CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Generali Việt Nam chi trả hơn 1,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Đồng Nai
Chia sẻ trên:
Ngày 27/09/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Đồng Nai.
Trước đó, qua tư vấn của chuyên viên Ngân hàng OCB, khách hàng Lê Văn Bình, ngụ tại Thống Nhất, Đồng Nai tham gia bảo hiểm tại Generali Việt Nam từ tháng 8 năm 2021. Dù kinh tế gia đình chỉ vừa đủ trang trải cuộc sống nhưng anh vẫn quyết định tham gia bảo hiểm như một phương án dự phòng để bảo vệ bản thân và gia đình.
Biến cố ập đến khi anh Bình bất ngờ bị té ngã, dù được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị nhưng anh vẫn không thể qua khỏi, để lại nỗi mất mát lớn cho những người thân. Gánh nặng chi phí giờ đây đè nặng lên vai vợ anh khi mọi thu nhập chỉ trông chờ vào vườn trái cây của gia đình.
Ngay khi được biết thông tin, đại diện Generali Việt Nam và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tại Trảng Bom - Đồng Nai đã nhanh chóng đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình hoàn thiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. Tại buổi lễ chi trả, tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng đã được Generali Việt Nam trao cho gia đình Khách hàng.
Đại diện Generali Việt Nam chia sẻ, công ty hiểu rằng khi sự kiện bảo hiểm xảy ra là lúc gia đình khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, Generali luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời với thủ tục quy trình được cải tiến đơn giản nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
Chia sẻ tại buổi lễ, gia đình anh Bình bày tỏ sự biết ơn trước sự động viên và hỗ trợ tận tâm của đại diện Generali Việt Nam và Ngân hàng OCB. Dù không có gì bù đắp được nỗi đau khi người thân ra đi, nhưng quyền lợi bảo hiểm được chi trả sẽ phần nào giúp gia đình anh Bình vượt qua giai đoạn khó khăn này, vơi bớt gánh nặng tài chính để ổn định cuộc sống.