mobile
VỀ TRANG CHỦ

Generali Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

TIN TỨC SỰ KIỆN

Generali Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

08.08.2022 . 5 phút để đọc

Chiến dịch truyền thông “Lời Cầu Hôn Thứ 2” vào dịp Valentine 2022 đã giúp Generali Việt Nam chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) lần thứ 7.

Generali vừa được vinh danh hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022. Giải thưởng ghi nhận sự thành công của Chiến dịch Truyền thông thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2” với thông điệp Generali sẽ trở thành người bạn trọn đời, bảo vệ bạn và cùng bạn đi qua những thăng trầm cuộc sống, chắp cánh cho mọi ước nguyện như ý, để tình yêu nở hoa và cuộc sống rực rỡ.

“Lời cầu hôn thứ 2’’ – chiến dịch tiếp thị nổi bật trong ngành truyền thông tài chính, bảo hiểm nửa đầu 2022

1. Ý tưởng xuất phát từ khoảnh khắc thiêng liêng của tình yêu

Nếu thời khắc cầu hôn được xem là bước ngoặt đánh dấu ước nguyện gắn bó mãi mãi giữa đôi tâm hồn, thì với Generali, khoảnh khắc trao – nhận hợp đồng bảo hiểm cũng có ý nghĩa lớn lao. Đó là giây phút bạn quyết định trao đi sự tin tưởng với công ty bảo hiểm mà bạn lựa chọn, để họ đồng hành cùng bạn, bảo vệ bạn. Ý tưởng cho chiến dịch cầu hôn đặc biệt của Generali bắt đầu từ đó.

2. Triển khai và lan tỏa thông điệp “Say yes” với lời cầu hôn thứ 2 từ Generali

Đúng ngày Lễ tình nhân, trong không khí thăng hoa của tình yêu, Generali ra mắt phim ngắn “Lời cầu hôn thứ 2” lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình nổi tiếng thế giới. Bộ phim ngắn gồm những thước phim cảm động, lấy nước mắt người xem đã chuyển sang những khoảnh khắc “quay xe” bất ngờ, hài hước và thú vị. Với lối kể chuyện sáng tạo, thú vị và bắt đúng xu hướng vào thời điểm đó, phim ngắn “Lời cầu hôn thứ 2” đã nhanh chóng được đón nhận và lan tỏa trên mạng xã hội.


Cũng trong dịp này, Generali đã bất ngờ “cầu hôn” người dân từ Nam ra Bắc qua các hoạt động tặng quà tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Bên cạnh đó, Generali cũng gửi lời “cầu hôn” qua hàng loạt biển quảng cáo ngoài trời thắp sáng tên của từng khách hàng kèm lời ngỏ “Will you marry me?” tại các địa điểm sầm uất như Tràng Tiền Plaza (Hà Nội), Lý Thái Tổ (TP.HCM), vòng xoay ngã 6 (Đà Nẵng) để lan tỏa thông điệp đến nhiều người nhất có thể.

Insurance-award-2022-total.jpg

Ngoài ra, khách hàng còn được gây ấn tượng bởi các chuyến xe buýt chở lời cầu hôn chạy khắp các tuyến đường huyết mạch tại Hà Nội, TP.HCM. Kết lại, Generali khiến tất cả phải vỡ oà khi khép lại chiến dịch bằng màn trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Đức Phúc, LyLy, Osad....


3. Kết quả

“Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali đạt top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Giải thưởng “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022 này một lần nữa khẳng định tính sáng tạo, nhân văn, sâu sắc trong cách tiếp cận cũng như các thông điệp thương hiệu mà Generali muốn truyền tải. Generali cũng được vinh danh là Thương hiệu truyền cảm hứng tại Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021 khi luôn gây ấn tượng mạnh và tạo dấu ấn riêng với nhiều chiến dịch thương hiệu nổi bật trong thời gian qua như “Sống Như Ý”, “Tựa Vào Nhau Cho Đời Như Ý”.

Nhân đây, Generali xin dành lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đón nhận những thông điệp Generali trao gửi. Generali tin rằng giải thưởng uy tín này là động lực mạnh mẽ để chúng tôi không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Người Bạn Trọn Đời”, sát cánh cùng khách hàng trên hành trình Sống Như Ý!

Giải thưởng danh giá của ngành Bảo hiểm Châu Á

Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Charlton Media. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp bảo hiểm xuất sắc có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bảo hiểm ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng được đánh giá và xét duyệt độc lập bởi một hội đồng các chuyên gia từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm Châu Á.

Bài viết liên quan

GAEC-2023-thumb.jpg
11.10.2023
3 Tư vấn Tài chính xuất sắc nhất của Generali Việt Nam tham dự lễ Vinh danh Các Tư vấn Tài chính Toàn Cầu GAEC tại Milan, Ý

Trong vai trò của một nhà tuyển dụng có trách nhiệm, đầu tư phát triển nguồn nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Generali, bởi con người luôn là tài sản quý giá nhất.

generali-192-nam-bao-ve-toan-cau-12-nam-sat-canh-viet-nam-thumb.jpg
06.04.2023
Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Thành lập tại Trieste vào ngày 26/12/1831, Generali - tập đoàn bảo hiểm số 1 tại Ý là doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam có lịch sử hình thành lâu đời nhất với bề dày lịch sử 192 năm.

new-policy-kit-thumnail.jpg
13.01.2022
Generali Việt Nam - Ra mắt chuẩn mực mới về trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm

Chuẩn mực mới nghĩa là phá cách hơn, sáng tạo hơn, tinh tế hơn, thông minh hơn… và còn gì nữa? Trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm còn có thể làm gì táo bạo hơn hiện tại?

thumbnail-digimi.jpg
29.06.2022
Mua bảo hiểm sức khỏe, cơ hội nhận Máy ép chậm Panasonic trị giá đến 6.000.000đ

Tham gia vòng quay 100% trúng thưởng khi mua VITA-Sống Như Ý trên ứng dụng Digimi

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam