ỨNG DỤNG GENVITA

Quản lý hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các tiện ích khác

TẢI APP NGAY

Nếu không cập nhật CMND/CCCD thì có ảnh hưởng đến Quyền lợi bảo hiểm của tôi hay không?


Xem tiếp câu trả lời 1/2

Việc không cập nhật CMND/CCCD có thể sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của bạn.

Ví dụ: Bạn yêu cầu quyền lợi bảo hiểm bạn chưa cập nhật CCCD mới. Điều này dẫn đến:

  • Quá trình thẩm định kéo dài hơn;
  • Phản hồi kết quả yêu cầu quyền lợi chậm trễ;
  • Bạn nhận được tiền chi trả quyền lợi chậm trễ.

Các cách cập nhật CMND/CCCD với Generali Việt Nam:

Cách 1: Cập nhật trực tuyến tại Ứng dụng GenVita bằng cách:

  • Tải ứng dụng, đăng ký/ đăng nhập
  • Vào mục MyGenerali, chọn mục “Điều chỉnh thông tin”
  • Chọn mục “Điều chỉnh thông tin cá nhân” => “Cập nhật CMND/CCCD”
  • Điền thông tin & đính kèm hình ảnh theo hướng dẫn
  • Xác nhận OTP và hoàn tất.

Cách 2: Đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng/ Văn phòng GenCasa hoặc gọi điện đến Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75 để được hướng dẫn.

Ngoài CMND/CCCD, nếu bất kì thông tin cá nhân nào khác (Như số điện thoại, Email, Địa chỉ liên lạc…) thay đổi, Khách hàng cần cập nhật/ thông báo ngay với Công ty bảo hiểm để không ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Để tra cứu các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng/ Văn phòng GenCasa gần nhất, vui lòng truy cập tại ĐÂY