Chương trình CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VITA-REWARDS 2024 “Mãi đồng hành – Trọn tin yêu”
VỀ TRANG CHỦ

Chương trình Chăm sóc Khách hàng VITA-REWARDS 2024

TIN TỨC SỰ KIỆN

Chương trình Chăm sóc Khách hàng VITA-REWARDS 2024

15.03.2024 . 5 phút để đọc

Kính thưa Quý khách,

Với cam kết liên tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ để thực hiện mục tiêu trở thành Người bạn trọn đời của khách hàng, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) hân hạnh thông báo Chương trình Chăm sóc khách hàng VITA-Rewards Mãi đồng hành – Trọn tin yêu, áp dụng từ ngày 15/03/2024 như sau:

1. Quy định về Nhóm khách hàng:

Nhóm khách hàng

Tổng phí bảo hiểm quy năm (đồng) (*)

Khách hàng tham gia trước 30/06/2022 (**)

Khách hàng tham gia từ 01/07/2022

Kim Cương

Từ 200 triệu trở lên

Từ 250 triệu trở lên

Lục Bảo

Từ 100 triệu đến dưới 200 triệu

Từ 125 triệu đến dưới 250 triệu

Bạch Kim

Từ 50 triệu đến dưới 100 triệu

Từ 60 triệu đến dưới 125 triệu

Vàng

Từ 40 triệu đến dưới 50 triệu

Từ 40 triệu đến dưới 60 triệu

Bạc

Từ 25 triệu đến dưới 40 triệu

Đồng

< 25 triệu

(*)  Tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm cá nhân còn hiệu lực (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

(**) Các Quý khách hàng tham gia nhiều hơn 1 (một) hợp đồng, trong đó có hợp đồng được phát hành cả trước và sau ngày 30/06/2022, sẽ được xem là Khách hàng tham gia trước 30/06/2022.

2. Cơ chế quà tặng và điểm thưởng:

Cơ chế

Kim Cương

Lục Bảo

Bạch Kim

Vàng

Bạc

Đóng phí tái tục

Với mỗi 100.000 đồng phí định kỳ từ năm thứ hai trở đi, Quý khách sẽ nhận được 05 điểm thưởng

 


 


Sinh nhật Bên mua bảo hiểm

E voucher Got It

E voucher Got It

E voucher Got It

E voucher Got It

500 điểm

Quà lịch năm mới




 


 


3. Đặc quyền theo nhóm khách hàng:

Bên cạnh sự đa dạng về Nhóm khách hàng cũng như cơ chế quà tặng điểm thưởng, chương trình VITA-Rewards năm 2024 còn đem đến nhiều đặc quyền hấp dẫn theo từng Nhóm khách hàng, trải nghiệm xuyên suốt hành trình đồng hành cùng Generali trong năm hợp đồng, như:

  • Chương trình Chào đón Khách hàng mới: Thẩm định kiểm tra y tế tại nhà, ưu tiên chọn cơ sở kiểm tra y tế,...
  • Chương trình Chăm sóc Khách hàng hiện hữu: Giao dịch tại văn phòng VIP, ưu tiên Giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Điều chỉnh hợp đồng,...
  • Các hoạt động gắn kết trong năm khác.

Quý khách vui lòng tham khảo Đặc quyền theo nhóm Khách hàng tại Phụ lục 1 và Cách sử dụng điểm thưởng tại Phụ lục 2: TẠI ĐÂY.


Nếu có thắc mắc liên quan đến Chương trình VITA-Rewards, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Tư vấn viên phục vụ Hợp đồng; hoặc
  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; hoặc
  • Email info@generali-life.com.vn

Generali hy vọng rằng Chương trình VITA-Rewards sẽ tiếp tục mang nhiều trải nghiệm khác biệt và thú vị đến với Quý khách và gia đình.

Kính chúc Quý khách cùng gia đình nhiều sức khỏe và thành công.

 

Trân trọng,

Generali Việt Nam

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam