Thực thi định hướng chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch” và đảm bảo an toàn cho các giao dịch của Khách hàng.
CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI ĐỊNH DANH VÀ XÁC THỰC KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ (e-KYC) BẮT BUỘC
Kính thưa Quý khách
Kể từ 1.8.2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam ("Generali") chính thức triển khai định danh và xác thực Khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc. Đây là một trong những nỗ lực của Generali nhằm thực thi định hướng chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch” và đảm bảo an toàn cho các giao dịch của Khách hàng.
Việc thực hiện e-KYC áp dụng ở hai quy trình:
Cụ thể như sau:
1. Khách hàng tham gia bảo hiểm: phải thực hiện e-KYC cho tất cả Khách hàng (bao gồm Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm) trước khi nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Có 2 phương thức để thực hiện e-KYC:
Khách hàng tiềm năng hoặc Khách hàng đang nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nên thực hiện e-KYC ở GenVita để thuận tiện hơn và kết quả này sẽ được cập nhật ngay lập tức qua Genova.
Lưu ý: Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm chỉ có thể được nộp, khi tất cả Khách hàng đã được thực hiện e-KYC.
2. Khách hàng hiện hữu: phải thực hiện e-KYC, sau khi đăng nhập/ đăng ký GenVita, với đầy đủ 3 bước (nếu trước đó chưa từng làm e-KYC), hoặc thực hiện xác thực nhanh khuôn mặt (nếu đã từng làm e-KYC trước đó).
Lưu ý: Khi kết quả xác thực thành công, Quý khách mới được truy cập hoặc thực hiện các giao dịch khác trên Cổng thông tin Khách hàng MyGenerali.
Quý khách vui lòng xem hướng dẫn thực hiện e-KYC trong video bên dưới:
Lưu ý: Nếu trước ngày 1.8.2023, Quý khách chưa kịp cập nhật số Giấy tờ tùy thân ("GTTT") trên Hợp đồng bảo hiểm sang số CCCD mới nhất mà Quý khách đang sử dụng:
Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm:
Nếu có thắc mắc hoặc cần hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Generali qua:
Kính thư,
Generali Việt Nam