Ứng dụng GenVita ra mắt tính năng mới: Bổ sung chứng từ, Khôi phục hiệu lực Hợp đồng và Kho nội dung Sống Như Ý
VỀ TRANG CHỦ

Cập nhật loạt tính năng mới trên ứng dụng GenVita 2024

TIN TỨC SỰ KIỆN

Cập nhật loạt tính năng mới trên ứng dụng GenVita 2024

26.02.2024 . 6 phút để đọc

Kính gửi Quý khách,

Kể từ ngày 26/02/2024, Generali Việt Nam ("Generali") trân trọng ra mắt bản nâng cấp của ứng dụng GenVita với các tính năng, nhằm mang trải nghiệm - ưu việt và thuận tiện hơn - đến Quý khách.

Cụ thể như sau:

1. Phục vụ Quý khách tốt hơn với các tính năng mới trên Cổng thông tin Khách hàng MyGenerali

a. Ra mắt tính năng Bổ sung chứng từ giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Từ nay, Quý khách có thể:

  • Nộp chứng từ bổ sung ngay trên Ứng dụng GenVita; và
  • Dễ dàng cập nhật trạng thái của yêu cầu quyền lợi đã tạo, kịp thời bổ sung chứng từ ngay khi có yêu cầu từ Generali.

Lưu ý: Đối với chứng từ yêu cầu nộp bản gốc, Quý khách cần nộp trực tiếp tại các Trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali trên toàn quốc hoặc gửi về Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm - Tòa nhà Generali Plaza, 43 - 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

b. Nâng cấp tính năng Khôi phục hiệu lực Hợp đồng

Các ưu điểm sau khi nâng cấp như sau:

  • Cho phép nộp yêu cầu khôi phục (các) Hợp đồng mất hiệu lực dưới 02 (hai) năm (trên phiên bản cũ, Quý khách chỉ có thể yêu cầu khôi phục (các) Hợp đồng mất hiệu lực dưới 06 (sáu) tháng)
  • Nhận phản hồi nhanh chóng trong vòng 01 (một) đến 03 (ba) ngày làm việc.

Lưu ý: Quý khách chỉ được thực hiện 01 (một) Yêu cầu Khôi phục hiệu lực/ 01 (một) ngày cho cùng 01 (một) Hợp đồng.

2. Nâng cao trải nghiệm Khách hàng với các Dịch vụ gia tăng trên ứng dụng GenVita

Bên cạnh cổng thông tin khách hàng, ứng dụng GenVita trân trọng ra mắt các tính năng hữu ích khác về Phong cách sống:

  • Kho nội dung Sống Như Ý với những Thông điệp Như Ý và chuỗi bài viết độc quyền đa dạng chủ đề;
  • 60s Hiểu Bảo Hiểm - nơi tổng hợp tất cả những câu hỏi thường gặp và các thuật ngữ liên quan đến Bảo hiểm.

Truy cập GenVita ngay!


ĐỂ XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Quý khách vui lòng nhấn vào các đường link bên dưới:

A. Hướng dẫn Đăng ký - Đăng nhập - Đăng xuất:

B. Hướng dẫn truy cập Cổng thông tin Khách hàng MyGenerali:

C. Hướng dẫn sử dụng tính năng Bổ sung chứng từ:

D. Hướng dẫn sử dụng tính năng Khôi phục hiệu lực hợp đồng:

Trong quá trình sử dụng GenVita, Generali luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách qua:

  • Tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; hoặc
  • Email: info@generali-life.com.vn

Generali mong rằng những điểm cải tiến nêu trên sẽ nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Quý khách trên ứng dụng GenVita

Kính thư,

Generali Việt Nam

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam