ỨNG DỤNG GENVITA

Quản lý hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các tiện ích khác

TẢI APP NGAY

Quy trình mua bảo hiểm như thế nào?


Xem tiếp câu trả lời 1/2

Có 5 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Bước 2: Nhận tư vấn bằng cách:

  • Liên hệ Tư vấn viên hoặc các Văn phòng Tổng đại lý;
  • Để lại thông tin trên website Công ty bảo hiểm;
  • Liên hệ hotline Công ty bảo hiểm;

Bước 3: Tạo hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và đóng phí bảo hiểm ban đầu. Cần chuẩn bị các giấy tờ:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND/ CCCD/ Hộ chiếu/ Giấy khai sinh
  • Hồ sơ bệnh án (nếu có)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu tham gia với số tiền bảo hiểm lớn).

Bước 4: Chờ và nhận kết quả thẩm định Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm.

Bước 5: Nếu hồ sơ đáp ứng điều kiện thẩm định, Hợp đồng bảo hiểm của bạn sẽ được phát hành.

*Lưu ý: Đối với sản phẩm Bảo hiểm online, quy trình mua bảo hiểm sẽ được thực hiện 100% trực tuyến.

  • Khám phá các sản phẩm của Generali tại ĐÂY hoặc
  • Liên hệ Generali tại ĐÂY để được tư vấn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhé!