Bạn muốn đóng phí qua…?

Bạn có thể nộp tiền mặt trực tiếp tại các Ngân hàng đối tác thu hộ của Generali Việt Nam.

Danh sách Ngân hàng thu hộ và hướng dẫn:
1

Thông báo với nhân viên Ngân hàng rằng bạn đang thực hiện giao dịch “Đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam”

2

Cung cấp Số hợp đồng cần đóng phí để được hỗ trợ

Tìm phòng giao dịch
1

Thông báo với nhân viên Ngân hàng rằng bạn đang thực hiện giao dịch “Đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam”

2

Cung cấp Số hợp đồng cần đóng phí để được hỗ trợ

Tìm phòng giao dịch
1

Thông báo với nhân viên Ngân hàng rằng bạn đang thực hiện giao dịch “Đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam”

2

Cung cấp Số hợp đồng cần đóng phí để được hỗ trợ

Tìm phòng giao dịch
1

Thông báo với nhân viên Ngân hàng rằng bạn đang thực hiện giao dịch “Đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam”

2

Đọc đúng số tài khoản đóng phí dành riêng cho HĐBH của bạn

Tên tài khoản
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ GENERALI VIỆT NAM
Ngân hàng:
Standard Chartered Việt Nam
Nhập số tài khoản theo cú pháp:
33888 Số hợp đồng
Ví dụ
Nếu số Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là 60xx12xx, Quý khách cần nhập số tài khoản nhận tiền là 3388860xx12xx
3

Đọc nội dung thanh toán theo cú pháp

[Loại phí cần thanh toán (Phí bảo hiểm, hoàn trả tạm ứng, đầu tư thêm)] - [Số điện thoại của người nộp phí]

Ví dụ
Đóng phí bảo hiểm
Phi bao hiem - 09xxxxxxxx
  • Hoàn toàn miễn phí giao dịch.
  • Nhận tin nhắn SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch thành công.

    Hạn mức thanh toán tối đa:

    • Tất cả các điểm thu hộ Payoo ở các thành phố lớn: 50.000.000 VND
    • Các điểm thu hộ Payoo ở các tỉnh nhỏ: 20.000.000 VND
    • Chuỗi cửa hàng GS 25: 25.000.000 VND

Bạn có thể đóng phí trực tiếp tại hơn 14,000 điểm thu hộ trực tiếp liên kết cùng Generali trên toàn quốc:

  • Chuỗi cửa hàng Thế giới Di động, Điện máy Xanh trên toàn quốc
  • Chuỗi cửa hàng Bách hóa Xanh trên toàn miền Nam. Giờ giao dịch: 8:00 - 22:00 kể cả Chủ nhật & ngày lễ
  • Cửa hàng tiện lợi: Circle K, Family Mart, Ministop, B’smart, GS25, Winmart+,...
  • Siêu thị: Winmart, Tmart, LotteMart, AEON, SATRA Mart,...
  • Cửa hàng công nghệ - điện máy: FPT Shop, MediaMart, Nguyễn Kim, Điện máy Pico, Điện máy HC, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Phong Vũ,...
  • Khác: Nhà thuốc (Trung Sơn Pharma,...), Nhà sách, Cửa hàng xe máy,...
Danh sách điểm thu hộ trực tiếp
Khi giao dịch, vui lòng cung cấp Số hợp đồng và loại phí bảo hiểm cần thanh toán cho nhân viên thu ngân tại cửa hàng.
Các dịch vụ khác
Kể từ ngày 01.02.2021, Generali NGƯNG thu phí và thanh toán phí bảo hiểm bằng:
  • Tiền mặt tại các trung tâm dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc; và
  • Thẻ tín dụng (Credit), thẻ ghi nợ (Debit) tại các Văn phòng Tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc
Nếu quá 02 ngày làm việc kể từ khi đóng phí, Quý khách vẫn chưa nhận được tin nhắn SMS/email của Generali xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với Generali hoặc Tư vấn phục vụ để được hỗ trợ.

Hóa đơn thanh toán:

  • Được phát hành trong vòng 2 ngày kể từ ngày bạn nhận được tin nhắn xác nhận đã đóng phí từ Generali;
  • Được lưu trên ứng dụng GenVita, tại mục Thư báo của tính năng MyGenerali.
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.

Nếu Quý khách chuyển khoản đến Số tài khoản của Generali tại:

  • - Ngân hàng Standard Charter: Xác nhận qua SMS ngay sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.

Nếu Quý khách đóng phí bằng website/ứng dụng của:

  • - Ngân hàng Vietcombank: Xác nhận qua SMS trong vòng 02 (hai) ngày làm việc sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 10 phút sau khi giao dịch thành công
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.
Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận đóng phí trong vòng tối đa 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Theo quy định hiện tại của MoMo (tính đến ngày 1/12/2022), hạn mức thanh toán tối đa trong mỗi ngày của tài khoản đã xác thực bằng thẻ/ tài khoản ngân hàng là 50.000.000 VND. Nếu số phí cần thanh toán vượt quá hạn mức, Quý khách có thể đóng bổ sung phần phí còn lại vào ngày hôm sau hoặc sử dụng các phương thức đóng phí khác của Generali.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận được:

  • - “Biên nhận thanh toán” từ giao dịch viên tại điểm giao dịch xác nhận đã nhận tiền
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Với mạng lưới thanh toán là các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Cửa hàng điện máy… Payoo nhận phí theo thời gian hoạt động của cửa hàng.

Các Cửa hàng tiện lợi (Family Mart, Circle K…) có giờ hoạt động là 24/7 thì Quý khách có thể đóng phí bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần.

  • - Đóng phí bằng tiền mặt tại OCB và Agribank hoặc đóng tiền mặt vào số tài khoản định danh mở tại Ngân hàng Standard Chartered: Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch thành công.
  • - Đóng phí qua các Ngân hàng/ số tài khoản khác, Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí trong vòng 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh thu phí liên kết Ngân hàng, Quý khách sẽ nhận:

  • - “Biên nhận nộp tiền” tại Ngân hàng
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Quý khách yêu cầu nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin về Dịch vụ Thu hộ với Công ty Generali Việt Nam; và không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác, ngoài Phí bảo hiểm mà Quý khách dự định đóng cho Hợp đồng bảo hiểm.

Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.

Các dịch vụ khác