new policy kit
VỀ TRANG CHỦ

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường

homearrow_right_gray

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

arrow_right_gray

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường

19.01.2022 . 8 phút để đọc
Thông cáo báo chí - 19.01.2022

GENERALI RA MẮT BỘ HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM MANG NHIỀU TÍNH NĂNG ĐỘT PHÁ, TIÊN PHONG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tp. HCM – 19/1/2022, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.

Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.

Với Bộ Hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến Quý khách hàng.”

Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra, ví dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà, v.v. Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.

Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021.

Bài viết liên quan

Agency-kickoff-2023-thumb
27.02.2023

Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế, Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam

Ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam

thumbnail
13.01.2023

Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm

Generali Việt Nam triển khai thành công chuỗi hoạt động hỗ trợ và động viên các hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn cũng như lan tỏa tinh thần sống lành mạnh, tích cực trong xã hội.

khanh thanh truong DL
11.01.2022

Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk

Generali phối hợp với Quỹ BTTEVN khánh thành và bàn giao điểm trường mới của trường mẫu giáo Phú Lộc, tỉnh Đắk Lắk.

thumbnail
30.09.2022

THÔNG TIN TÀI CHÍNH TẠI NGÀY 30 THÁNG 9 NĂM 2022

Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2023 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam