Thể lệ cuộc thi “Trung thu yêu thương – Hướng về miền Bắc”
VỀ TRANG CHỦ

Thể lệ cuộc thi “Trung thu yêu thương – Hướng về miền Bắc”

TIN TỨC SỰ KIỆN

Thể lệ cuộc thi “Trung thu yêu thương – Hướng về miền Bắc”

13.09.2024 . 10 phút để đọc

Thể lệ cuộc thi

“Trung thu yêu thương – Hướng về miền Bắc”

Mùa Trung thu này, nhằm lan tỏa những khoảnh khắc trung thu ấm áp và tươi sáng qua lăng kính dễ thương của các em nhỏ cũng như nhằm đồng hành cùng Khách hàng trong việc hỗ trợ, sẻ chia đến các đồng bào miền Bắc đang bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) trân trọng tổ chức Cuộc thi “Trung thu yêu thương – Hướng về miền Bắc". Đây là cơ hội để các gia đình, đặc biệt là các em nhỏ, cùng nhau chia sẻ yêu thương, đóng góp một phần nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa để hướng về miền Bắc và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Với mỗi bài dự thi hợp lệ, Generali sẽ đóng góp 100.000 VNĐ cho các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nhận tiền hỗ trợ để hỗ trợ các tỉnh, thành phía Bắc đang bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Thông tin về số tiền đóng góp sẽ được Generali cập nhập trên trang Facebook của Generali sau khi kết thúc chương trình..

1. Thời gian diễn ra: Từ 10 giờ 00 ngày 13/09/2024 đến hết 17 giờ 00 ngày 20/09/2024.  

2. Đối tượng tham gia chương trình

Khách hàng cá nhân sở hữu ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực (“Hợp đồng”) do Generali phát hành.

3. Bài dự thi: Tranh vẽ hoặc thư tay được sáng tạo bởi các em nhỏ là con/cháu nhỏ của Khách hàng.

Số lượng bài dự thi tối đa/ Khách hàng: 01 (một)

4. Cách thức tham gia Chương trình:

  • Bước 1: Con/cháu nhỏ của Khách hàng có thể vẽ tranh hoặc viết thư tay để gửi tặng các bạn nhỏ đang đối mặt với khó khăn tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (lũ lụt, sập cầu, sạt lở đất,..).

    Khuyến khích khách hàng cùng với con/cháu chụp hình với bức tranh hoặc bức thư ấy.

  • Bước 2: Khách hàng gửi bài dự thi bằng một trong 2 cách sau (Hoặc cả 2 cách):
    • Cách 1: Đăng tải hình ảnh của bài dự thi lên trang Facebook cá nhân của Khách hàng.

    Bài đăng hợp lệ cần thỏa đầy đủ các điều kiện: (1) Hình ảnh rõ nét, (2) Chế độ công khai, (3) Nội dung mô tả (caption) chứa thông tin số Hợp đồng mà Khách hàng đang tham gia tại Generali, và (4) Chứa hashtag #CungGeneralihuongvemienBac

    • Cách 2: Đăng tải hình ảnh của bài dự thi vào phần bình luận của bài đăng giới thiệu cuộc thi ở trang Facebook chính thức của Generali Việt Nam (TẠI ĐÂY).

    Bình luận hợp lệ cần thỏa đầy đủ các điều kiện: (1) Hình ảnh rõ nét, (2) Ghi rõ thông tin số Hợp đồng của Khách hàng và hashtag #CungGeneralihuongvemienBac

    Khách hàng có thể kêu gọi tương tác trên bài dự thi của mình để cùng lan tỏa yêu thương.
  • Bước 3: Generali tổng kết số lượt thả tương tác của các bài dự thi hợp lệ. Nếu Khách hàng đăng tải bài dự thi bằng cả 2 cách trên thì sẽ được tổng kết số lượt tương tác ở cả 2 nơi, số tiền đóng góp sẽ được tính là 1 bài dự thi hợp lệ.
    Mỗi lượt thả tương tác (thích, thả tim,...) sẽ tương ứng với 1 điểm.

5. Cách thức xác định Khách hàng được tặng quà:

Với mỗi lượt thả tương tác (thích, thả tim) trên bài đăng và/hoặc trên bình luận hợp lệ của Khách hàng sẽ tương ứng 1 điểm. Thời điểm cuối cùng để tổng kết lượt tương tác là 17 giờ 00 ngày 20/09/2024. Sau đó, bài đăng trên trang Facebook chính thức của Generali sẽ bị ẩn để Generali thực hiện tổng kết điểm.

6. Cơ cấu quà tặng của chương trình:

CHUNG TAY LAN TỎA YÊU THƯƠNGVới mỗi bài dự thi hợp lệ, Generali sẽ đóng góp 100.000 VNĐ cho các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nhận tiền hỗ trợ để hỗ trợ các tỉnh, thành phía Bắc đang bị ảnh hưởng bởi bão Yagi (*). Thông tin về số tiền đóng góp sẽ được sẽ được Generali cập nhập trên trang Facebook của Generali sau khi kết thúc chương trình.
(*) Tổng số tiền đóng góp tối đa của Cuộc thi là 150 triệu đồng

TRI ÂN NỖ LỰC CỦA CÁC EM NHỎ: Nhằm tưởng thưởng cho tác phẩm ý nghĩa của các em nhỏ, Generali sẽ trao quà cho các bài dự thi có số lượt tương tác cao nhất, cụ thể như sau: 

Quà tặng

Nội dung và giá trị quà tặng

Số lượng quà

Giải nhất

01 (một) e-Voucher Got-it trị giá 3 triệu đồng

01

Giải nhì

01 (một) e-Voucher Got-it trị giá 1 triệu đồng

02

Giải ba

01 (một) Combo quà tặng từ Generali trị giá 400.000 VNĐ

20

Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

7. Thông báo kết quả & cách thức trao quà tặng:

  • Trong vòng 7 ngày làm việc sau khi kết thúc chương trình: Danh sách Khách hàng nhận được quà tặng sẽ được Generali công bố tại trang web chính thức của Generali (www.generali.vn) và qua email hoặc tin nhắn Zalo (ZNS) hoặc tin nhắn văn bản (SMS) của Khách hàng đã đăng ký với Generali.
  • Quà tặng sẽ được Generali sẽ gửi đến Khách hàng như sau
    • Đối với e-Voucher Go-it: được gửi qua tin nhắn văn bản (SMS) đến số điện thoại của Khách hàng đã đăng ký với Generali;
    • Đối với Combo quà tặng: được gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ của Khách hàng đã đăng ký với Generali. Phí vận chuyển sẽ do Generali chi trả.

8. Điều kiện và thủ tục nhận quà tặng: 

Khách hàng được xem là thuộc đối tượng tặng quà và được nhận quà tặng nếu đáp ứng điều kiện sau: Tại thời điểm nhận quà, Khách hàng vẫn còn ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm (được Generali phát hành) đang có hiệu lực.
Lưu ý: Nếu Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện, Khách hàng sẽ không được nhận quà tặng và quà tặng đó được xem như không có người nhận quà.

9. Các quy định khác:

  • Các nội dung mô tả khi đăng tải bài dự thi cần   có văn phong phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
  • Tại thời điểm nhận quà, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực, Generali có quyền không trao quà;
  • Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng đồng ý rằng:
    • Generali được quyền căn cứ vào thông tin số Hợp đồng được cung cấp trong đường link để đối chiếu với thông tin cá nhân trong Hợp đồng, liên lạc và xác nhận tư cách và điều kiện tham gia của Khách hàng;
    • Generali được quyền chia sẻ lại và đăng tải thông điệp nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào;
    • Generali có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
    • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
    • Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
    • Chương trình này không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ;
    • Quyết định của Generali là quyết định cuối cùng.

10. Giải đáp thắc mắc:

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng có thể:

  • Tìm hiểu thông tin tại trang web của Generali (www.generali.vn); 
  • Liên hệ Tư vấn phục vụ Hợp đồng; 
  • Gọi Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; 
  • Gửi Email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn

Trân trọng,

Generali Việt Nam. 



Bài viết liên quan

193 NĂM BẢO VỆ TOÀN CẦU - 13 NĂM PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG VIỆT NAM
20.04.2024

193 năm bảo vệ Toàn cầu - 13 năm phát triển bền vững cùng Việt Nam

Generali chân thành biết ơn vì đã được bạn đón nhận và tin yêu, được trao cơ hội để sát cánh bảo vệ bạn đi qua những thăng trầm của cuộc sống.
XEM THÊM
text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2023 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam