Quý khách thân mến,
Trong chiến lược “Bảo hiểm minh bạch”, đem đến sự chuyên nghiệp, an tâm và tin cậy cho Khách hàng, cũng như đáp ứng Luật kinh doanh Bảo hiểm mới, kể từ ngày 02/11/2024, khi Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, Generali Việt Nam (“Generali”) sẽ áp dụng việc ghi âm trong quá trình tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Việc thực hiện ghi âm này sẽ đem đến cho Khách hàng:
- Thông tin chính xác, đầy đủ và nhất quán trong quá trình tư vấn.
- Sự thuận tiện trong việc tổng kết lại thông tin về các điều khoản và quyền lợi của sản phẩm, từ đó đưa ra xác nhận việc tham gia bảo hiểm là hoàn toàn trên cơ sở tự nguyện.
- Trải nghiệm dịch vụ khách hàng ưu việt hơn.
Theo đó, sau khi hợp đồng được phát hành, Khách hàng sẽ được nghe và xác nhận lại nội dung ghi âm khi tiếp nhận hợp đồng bảo hiểm trên ứng dụng GenVita như hướng dẫn tại đây.
Trân trọng,
Generali Việt Nam