ct tri an kh sereno 2025
VỀ TRANG CHỦ

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2025 VITA Sereno – An nhiên Như Ý

TIN TỨC SỰ KIỆN

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2025 VITA Sereno – An nhiên Như Ý

10.04.2025 . 3 phút để đọc

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2025

VITA Sereno – An nhiên Như Ý

 

Quý khách thân mến,

"Người bạn trọn đời" là sứ mệnh mà Generali Việt Nam (“Generali”) không ngừng theo đuổi. Nhằm tri ân Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Generali trong hành trình tham gia bảo hiểm, Generali xin trân trọng giới thiệu Chương trình “VITA Sereno – An nhiên Như Ý” - Chăm sóc Khách hàng xuyên suốt năm 2025 được triển khai từ ngày 09/04/2025, thông tin như sau:

 
1.       Quy định về phân khúc Khách hàng:

Phân khúc khách hàng

Tổng phí bảo hiểm quy năm (*)

Kim Cương

Từ 250 triệu trở lên

Lục Bảo

Từ 125 triệu đến dưới 250 triệu

Bạch Kim

Từ 60 triệu đến dưới 125 triệu

Vàng

Từ 25 triệu đến dưới 60 triệu

Thân thiết

Dưới 25 triệu đồng

(*)  Tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm cá nhân còn hiệu lực (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

 
2.       Quà tặng chăm sóc khách hàng:

Sự kiện quà tặng

Kim Cương

Lục Bảo

Bạch Kim

Vàng

Thân thiết

Sinh nhật Bên mua bảo hiểm

e-Voucher Got It

e-Voucher Got It

e-Voucher Got It

Tặng 500 điểm (**)

Email chúc mừng

Sinh nhật người thân của Bên mua bảo hiểm

Quà tặng

 


 


 


 


Tết Dương lịch

Quà tặng

Quà tặng

Quà tặng

Email chúc Tết

Email chúc Tết

Đóng phí tái tục

Điểm thưởng (***)

Điểm thưởng (***)

Điểm thưởng (***)

 


 


Khách hàng gắn bó 5 năm, 10 năm được nhận thêm Mã số dự thưởng khi đóng phí bảo hiểm đến hạn trong thời gian diễn ra Chương trình Tri ân Khách hàng 2025 “Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý” với rất nhiều cơ hội trúng các phần quà có giá trị

(**) Điểm quà tặng sinh nhật Khách hàng Vàng: Generali tặng 500 điểm (tương đương 50.000 đồng) vào tài khoản GenVita của Khách hàng nhân Ngày sinh nhật

(***) Điểm thưởng khi đóng phí bảo hiểm: Cứ mỗi 50.000 đồng phí bảo hiểm đóng thành công vào Hợp đồng, Khách hàng được tặng 1 điểm thưởng vào tài khoản GenVita. Các khoản phí đóng thêm, các khoản tiền hoàn trả lãi phát sinh sẽ không được tính để tặng điểm thưởng.

3.       Quyền lợi theo phân khúc khách hàng:

Bên cạnh quà tặng vào những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho Khách hàng, Chương trình Chăm sóc Khách hàng 2025 “VITA Sereno – An nhiên Như Ý” sẽ đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm thú vị xuyên suốt năm hợp đồng như:

  • Quyền lợi dành cho Khách hàng mới.
  • Quyền lợi chăm sóc Khách hàng hiện hữu qua những dịch vụ ưu việt
  • Quyền lợi dành cho Khách hàng gắn kết lâu dài với Generali

Quý khách vui lòng tham khảo Đặc quyền theo phân khúc Khách hàng tại Phụ lục 1 và Hướng dẫn sử dụng điểm thưởng tại Phụ lục 2: TẠI ĐÂY

 
Nếu có thắc mắc liên quan đến Chương trình VITA Sereno, Quý khách vui lòng liên hệ Generali qua:

  • Tư vấn viên phục vụ Hợp đồng; hoặc
  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; hoặc
  • Email info@generali-life.com.vn

Generali hy vọng rằng Chương trình VITA Sereno sẽ tiếp tục mang nhiều trải nghiệm khác biệt và thú vị đến với Quý khách và gia đình.


Kính chúc Quý khách cùng gia đình nhiều sức khỏe và thành công.

 

Trân trọng,

Generali Việt Nam

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam