CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Generali Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm 1,3 tỷ đồng, sát cánh cùng gia đình Khách hàng tại Quảng Ngãi vượt qua biến cố lớn
Chia sẻ trên:
“Nhà mình ăn cơm chưa mẹ?”
“Giờ mẹ dọn cơm cho ba mày với anh mày nè. Mày ở trên Thành phố lo cái ăn cái uống cho người ta thì cũng nhớ ăn uống đầy đủ nghe con!”
Dường như niềm hạnh phúc của người con xa quê chỉ giản đơn đến thế: biết những người mình yêu thương vẫn khỏe mạnh, vẫn trao cho mình những quan tâm chân thành và ấm áp. Gia đình anh Lâm Răn không mấy khá giả: ba mẹ đều là người lao động chân lấm tay bùn; anh trai lại mắc bệnh câm nên gặp ít nhiều trở ngại trong cuộc sống. Thế nhưng, hoàn cảnh khó khăn không làm anh chùn bước, mà lại trở thành nguồn động lực để anh cố gắng từng ngày. Chỉ cần một lời động viên từ mẹ cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để anh hăng say làm việc
Với anh Lâm Răn, gia đình là nguồn động viên, là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất. Vì thế, anh luôn mong rằng mình có thể chăm lo cho gia đình một cách vẹn toàn và chu đáo. Đó cũng chính là lý do anh đã trao gửi niềm tin ở Generali khi trang bị cho mình gói sản phẩm VITA - Đầu Tư Như Ý và thẻ VITA - Sức Khỏe Vàng cho cả ba và mẹ. Biết con trai luôn dành sự quan tâm và chăm sóc chu đáo cho gia đình, ba mẹ anh vô cùng an tâm. Mẹ anh Lâm Răn chia sẻ: Cô rất vui lòng khi biết anh tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình, cũng như tích lũy chút kinh tế để xây dựng tổ ấm nhỏ tương lai.
Nhưng nào ngờ…
Những ước mơ, hoài bão, những dự định tương lai của anh cũng đành dang dở: Vào tháng 5/ 2023, anh không may gặp tai nạn khi lưu thông trên đường và ra đi mà chưa kịp để lại lời cuối. Đứng trước nỗi mất mát quá lớn, gia đình anh không khỏi bàng hoàng…
Ngay khi nhận được thông tin, chị Hiền - tư vấn viên của anh Lâm Răn cùng các quản lý tại văn phòng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Đợi tinh thần gia đình dần ổn định, chị Hiền bắt đầu chủ động hỏi han, thu thập các giấy tờ để thực hiện thủ tục chi trả quyền lợi cho gia đình anh.
Nhờ vào sự nhiệt tâm của đội ngũ tư vấn viên và quản lý Generali, gia đình đã nhanh chóng nhận được quyền lợi bảo hiểm 1,300,000,000đ. Khi ấy, chị Hiền - tư vấn viên chia sẻ: Mình hiểu rằng số tiền này chẳng thể giúp gia đình nguôi ngoai nỗi đau về mặt tinh thần, nhưng thời điểm hiện tại, mình mong nó có thể hỗ trợ gia đình bớt đi những gánh nặng về tài chính. Để một mai, khi mọi chuyện dần ổn định, số tiền này sẽ giúp gia đình tiếp tục chăm lo cho cuộc sống.
Hiện nay, gia đình anh đã và đang cố gắng quay về với nhịp sống bình thường. Mẹ anh xúc động bày tỏ niềm cảm kích với Generali: Ở thời điểm đó, tâm trí trống rỗng chẳng nghĩ được gì vì phải trải qua nỗi đau mất đi con trai. Cô rất cảm kích vì đội ngũ quản lý, tư vấn của Generali đã thường xuyên có mặt để thăm hỏi, động viên gia đình. Cô hài lòng rất khi nhìn thấy các tư vấn viên chăm sóc Khách hàng bằng cái tâm cùng tác phong vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ các thủ tục giấy tờ để gia đình nhận chi trả quyền lợi rất nhanh.
Generali sẽ luôn là một người bạn đồng hành, một điểm tựa Như Ý để gia đình vững lòng trước mọi gian nan, vững tâm đón chào những ngày mai luôn tới…
Câu chuyện được viết lại dựa trên chia sẻ của Khách hàng.
Generali đã nhận được sự đồng ý của Khách hàng về việc chia sẻ thông tin và hình ảnh trong bài viết này!