ngày 13/09/2024 đến
hết ngày 30/11/2024.
2. Đối
tượng tham gia chương trình:
Chương trình được áp dụng đối với các
Khách hàng nhận được lời mời tham gia khảo sát NPS từ Generali qua: Tin nhắn
Zalo hoặc Tin nhắn SMS hoặc Email.
3. Cách
thức tham gia chương trình:
- Quý
khách hoàn thành các khảo sát NPS được Generali gửi đến Quý khách thông tin địa
chỉ Email hoặc tin nhắn Zalo (ZNS) hoặc tin nhắn văn bản (SMS) mà Quý khách đã
đăng kí với Generali trong giai đoạn từ 13/09/2024 đến 31/10/2024(*).
- Trong
trường hợp Quý khách nhận được nhiều hơn 01 khảo sát NPS, bao nhiêu khảo sát được
hoàn thành, Quý khách sẽ được nhận tương ứng bấy nhiêu mã dự thưởng.
Mã dự thưởng sẽ
được tổng hợp trước năm (05) ngày làm việc của ngày tổ chức quay số, được đăng tải trên Trang web chính thức của
Generali Việt Nam (www.generali.vn), và sẽ được gửi đến email của Quý khách.
(*) Lưu ý:
Khảo sát NPS chỉ gửi đến Quý khách khi
có phát sinh giao dịch với Generali. Các giao dịch bao gồm:
- Tham
gia bảo hiểm
- Nộp
yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm
- Đóng
phí bảo hiểm
- Đáo
niên hợp đồng
- Điều
chỉnh hợp đồng, liên hệ đến Tổng đài Generali (hotline, thư bưu điện, email)
4. Cơ
cấu giải thưởng của chương trình:
Giải thưởng
|
Nội dung giải thưởng
|
Số lượng giải
|
Giải nhất
|
01 (một) Tai nghe AirPods 3
|
01
|
Giải nhì
|
01 (một) e-Voucher Got It trị giá 1.000.000 đồng
|
01
|
Giải ba
|
01 (một) e-Voucher
Got It trị giá 100.000 VND
|
50
|
*Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
5. Cách
thức xác định trúng thưởng:
- Generali
sẽ tổ chức quay số ngẫu nhiên các mã dự thưởng thông qua website
https://wheelofnames.com/ để xác định Khách hàng trúng thưởng.
- Việc
quay số sẽ được thực hiện theo thứ tự từ giải có giá trị thấp nhất đến giải có
giá trị cao hơn.
- Mỗi
mã dự thưởng chỉ có thể trúng một giải thưởng. Mã dự thưởng đã trúng thưởng sẽ
bị loại bỏ khỏi danh sách quay số.
- Quá
trình quay số sẽ được ghi hình lại và được đăng tải trên trang web chính thức của
Generali (www.generali.vn).
6. Thông
báo kết quả & cách thức trao giải:
- Danh
sách Khách hàng đạt giải sẽ được công bố tại trang web chính thức của Generali
(www.generali.vn)
- Đối
với quà hiện vật: Sẽ được
trao trực tiếp đến Khách hàng hoặc chuyển đến Tư vấn viên đang phục vụ Hợp đồng
để trao đến Khách hàng.
- Đổi với quà e-Voucher Got It: Thông
tin e-Voucher sẽ được Generali sẽ gửi qua tin nhắn văn bản (SMS) đến số điện
thoại Quý khách đã đăng ký trên Hợp đồng bảo hiểm với Generali.
7. Điều
kiện và thủ tục nhận thưởng:
Khách hàng được
xem là trúng thưởng và được nhận giải thưởng nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện
sau:
- Tại
thời điểm nhận thưởng, Khách hàng vẫn còn ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm
(được Generali phát hành) đang có hiệu lực; và
- Cung
cấp thông tin sau đến Generali: (Bản scan/ảnh chụp) Chứng minh nhân dân/ Căn cước
công dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng của Khách hàng; (Khách hàng trúng
quà hiện vật)
Lưu ý: Nếu Khách hàng không đáp ứng đủ điều
kiện hoặc không thực hiện thủ tục nhận thưởng theo quy định nêu trên, Khách
hàng sẽ không được nhận giải thưởng và giải thưởng đó được xem như không có người
trúng thưởng.
8. Các
quy định khác:
- Tại
thời điểm nhận thưởng, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực,
Generali có quyền không trao quà;
- Bằng
việc tham gia chương trình này, Khách hàng đồng ý rằng:
- Generali
được quyền chia sẻ lại và đăng tải thông điệp nhằm mục đích truyền thông liên
quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào;
- Generali
có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
- Trong
trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định
cuối cùng;
- Việc
tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
- Chương
trình này không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua
bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ;
- Quyết
định của Generali là quyết định cuối cùng.
9. Giải
đáp thắc mắc:
Để
được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng có thể:
- Tìm hiểu
thông tin tại trang web của Generali (www.generali.vn);
- Liên hệ
Tư vấn phục vụ Hợp đồng;
- Gọi Tổng
đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75;
- Gửi
Email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn
Trân
trọng,
Generali
Việt Nam