Chứng từ cần chuẩn bị khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm
Bạn cần tra cứu quyền lợi và
loại hình bảo hiểm nào...?
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẢO HIỂM
HỖ TRỢ VIỆN PHÍ
ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẢO HIỂM
VITA - SỨC KHỎE VÀNG & VITA - SỨC KHỎE KIM CƯƠNG
Bên cạnh các chứng từ nêu trên, Khách hàng cần nộp thêm:
Hóa đơn tài chính (đối với các chi phí
> 200.000 VND); hoặc
Biên lai thu tiền (đối với các chi phí < 200.000 VND)
ĐỐI VỚI
HỒ SƠ TAI NẠN
Bên cạnh các chứng từ nêu ở mục Sản phẩm bảo hiểm Hỗ trợ viện phí, Khách hàng cần nộp thêm:
Đối với quyền lợi thương tật do tai nạn: Kết quả xét nghiệm, kết quả chẩn đoán hình ảnh (Phim Xquang, MRI, CT,…)
Đối với trường hợp tổn thương do tai nạn: Kết quả giám định tình trạng Thương tật, bỏng của Hội đồng giám định y khoa cấp tỉnh trở lên/cơ quan có thẩm quyền/cơ quan y tế được Generali chấp thuận (ngoại trừ trường hợp bị mất chi)
Các thắc mắc thường gặp
khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm khác
Quy trình Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm là bao lâu?
Chỉ bằng thời gian thưởng thức một tách cà phê, Yêu cầu của bạn sẽ được Generali xử lý!
Nhận tiền qua đâu nếu yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận?
Yêu cầu đến nơi - Tiền về đến chốn. Hãy yên tâm với các Phương thức thanh toán của Generali nhé!