Chính thức triển khai Định danh và Xác thực Khách hàng Điện tử (e-KYC) bắt buộc
VỀ TRANG CHỦ

Chính thức triển khai Định danh và Xác thực Khách hàng Điện tử (e-KYC) bắt buộc

TIN TỨC SỰ KIỆN

Chính thức triển khai Định danh và Xác thực Khách hàng Điện tử (e-KYC) bắt buộc

02.08.2023 . 3 phút để đọc

Thực thi định hướng chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch” và đảm bảo an toàn cho các giao dịch của Khách hàng.

CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI ĐỊNH DANH VÀ XÁC THỰC KHÁCH HÀNG ĐIỆN TỬ (e-KYC) BẮT BUỘC

Kính thưa Quý khách

Kể từ 1.8.2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam ("Generali") chính thức triển khai định danh và xác thực Khách hàng điện tử (e-KYC) bắt buộc. Đây là một trong những nỗ lực của Generali nhằm thực thi định hướng chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch” và đảm bảo an toàn cho các giao dịch của Khách hàng.

Việc thực hiện e-KYC áp dụng ở hai quy trình:

  • Quy trình tư vấn bán hàng dành cho Khách hàng tham gia bảo hiểm.
  • Quy trình tra cứu thông tin và thực hiện giao dịch trực tuyến trên cổng thông tin Khách hàng MyGenerali của ứng dụng
  • GenVita dành cho Khách hàng hiện hữu

Cụ thể như sau:

1. Khách hàng tham gia bảo hiểm: phải thực hiện e-KYC cho tất cả Khách hàng (bao gồm Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm) trước khi nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Có 2 phương thức để thực hiện e-KYC:

  1. Trên ứng dụng Genova (Ứng dụng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Generali): tại bước nộp Giấy yêu cầu bảo hiểm nhân thọ; hoặc
  2. Trên ứng dụng GenVita (Ứng dụng dành cho Khách hàng của Generali): tại màn hình chính của GenVita.

Khách hàng tiềm năng hoặc Khách hàng đang nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nên thực hiện e-KYC ở GenVita để thuận tiện hơn và kết quả này sẽ được cập nhật ngay lập tức qua Genova.

Lưu ý: Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm chỉ có thể được nộp, khi tất cả Khách hàng đã được thực hiện e-KYC.

2. Khách hàng hiện hữu: phải thực hiện e-KYC, sau khi đăng nhập/ đăng ký GenVita, với đầy đủ 3 bước (nếu trước đó chưa từng làm e-KYC), hoặc thực hiện xác thực nhanh khuôn mặt (nếu đã từng làm e-KYC trước đó).

Lưu ý: Khi kết quả xác thực thành công, Quý khách mới được truy cập hoặc thực hiện các giao dịch khác trên Cổng thông tin Khách hàng MyGenerali.

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn thực hiện e-KYC trong video bên dưới:



Lưu ý: Nếu trước ngày 1.8.2023, Quý khách chưa kịp cập nhật số Giấy tờ tùy thân ("GTTT") trên Hợp đồng bảo hiểm sang số CCCD mới nhất mà Quý khách đang sử dụng:

  1. Nếu Quý khách đã có tài khoản GenVita: Vui lòng thực hiện theo hướng dẫn này.
  2. Nếu Quý khách chưa có tài khoản GenVita: Vui lòng điền thông tin vào Phiếu yêu cầu và gửi về một trong các Trung tâm
  3. Dịch vụ Khách hàng của Generali trên toàn quốc.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm:

Nếu có thắc mắc hoặc cần hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Generali qua:

  • Tổng đài: 1900 96 96 75
  • Email: info@generali-life.com.vn

Kính thư,

Generali Việt Nam

Bài viết liên quan

Generali Việt Nam ra mắt Trang thông tin Hướng dẫn Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm với nhiều nâng cấp hữu ích trên website chính thức của Generali
21.08.2023

Ra mắt trang thông tin Hướng dẫn Giải quyết quyền lợi phiên bản mới

Generali Việt Nam ra mắt Trang thông tin Hướng dẫn Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm với nhiều nâng cấp hữu ích trên website chính thức của Generali
XEM THÊM
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam