Câu chuyện chi trả quyền lợi bảo hiểm 133 triệu đồng của Khách hàng Lâm Vũ

CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Câu chuyện chi trả quyền lợi bảo hiểm 133 triệu đồng của Khách hàng Lâm Vũ

2024-05-08
KHÁCH HÀNG LÂM VŨ

Chia sẻ trên:

Câu chuyện chi trả quyền lợi bảo hiểm 133 triệu đồng của Khách hàng Lâm Vũ

Lúc gặp khó…
Có ai ở bên ta?


“Hôm đó đến bệnh viện, bác sĩ hỏi mình rằng “Sao em đi cấp cứu mà chỉ đi có một mình?”. Khi ấy, gia đình ở quê chưa đến kịp, mình thấy tủi thân lắm... Nhưng chỉ trong vòng 1 tiếng sau, anh Thiên đã có mặt ở bệnh viện với mình. Lúc ấy mình tự hỏi, sao anh Thiên lại có mặt đúng lúc mình cần đến vậy? …” - Đó là chia sẻ từ anh Lâm Vũ, một Khách hàng trẻ tuổi của Generali, vừa trải qua một cuộc đại phẫu với chi phí lên đến 133 triệu đồng do gặp chấn thương tại phòng gym.


❤️ Generali xin cảm ơn anh Vũ vì đã trao gửi niềm tin nơi Điểm Tựa Như Ý, chúc anh thật nhiều sức khỏe. Cảm ơn anh Hoàng Thiên vì đã thực hiện trọn vẹn sứ mệnh Người bạn Trọn đời, mong anh luôn tràn đầy tình yêu với nghề để sát cánh bên Khách hàng qua mọi thăng trầm cuộc sống.


Hãy cùng Generali tìm hiểu câu chuyện của Khách hàng Lâm Vũ và cách anh ấy đã vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé!


Câu chuyện khác

Anh Thiên và Ba nhận 32.956.800 đồng quyền lợi điều trị nội trú giúp Ba yên tâm trị bệnh và đón ngày mai tới!

2024-01-22

Anh Thiên và Ba nhận 32.956.800 đồng quyền lợi điều trị nội trú giúp B...

Xem thêm
Generali đã chi trả toàn bộ chi phí đến hiện tại là 127.351.130 đồng cho 2 cuộc phẫu thuật và 3 lần nằm viện của Hòa.

2024-04-16

Giữa bão giông cuộc đời, mình tìm thấy điểm tựa nơi đâu?

Xem thêm
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam