vita an -thumb
VỀ TRANG CHỦ

Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN 365” với quyền lợi bảo vệ toàn diện, mức phí cạnh tranh và thủ tục tham gia nhanh chóng

homearrow_right_gray

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

arrow_right_gray

Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN 365” với quyền lợi bảo vệ toàn diện, mức phí cạnh tranh và thủ tục tham gia nhanh chóng

06.10.2021 . 8 phút để đọc
Thông cáo báo chí - 06.10.2021

GENERALI RA MẮT BẢO HIỂM TAI NẠN TRỰC TUYẾN “VITA – AN 365” VỚI QUYỀN LỢI BẢO VỆ TOÀN DIỆN, MỨC PHÍ CẠNH TRANH VÀ THỦ TỤC THAM GIA NHANH CHÓNG

Tp. HCM – 6/10/2021, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt “VITA – AN 365”, bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi, mức phí cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây cùng quy trình thẩm định đơn giản.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN 365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN 365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali.”

Những điểm nổi bật của VITA – AN 365:

• Bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng. Linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

• Mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm.

• Mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.

Bài viết liên quan

thumbnail
30.09.2022

THÔNG TIN TÀI CHÍNH TẠI NGÀY 30 THÁNG 9 NĂM 2022

Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh
XEM THÊM
Press-Release-thumbnail
05.04.2021

Chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên năm Tân Sửu tiếp cận hơn 300 phụ huynh và trẻ mầm non tỉnh Bắc Ninh

Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN và Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bắc Ninh triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại tỉnh Bắc Ninh
XEM THÊM
thumbnail
03.03.2021

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Tp. HCM – 25/1/2021, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.
XEM THÊM
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam