GENERALI VIỆT NAM ĐÓN MỪNG CỘT MỐC 100 VĂN PHÒNG TOÀN QUỐC
VỀ TRANG CHỦ

GENERALI VIỆT NAM ĐÓN MỪNG CỘT MỐC 100 VĂN PHÒNG TOÀN QUỐC

homearrow_right_gray

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

arrow_right_gray

GENERALI VIỆT NAM ĐÓN MỪNG CỘT MỐC 100 VĂN PHÒNG TOÀN QUỐC

15.10.2024 . 10 phút để đọc

TP.HCM, ngày 15/10/2024 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc, ghi dấu những nỗ lực không ngừng để gia tăng hiện diện khắp mọi miền đất nước và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam.


Sự kiện vinh dự này có sự góp mặt ông Roberto Leonardi - Tổng Giám Đốc Generali Châu Á, ông Michele D’Ercole - Chủ tịch Phòng thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM). Sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao là lời khẳng định gắn bó lâu dài và tiếp tục đẩy mạnh các kế hoạch chiến lược tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia.

su-kien-100-4.png

Hệ thống 100 văn phòng Tổng đại lý/đại lý là cánh tay nối dài để Generali từng bước đến gần hơn với khách hàng, thực hiện sứ mệnh “Người bạn Trọn đời” đáng tin cậy. Việc không ngừng “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh thành sẽ giúp gia tăng sự thuận tiện cho Khách hàng, giúp Generali LIÊN HỆ dễ dàng hơn, TƯ VẤN chuẩn mực hơn và CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG chu toàn hơn.

su-kien-100-2.png

Ông Rob Leonardi cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam chúc mừng cột mốc 100 văn phòng

Mô hình văn phòng Tổng đại lý của Generali với tên gọi GenCasa và GenBella mang dấu ấn độc đáo của sự giao thoa giữa phong cách  lịch lãm từ nước Ý và những giá trị văn hóa của phương ĐôngGenerali chăm chút từng trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ đến không gian phục vụ khách hàng với mong muốn nhận lại “một trăm điểm tin cậy” từ khách hàng.

 

Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm sát cánh tại Việt Nam, với: đội ngũ tư vấn “trăm điểm” chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để vững nghề, tận tâm; các chuyên viên chăm sóc khách hàng “trăm điểm” tận tình; và tinh thần “trăm điểm” trách nhiệm, sẵn sàng sát cánh cùng cộng đồng..

su-kien-100-5.JPG

Ông Lục Tài Ba – Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam giới thiệu “Bức tường danh vọng” vinh danh đội ngũ Tư vấn Tài Chính “trăm điểm” chuyên nghiệp, tận tâm của Generali

Nhờ những nỗ lực cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali Việt Nam tự hào dẫn đầu thị trường 03 năm liền về chỉ số hài lòng toàn phần của Khách hàng (R-NPS), theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC. Không ngừng nỗ lực để luôn là điểm tựa tin cậy của hơn 500,000 khách hàng, tính đến tháng 9/2024 Generali Việt Nam đã chi trả gần 3,300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 1.1 triệu trường hợp. Vừa qua, Generali cũng đã trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1.2 tỷ đồng.

 

Liên tục đầu tư công nghệ để tự động hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Generali Việt Nam được thực hiện 100% trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Đến nay, hơn 95% yêu cầu quyền lợi Bảo hiểm  của Generali được giải quyết trong 3 ngày làm việc nhờ những cải tiến không ngừng trong số hóa quy trình chi trả bảo hiểm.

 

Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm “trăm điểm tin cậy”, Generali Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với hạn mức và quyền lợi bảo vệ hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống bảo lãnh viện phí hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

su-kien-100-1.jpg

Generali cam kết sẽ nỗ lực cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với Khách hàng

Dịch vụ “trăm điểm” chất lượng mà Generali Việt Nam hướng đến còn là chuỗi chương trình gắn kết, tri ân Khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt (tiêu biểu là các chương trình tặng vé xem phim, quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng ý nghĩa …) để khách hàng luôn vững tâm rằng: Generali luôn gần bên để chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.

 

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp toàn quốc là minh chứng của Generali Việt Nam trong mục tiêu giữ vững thương hiệu bảo hiểm uy tín, luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống. Chúng tôi sẽ kiên trì và kiên quyết trên hành trình liên tục cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn và một tập thể nhân viên, tư vấn viên tận tụy, gắn kết, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này.”

Bài viết liên quan

TRAO TẶNG GẦN 900 TRIỆU ĐỒNG ĐỂ HỖ TRỢ CÁC GIA ĐÌNH CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA BÃO YAGI
03.10.2024

GENERALI VIỆT NAM TRAO TẶNG GẦN 900 TRIỆU ĐỒNG ĐỂ HỖ TRỢ CÁC GIA ĐÌNH CHỊU ẢNH HƯỞNG CỦA BÃO YAGI

TP.HCM - tháng 10/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) đã triển khai chuỗi hoạt động sát cánh cùng các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão, với tổng số tiền trao tặng gần 900 triệu đồng nhằm hỗ trợ đồng bào tái thiết cuộc sống.
XEM THÊM
Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN khánh thành công trình lớp học, điểm trường Đồng Đờng, Đakrông, Quảng Trị
18.03.2024

Chiến dịch "Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em"

Là một Công dân có trách nhiệm, Generali phát động chiến dịch "Sức khỏe trao mình - Trường mới trao em", một hoạt động thường niên của tổ chức "The Human Safety Net" nhằm xây dựng và cải tạo điểm trường ở những địa phương có hoàn cảnh khó khăn
XEM THÊM
ho-tro-tre-em-tay-bac-va-hien-mau-nhan-dao-thumbnail
03.03.2021

Generali Việt Nam hỗ trợ 300 em nhỏ Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức hiến máu nhân đạo trước thềm Tết Nguyên đán 2021

Generali Việt Nam vừa triển khai thành công chương trình “Tết Ấm Cho Em”, trao tặng áo ấm, hỗ trợ tài chính và quà Tết đến 300 trẻ em và gia đình tỉnh Lào Cai.
XEM THÊM
rong vang_thumb.jpg
24.05.2021

Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng

Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.
XEM THÊM
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2023 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam