Quy trình xử lý
yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Bạn cần tra cứu Quy trình/ loại hình
bảo hiểm
nào ?


THỜI GIAN XỬ LÝ TRUNG BÌNH 3 NGÀY LÀM VIỆC

Kể từ ngày Generali nhận được đầy đủ chứng từ

Tại mỗi bước trong quy trình xử lý, Generali sẽ gửi thông báo đến Khách hàng qua:

ZNS/SMS

Email

Quy trình xử lý hồ sơ

Bước 1

NGÀY 1

NỘP HỒ SƠ

Generali sẽ gửi thông báo xác nhận sau khi tiếp nhận Hồ sơ

Bước 2

NGÀY 2

Bổ sung chứng từ

(nếu có yêu cầu)

Bước 3

NGÀY 3 - NGÀY 5

Nhận kết quả giải quyết

Generali sẽ phản hồi chi tiết kết quả giải quyết trên Thư báo đính kèm trong email

Bước 4

NGÀY 4 - NGÀY 6

Nhận tiền thanh toán

Nếu yêu cầu được đồng ý chi trả, Generali sẽ thanh toán và gửi kết quả đến Khách hàng.

Lưu ý:
  • Thời gian xử lý được liệt kê bên dưới chỉ là thời gian trung bình để xử lý Hồ sơ.
  • Thời gian xử lý thực tế sẽ phụ thuộc vào quyền lợi và tính chất của từng yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2023 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam