VITA-cho-con-launching-thumb
VỀ TRANG CHỦ

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường với nhiều quyền lợi vượt trội

homearrow_right_gray

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

arrow_right_gray

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường với nhiều quyền lợi vượt trội

16.08.2022 . 8 phút để đọc
Thông cáo báo chí - 16.08.2022

GENERALI VIỆT NAM RA MẮT “VITA – CHO CON” - BẢO HIỂM ĐẦU TƯ GIÁO DỤC TIÊN PHONG TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI NHIỀU QUYỀN LỢI VƯỢT TRỘI

Tp. HCM – 16/08/2022,  Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư do hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital quản lý. 

VITA – Cho Con được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV), bệnh hiểm nghèo, v.v. Lần đầu tiên trên thị trường, ngoài quyền lợi miễn đóng phí khi bố/mẹ gặp rủi ro TTTBVV, tử vong, Generali còn đảm bảo phát hành hợp đồng bảo hiểm mới cho con mà không cần thẩm định với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng.

Là sản phẩm bảo hiểm đầu tư vào giáo dục, VITA – Cho Con cung cấp nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn nhằm gia tăng giá trị tài khoản cho khách hàng, với khoản Thưởng định kỳ của sản phẩm lên đến 11% giá trị bình quân của tài khoản cơ bản. Đặc biệt, chương trình “Đồng hành cùng con” của Generali Việt Nam sẽ hỗ trợ phụ huynh khen thưởng, động viên con phát triển toàn diện với những khoản thưởng rất hấp dẫn và thiết thực khi con đạt thành tích tốt trong học tập, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, khoa học, xã hội, v.v.

VITA – Cho Con có tính linh hoạt cao, cho phép khách hàng chủ động xác định phí bảo hiểm, số tiền bảo hiểm và phân bổ linh hoạt số tiền đầu tư vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo “khẩu vị đầu tư” của mình và có thể hoàn toàn linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư (chuyển đổi quỹ, rút tiền, đầu tư thêm, tạm ngưng đóng phí, v.v.) khi có nhu cầu.

Sản phẩm có cơ chế đầu tư độc đáo với 4 quỹ đầu tư được quản lý bởi VinaCapital và Dragon Capital, hai công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. Các quỹ đầu tư BHLKĐV của Generali đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021 và góp phần giúp Generali Việt Nam đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2022.

Đặc biệt, với mỗi hợp đồng VITA – Cho Con, Generali cam kết đóng góp 100.000 đồng vào chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” của Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện. Đây là chương trình cộng đồng có cách tiếp cận và lan tỏa rất sáng tạo với mục tiêu chia sẻ kiến thức nuôi dạy, chăm sóc trẻ tới các bậc cha mẹ, người chăm sóc trẻ, đồng thời chung tay hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Nhu cầu bảo vệ và đầu tư cho giáo dục của con em các gia đình luôn rất lớn. Làm thế nào để đáp ứng nhu cầu này một cách hiệu quả và thiết thực nhất luôn là đam mê và cam kết của chúng tôi. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này với những quyền lợi thiết thực gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con em các gia đình, VITA – Cho Con sẽ là câu trả lời cho rất nhiều bậc phụ huynh đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ và đầu tư cho tương lai của con em mình.”

Bài viết liên quan

scsc hcmc_thumb
04.07.2022

“Sinh Con, Sinh Cha” chia sẻ các chủ đề đang được quan tâm về sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ với hàng trăm gia đình tại Tp. HCM

Generali phối hợp với Quỹ BTTEVN, Sở LĐ-TB&XH và Sở GD&ĐT Tp. HCM triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại quận Bình Tân.

thumbnail
03.03.2021

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Tp. HCM – 25/1/2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

VITA-cho-con-launching-thumb
16.08.2022

Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường với nhiều quyền lợi vượt trội

Generali chính thức ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục

vita an -thumb
06.10.2021

Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN 365” với quyền lợi bảo vệ toàn diện, mức phí cạnh tranh và thủ tục tham gia nhanh chóng

Generali Việt Nam chính thức ra mắt “VITA – AN 365”, bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi.

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam