ỨNG DỤNG GENVITA

Quản lý hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các tiện ích khác

TẢI APP NGAY

Muốn mua bảo hiểm phải thông qua Tư vấn viên. Nếu Tư vấn nghỉ, tôi có bị Công ty bỏ rơi không?


Xem tiếp câu trả lời 1/2

Công ty Bảo hiểm luôn có quy trình chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng rất chặt chẽ và chu đáo. Tư vấn viên phục vụ là một phần trong quy trình đấy!

Nếu Tư vấn (người đã hỗ trợ Khách hàng lúc mua Bảo hiểm) nghỉ việc, thì:

  • Generali Việt Nam sẽ nhanh chóng chỉ định Tư vấn phục vụ mới và thông báo cho Khách hàng.
  • Tư vấn mới này sẽ lập tức liên hệ để hỗ trợ Khách hàng.
  • Quyền lợi của Khách hàng luôn được đảm bảo dù Tư vấn phục vụ nghỉ việc hay thay đổi.

Bên cạnh đó, Khách hàng vẫn luôn có thể liên hệ với Generali để được hỗ trợ và tư vấn qua các kênh:

  • Hotline: 1900 969675
  • Các trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng Tổng đại lý GenCasa

Ngoài ra, Generali cũng là Công ty Bảo hiểm có rất nhiều dịch vụ trực tuyến tiện lợi thông qua ứng dụng GenVita:

  • Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm;
  • Đóng phí bảo hiểm;
  • Thay đổi thông tin Hợp đồng.
  • Khám phá các sản phẩm của Generali tại ĐÂY hoặc
  • Liên hệ Generali tại ĐÂY để được tư vấn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhé!