Kính gửi Quý khách,
Kể từ ngày 26/02/2024, Generali Việt Nam ("Generali") trân trọng ra mắt bản nâng cấp của ứng dụng GenVita với các tính năng, nhằm mang trải nghiệm - ưu việt và thuận tiện hơn - đến Quý khách.
Cụ thể như sau:
Từ nay, Quý khách có thể:
Lưu ý: Đối với chứng từ yêu cầu nộp bản gốc, Quý khách cần nộp trực tiếp tại các Trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali trên toàn quốc hoặc gửi về Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm - Tòa nhà Generali Plaza, 43 - 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Các ưu điểm sau khi nâng cấp như sau:
Lưu ý: Quý khách chỉ được thực hiện 01 (một) Yêu cầu Khôi phục hiệu lực/ 01 (một) ngày cho cùng 01 (một) Hợp đồng.
Bên cạnh cổng thông tin khách hàng, ứng dụng GenVita trân trọng ra mắt các tính năng hữu ích khác về Phong cách sống:
ĐỂ XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Quý khách vui lòng nhấn vào các đường link bên dưới:
A. Hướng dẫn Đăng ký - Đăng nhập - Đăng xuất:
B. Hướng dẫn truy cập Cổng thông tin Khách hàng MyGenerali:
C. Hướng dẫn sử dụng tính năng Bổ sung chứng từ:
D. Hướng dẫn sử dụng tính năng Khôi phục hiệu lực hợp đồng:
Trong quá trình sử dụng GenVita, Generali luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách qua:
Generali mong rằng những điểm cải tiến nêu trên sẽ nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Quý khách trên ứng dụng GenVita
Kính thư,
Generali Việt Nam