bannerMobile
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Quy trình tiếp nhận và giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhóm

Bảo hiểm nhóm

Quy trình tiếp nhận và giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhóm

Bảo lãnh viện phí

Thời gian thực hiện: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật (không bao gồm các ngày Lễ, Tết)
XEM CHI TIẾT
Chi trả sau

Ngày làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
XEM CHI TIẾT

Hướng dẫn thực hiện bảo lãnh viện phí

Thời gian thực hiện BLVP: Từ thứ hai đến chủ nhật (không bao gồm các ngày Lễ, Tết)

generali-vn
Người được bảo hiểm

Vui lòng xuất trình bản gốc giấy tờ bắt buộc sau cho Cơ sở y tế:

Thẻ bảo hiểm
Giấy tờ tùy thân: CMND/ Căn cước công dân/ Passport/ Giấy khai sinh (đối với NĐBH là trẻ em)

Trường hợp NĐBH là trẻ em khi thăm khám không có Cha/ Mẹ đi cùng, cần cung cấp thêm Giấy ủy quyền của Cha/Mẹ ngoài các giấy tờ bắt buộc nêu trên

generali-vn
Hoàn thành thủ tục phát hành Hợp đồng

Liên hệ Generali:

Kiểm tra thông tin NĐBH hợp lệ: CMND/CCCD, Tên, Số thẻ…
Thông báo chẩn đoán bệnh và chi phí đến người khám
generali-vn
Nhận hợp đồng bảo hiểm
Kiểm tra thông tin NĐBH qua danh sách tham gia bảo hiểm, tên, số thẻ…
Kiểm tra phạm vi bảo hiểm của hợp đồng dành cho NĐBH
Xác nhận chi phí thuộc phạm vi bảo lãnh cho Cơ sở y tế
4
Người được bảo hiểm

Vui lòng thực hiện theo hướng dẫn của Cơ sở y tế:

Ký, ghi rõ họ tên trên các mẫu phiếu đề nghị bảo lãnh viện phí
Kiểm tra và ký xác nhận chi phí đã điều trị thuộc phạm vi bảo lãnh
Thanh toán chi phí không thuộc phạm vi bảo lãnh
Thu thập chứng từ không thuộc phạm vi bảo lãnh
Ra về và gửi về Generali các chi phí không thuộc phạm vi bảo lãnh để tiếp tục xem xét/thẩm định
XEM HƯỚNG DẪN CHI TIẾT
wingTop
wingBottom

Hướng dẫn thực
hiện chi trả sau

Ngày làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

generali-vn
Khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua:
Bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến văn phòng tại:Phòng Giải Quyết Bồi Thường Generali Việt NamTòa nhà Generali Plaza, số 43 - 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Nhân sự công ty / Nhân viên nhận thư / Môi giới
Tính năng GenClaims trên ứng dụng GenVita
generali-vn
Generali tiếp nhận & thẩm định hồ sơ
generali-vn
Generali xác thực, kiểm tra, yêu cầu bổ sung thông tin / xác minh thông tin
4
Khách hàng nhận quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Thư thông báo chi trả hoặc thư từ chối)
Thời gian xử lý hồ sơ yêu cầu GQQLBH:

1. Đối với hồ sơ đủ chứng từ

Hồ sơ dưới 50 triệu: Thời gian giải quyết bồi thường tối đa là 10 ngày làm việc
Hồ sơ từ 50 triệu trở lên: Thời gian giải quyết bồi thường tối đa là 15 ngày làm việc
Hồ sơ tử vong: Thời gian giải quyết bồi thường trong 30 ngày làm việc
Thời gian chuyển khoản: Generali sẽ tự động chuyển tiền sau 03 ngày làm việc kể từ ngày gởi thông báo chấp thuận chi trả bồi thường

2. Đối với hồ sơ thiếu chứng từ

Yêu cầu bổ sung chứng từ: Generali gởi Yêu cầu bổ sung trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày gởi thông báo nhận hồ sơ
Nhắc bổ sung chứng từ lần 02: Vào ngày thứ 15 kể từ ngày gởi Yêu cầu bổ sung đầu tiên nếu Generali chưa nhận được chứng từ bổ sung
Nhắc bổ sung chứng từ lần 03 và thông báo tạm đóng: Vào ngày thư 30 kể từ ngày gởi Yêu cầu bổ sung đầu tiên đồng thời thông báo đóng Yêu cầu GQQLBH hoặc giải quyết trên chứng từ Generali đã nhận được lần đầu

Liên hệ
với chúng tôi

[object Object]

Đường dây nóng

1900 96 96 75
[object Object]

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tìm vị trí
[object Object]

VĂN PHÒNG ĐẠI LÝ GENCASA

Tìm vị trí
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam