Quy trình mua bảo hiểm như thế nào?


Xem tiếp câu trả lời 1/2

Có 5 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Bước 2: Nhận tư vấn bằng cách:

  • Liên hệ Tư vấn viên hoặc các Văn phòng Tổng đại lý;
  • Để lại thông tin trên website Công ty bảo hiểm;
  • Liên hệ hotline Công ty bảo hiểm;

Bước 3: Tạo hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và đóng phí bảo hiểm ban đầu. Cần chuẩn bị các giấy tờ:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND/ CCCD/ Hộ chiếu/ Giấy khai sinh
  • Hồ sơ bệnh án (nếu có)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu tham gia với số tiền bảo hiểm lớn).

Bước 4: Chờ và nhận kết quả thẩm định Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm.

Bước 5: Nếu hồ sơ đáp ứng điều kiện thẩm định, Hợp đồng bảo hiểm của bạn sẽ được phát hành.

*Lưu ý: Đối với sản phẩm Bảo hiểm online, quy trình mua bảo hiểm sẽ được thực hiện 100% trực tuyến.

  • Khám phá các sản phẩm của Generali tại ĐÂY hoặc
  • Liên hệ Generali tại ĐÂY để được tư vấn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhé!