CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Nhận hơn 14 triệu đồng, Anh Nguyễn Hải Hoàng Long càng tin tưởng hơn với giải pháp bảo vệ mà mình đã chọn.
Chia sẻ trên:
Là một nhà thiết kế nội thất dày dặn kinh nghiệm, yêu cầu khó khăn nào cũng không thể làm khó được trí tưởng tượng phong phú của tôi. Nhưng từ khi sắp sửa chào đón thành viên mới trong gia đình, tôi luôn tự hỏi: Làm thế nào để vẽ nên một tương lai vững chắc, vô lo cho tổ ấm bé nhỏ?
...tôi đi tìm giải pháp
Sau khi tận mắt chứng kiến những trải nghiệm thực tế của bạn bè, người thân, tôi đã tìm được “chiếc ô” vững chãi để che chở cho bản thân và gia đình trước những “cơn mưa” bất ngờ của cuộc sống.
Quả thực, cuộc đời ai cũng phải bước qua những "cơn mưa" bất ngờ. Một ngày nọ, cơ thể tôi có những biểu hiện lạ, sốt cao 2 ngày liền, trên cơ thể lại xuất hiện nhọt sưng to. Tôi nhanh chóng đến bệnh viện để khám và bác sĩ chẩn đoán tôi bị rò trực tràng, cần phải tiến hành phẫu thuật ngay.
Lúc này đây, “chiếc ô” tôi chuẩn bị đã phát huy triệt để công năng. Đó là chính là gói Bảo hiểm Generali, bao gồm thẻ chăm sóc y tế “VITA - Sức Khoẻ Vàng” - giúp tôi dễ dàng chọn dịch vụ cao cấp tại khoa quốc tế bệnh viện Hoàn Mỹ - Đà Nẵng để được điều trị tốt nhất; tận hưởng môi trường tịnh dưỡng thoải mái, tiện nghi. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp, sức khỏe tôi cũng hồi phục nhanh chóng.
Sau khi xuất viện, tôi liên hệ anh Cẩn - tư vấn tài chính của công ty bảo hiểm Generali để hướng dẫn làm thủ tục chi trả. Điều khiến tôi ấn tượng nhất là quy trình giải quyết yêu cầu bảo hiểm vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ sau 3 ngày, tôi đã nhận được toàn bộ 14.664.503 đồng chi phí nằm viện và tiền thuốc.
Niềm tin tôi lựa chọn Generali như nhân lên bội phần sau trải nghiệm thực tế của bản thân. Đó là sự chuyên nghiệp và tận tâm của bạn tư vấn, của các anh chị hỗ trợ tôi trong quá trình chi trả bảo hiểm. Tôi mong rằng, mỗi người chúng ta đều có thể chọn cho mình một “chiếc ô” phù hợp nhất để bảo vệ cho bản thân và gia đình trước những bất ngờ của cuộc sống.
Câu chuyện được viết lại dựa trên chia sẻ của Khách hàng.
Generali đã nhận được sự đồng ý của Khách hàng về việc chia sẻ thông tin và hình ảnh trong bài viết này.