CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Trọn vẹn hành trình chăm sóc sức khỏe của chị Nhân với Thẻ Sức Khỏe Vàng của Generali
Chia sẻ trên:
So với bạn bè cùng độ tuổi, tôi khá tự hào về sức khỏe của mình vì thường xuyên tập thể dục và sinh hoạt lành mạnh. Những lần đi khám tổng quát, tôi đều được bác sĩ khen là có sức khỏe, và cũng rất hiếm khi bị bệnh vặt.
Thế rồi vào một trưa hè tháng 7 vừa rồi, khi chuẩn bị đi ăn trưa với đồng nghiệp, tôi đột nhiên thấy mệt mỏi và đau nhức cơ thể. Lúc ấy, tôi cũng không lo lắng lắm vì nghĩ rằng mình bị mệt do thời tiết nóng nực thôi. Sau khi ăn trưa xong, tôi uống một ít nước và dùng thuốc giảm đau rồi tiếp tục công việc của mình.
Tối hôm đó, tình trạng của tôi không cải thiện mà còn trở nên tệ hơn. Tôi bắt đầu sốt cao, ho khan và khó thở. Tôi cứ nghĩ rằng đây chỉ là cảm lạnh bình thường nên vẫn tiếp tục uống thuốc. Sau khi sốt liên tục trong nhiều ngày, tôi mới quyết định đến bệnh viện để thăm khám. Tại đây, tôi được xét nghiệm và bác sĩ chẩn đoán rằng tôi đã bị sốt siêu vi và cần nằm viện để điều trị.
Lúc này, tôi nhớ đến thẻ sức khỏe mà tôi đã mua và liền liên hệ với tư vấn viên của Generali, cũng là người bạn của tôi để hỏi về quyền lợi bảo hiểm. Sau khi biết được thẻ sức khỏe của tôi có quyền lợi điều trị nội trú, tôi đã chọn loại phòng dịch vụ để được trải nghiệm các tiện ích và sự thoải mái. Sau vài ngày điều trị, sức khỏe của tôi đã hồi phục nhanh chóng và được xuất viện. Tôi thu thập tất cả hóa đơn và giấy tờ liên quan về nhà và thực hiện việc gửi yêu cầu bồi thường trên app GenVita.
Chỉ hai ngày sau khi gửi yêu cầu bồi thường, tôi đã được giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tôi nhận được thông báo từ Generali rằng hồ sơ của tôi đã được duyệt và tiền bồi thường đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của tôi. Tổng số tiền mà tôi nhận được là 6.700.000 đồng, bằng với số tiền phí dịch vụ phòng nội trú mà tôi đã thanh toán cho bệnh viện. Số tiền này tuy không lớn, nhưng nó đã thể hiện giá trị thực sự của một bảo hiểm sức khỏe toàn diện, giúp tôi sự yên tâm cho tương lai. Tôi cảm ơn Generali vì đã đồng hành cùng tôi trong những lúc khó khăn.
Câu chuyện được viết lại dựa trên chia sẻ của Khách hàng.
Generali đã nhận được sự đồng ý của Khách hàng về việc chia sẻ thông tin và hình ảnh trong bài viết này!