Chia sẻ trên:
“Chào Tuyền. Bắt đầu phẫu thuật nhé. Hãy hít thở sâu và cố gắng thư giãn.”
Và đây là câu nói mà Tuyền đã nghe hai lần trong cùng một năm…
Mình là Tuyền, làm về ngành tài chính – kế toán, và Tuyền rất yêu thích công việc của mình. Tuyền đã kết hôn, vợ chồng mình có một cuộc sống hạnh phúc và đã lên kế hoạch có thêm thành viên trong gia đình. Nhưng một biến cố bất ngờ ập đến, khiến Tuyền phải thay đổi kế hoạch...
Cuối năm 2022, khi Tuyền đi khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ phát hiện Tuyền có một nhân giáp ở cổ. Sau khi làm các xét nghiệm, kết quả cho thấy Tuyền mắc ung thư tuyến giáp và được tư vấn nên cắt trọn tuyến giáp và uống hoocmon trọn đời.
Tin tức này khiến Tuyền vô cùng lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật, về chi phí điều trị đắt đỏ, và về việc phải uống thuốc suốt đời. Tuyền bắt đầu tìm hiểu về căn bệnh và tìm đến chị Linh - tư vấn viên bảo hiểm của Tuyền, cùng chị đọc lại hợp đồng bảo hiểm mà Tuyền đã tham gia năm 2020, qua đó Tuyền có thể sắp xếp tài chính và lựa chọn nơi điều trị.
Sau khi thăm khám chuyên sâu thì Tuyền lựa chọn dừng chân ở bệnh viện Đại Học Y Dược và lịch phẫu thuật được diễn ra vào những ngày cuối tháng 02/2023. Đối với Tuyền, đây là một may mắn lớn khi cuộc phẫu thuật diễn ra khá thành công.
Tuy nhiên, vào ngày của chị em phụ nữ 20/10 thì đêm hôm đó Tuyền bị đau bụng dữ dội phải nhập viện cấp cứu, kết quả cho thấy Tuyền bị đau ruột thừa cần được mổ ngay. Cuộc phẫu thuật lần hai khiến Tuyền kiệt sức, phải nằm viện một tuần do ổ viêm bị vỡ, cộng thêm việc Tuyền đang trong quá trình điều trị bệnh tuyến giáp dẫn đến chi phí nằm viện khá cao.
Và trong hai lần điều trị đó, điều may mắn nhất chính là Tuyền không phải lo lắng về chi phí nên có thể yên tâm điều trị và mau chóng phục hồi sức khỏe. Tuyền đã được Generali chi trả hơn 353 triệu đồng cho các quyền lợi bảo hiểm, gồm:
- 300 triệu đồng cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo
- Hơn 53 triệu đồng cho quyền lợi điều trị nội trú cho hai bệnh (bệnh tuyến giáp và ruột thừa), xạ trị và uống phóng xạ
Nhớ lại lúc Tuyền tham gia bảo hiểm, có rất nhiều người đặt câu hỏi cho Tuyền, tại sao lại lựa chọn Generali, mà không phải là một bên khác. Đó là vì khi Tuyền đọc quyền lợi của thẻ VITA - Sức Khỏe Vàng phiên bản 3, và xem các quyền lợi ở phiên bản 2, thì quá rõ là Generali đang không ngừng nỗ lực để đem đến quyền lợi tốt nhất và lợi nhất cho khách hàng. Và chị Linh, người đã đồng hành tư vấn và hỗ trợ Tuyền từ lúc cơ thể Tuyền khỏe mạnh đến khi phát sinh sự kiện bảo hiểm đều không buông tay hay “bận” vào những lúc Tuyền cần một điểm tựa nhất. Đó chính là điều Tuyền cảm thấy rất hài lòng với Generali.
Mong là những người làm bảo hiểm dồi dào sức khỏe và khách hàng hiểu rõ hơn về “cộng đồng bảo hiểm” mà Tuyền hay ví von là “chị ngã em nâng” này.
Câu chuyện được viết lại dựa trên chia sẻ của Khách hàng.
Generali đã nhận được sự đồng ý của Khách hàng về việc chia sẻ thông tin và hình ảnh trong bài viết này