MỞ KHÓA TÍNH NĂNG – GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM
VỀ TRANG CHỦ

MỞ KHÓA TÍNH NĂNG – GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM

TIN TỨC SỰ KIỆN

MỞ KHÓA TÍNH NĂNG – GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM

16.05.2025 . 5 phút để đọc

Quý khách thân mến,

Luôn mong muốn đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới - ưu việt và thuận tiện hơn, từ ngày 16/05/2025, Generali Việt Nam ("Generali") chính thức ra mắt loạt tính năng mới trên ứng dụng GenVita với những điểm nổi bật như sau:

1.  An tâm không gián đoạn đóng phí với Dịch vụ Thanh toán tự động

Quý khách có thể đăng ký tự động trích nộp phí bảo hiểm định kỳ từ thẻ thanh toán Quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) vào đúng ngày đến hạn đóng phí.

  • Dễ dàng đăng ký và chủ động hủy ngay trên ứng dụng
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin
  • Không cần thao tác lại tại mỗi kỳ thanh toán
  • An tâm được bảo vệ khi hợp đồng duy trì hiệu lực

2. Gắn kết mỗi ngày, quà tặng trong tay với Chuyên mục “Thử thách”

Chuyên mục mới mang đến không gian tương tác năng động giữa Generali và Khách hàng – nơi Quý khách có thể tham gia các thử thách thú vị, đầy cảm hứng.

  • Cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi hoàn thành thử thách.
  • Góp phần tạo nên sự kết nối và lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng GenVita .

3. Linh hoạt điều chỉnh Hợp đồng qua tính năng mới –  Giảm Số tiền bảo hiểm và Hủy sản phẩm bổ trợ:

Gửi yêu cầu điều chỉnh chỉ với 3 bước đơn giản hoàn toàn trên ứng dụng, phản hồi nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch hay nộp phiếu yêu cầu

4. Nhận thông tin nhanh chóng, tiện lợi từ Generali qua tính năng Thông báo (Notification)

Nhằm đa dạng hóa kênh thông tin và nâng cao hiệu quả  tương tác với Khách hàng, tính năng Thông báo trên GenVita đã cập nhật thêm:

  • Tình trạng/ kết quả giải quyết quyền lợi bảo hiểm; và
  • Tình trạng đóng phí bảo hiểm

Quý khách có thể tham khảo thêm cách thức sử dụng các tính năng mới tại đây:

Ngoài các tính năng mới ra mắt lần này, ứng dụng GenVita cũng đã tích hợp nhiều tiện ích thiết thực khác nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý khách, như:

  • Tính năng Trả góp phí bảo hiểm – Linh hoạt tài chính, an tâm bảo vệ
    Xem hướng dẫn sử dụng: tại đây
  • Chuyên mục Sự kiện – Kết nối cộng đồng, nhận quà hấp dẫn
  • Điều chỉnh thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng (định kỳ đóng phí, khôi phục hiệu lực,…) và Yêu cầu thanh toán – Nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi

KHÁM PHÁ GENVITA

 ---

Generali mong rằng những cải tiến nêu trên sẽ nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Quý khách hàng trên ứng dụng GenVita. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Generali qua:

  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 96 96 75
  • Thư điện tử: info@generali-life.com.vn

Trân trọng,

Generali Việt Nam

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam