THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG
XEM PHIM MIỄN PHÍ – NIỀM VUI NHƯ Ý
Năm 2024 đang dần trôi qua với thật nhiều kỷ niệm và dấu ấn đáng nhớ đối với mỗi chúng ta. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng để Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) có cơ hội đồng hành trên cùng Quý khách hàng trong năm qua.
Với mong muốn tạo nên những những khoảnh khắc đong đầy yêu thương dành cho Khách hàng cùng những người thân yêu trong dịp cuối năm, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) hân hạnh tổ chức Chương trình tri ân cuối năm “Xem phim miễn phí – Niềm vui như ý” với phần quà: Vé xem phim CGV miễn phí nhằm mang đến cho Khách hàng những giây phút giải trí tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ.
Thông qua Chương trình này, Generali mong muốn lan tỏa thật nhiều thông điệp như ý nhân dịp cuối năm và gửi trao những món quà tri ân ấm áp đến Khách hàng.
1. Tên chương trình: Xem phim miễn phí – Niềm vui như ý
2. Đối tượng tham gia chương trình: là Bên mua bảo hiểm cá nhân (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali Việt Nam phát hành thỏa các điều kiện thuộc một trong hai nhóm sau:
Lưu ý:
o (*) Phân khúc hạng được Generali xuất thông tin từ hệ thống tính đến ngày 22/12/2024;
o (**): Chỉ áp dụng đối với Khách hàng nhận được thông báo từ Generali
o Bên mua bảo hiểm là tổ chức không thuộc đối tượng được tham gia chương trình này.
3. Cơ cấu quà tặng:
Tổng số lượng tối đa 400 vé xem phim miễn phí dành các Khách hàng (thuộc đối tượng tham gia chương trình được nêu ở mục 2).Chương trình sẽ kết thúc khi hết số lượng quà tặng hoặc kết thúc thời gian đăng ký, tùy sự kiện nào xảy ra trước.
Lưu ý: Mỗi Khách hàng được nhận 01 vé xem phim.
4. Cách thức – Thời gian thông báo kết quả nhận vé xem phim:
4.1 Đối với Khách hàng Nhóm 1: Vào ngày 25/12/2024, Generali sẽ tổng kết danh sách Khách hàng đủ điều kiện nhận quà. Sau đó Generali sẽ gửi tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS đến các Khách hàng hợp lệ: 01 vé xem phim CGV miễn phí/ Khách hàng.
4.2 Đối với Khách hàng Nhóm 2: Generali sẽ thực hiện kiểm tra tính hợp lệ của 100 Khách hàng thực hiện đóng phí sớm nhất. Sau đó, chậm nhất ngày 25/12/2024, Generali sẽ gửi tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS đến 100 Khách hàng hợp lệ: 01 vé xem phim CGV miễn phí/ Khách hàng.
4.3
Đối với Khách hàng Nhóm 3: Generali sẽ thực hiện kiểm tra tính
hợp lệ của 100 Khách hàng. Sau đó, chậm nhất ngày 25/12/2024, Generali sẽ gửi tin nhắn Zalo hoặc
tin nhắn SMS đến 100 Khách hàng hợp lệ: 01 vé xem phim CGV miễn phí/ Khách
hàng
5. Thông tin liên hệ:
8. Các quy định khác:
Trân trọng,
Generali Việt Nam