Generali Việt Nam chi trả hơn 1,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng tại An Giang

CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Generali Việt Nam chi trả hơn 1,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Long Xuyên, An Giang

2024-08-06
Gia đình Khách hàng Lê Thị Út

Chia sẻ trên:

Generali Việt Nam chi trả hơn 1,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Long Xuyên, An Giang

Ngày 27/07/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Phường Bình Đức, TP Long Xuyên, An Giang.


Trước đó, khách hàng Lê Thị Út tham gia bảo hiểm tại Generali Việt Nam từ tháng 6 năm 2020. Dù gia cảnh rất khó khăn nhưng chị vẫn quyết định tham gia bảo hiểm như một phương án dự phòng để bảo vệ bản thân và gia đình. Biến cố ập đến khi chị bất ngờ bị tai nạn giao thông không qua khỏi, để lại nỗi đau lớn cho gia đình. Gánh nặng chi phí giờ đây đè nặng lên vai chồng chị khi anh vừa phải làm việc để trang trải cuộc sống hàng ngày vừa chăm sóc, nuôi dưỡng hai con.

Ngay khi được biết thông tin, đại diện Generali Việt Nam tại An Giang và đại diện Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã nhanh chóng đến thăm hỏiđộng viên hỗ trợ gia đình hoàn thiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm.

Tại buổi lễ chi trả, tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng đã được Generali Việt Nam trao cho gia đình Khách hàng, bao gồm Quyền lợi tử vong và quyền lợi tử vong do tai nạn của sản phẩm VITA – Sống Lạc Quan cùng sản phẩm bổ trợ.

Đại diện Generali Việt Nam chia sẻ, công ty hiểu rằng khi sự kiện bảo hiểm xảy ra là lúc gia đình khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, Generali luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời với thủ tục quy trình được cải tiến đơn giản nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Với sự đồng hành của Generali Việt Nam, hy vọng gia đình khách hàng sẽ vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Chia sẻ tại buổi lễ, gia đình chị Út bày tỏ sự biết ơn trước sự động viên và hỗ trợ tận tâm của đại diện Generali Việt Nam tại An Giang và Ngân hàng OCB. Dù không có gì bù đắp được mất mát khi người thân ra đi, nhưng với quyền lợi bảo hiểm được chi trả, hy vọng sẽ san sẻ phần nào khó khăn cho gia đình chị Lê Thị Út và là điểm tựa tài chính để chồng chị chăm lo cho các con trong thời gian tới.

Câu chuyện khác

Câu chuyện chi trả quyền lợi bảo hiểm 133 triệu đồng của Khách hàng Lâm Vũ

2024-05-08

Câu chuyện chi trả quyền lợi bảo hiểm 133 triệu đồng của Khách hàng Lâ...

Xem thêm
Claim-story-Van-Nghi-GP-Hue

2022-05-13

Có lẽ, ở một phương xa nào đó… cũng cần một người tốt như Anh!

Xem thêm
Generali Việt Nam chi trả hơn 1,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thăng Bình, Quảng Nam

2024-06-24

Generali Việt Nam chi trả hơn 1,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách...

Xem thêm
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2023 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam