TIN TỨC SỰ KIỆN

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VỮNG TÂM BẢO VỆ – NHẬN QUÀ SỨC KHỎE

22.07.2025 . 5 phút để đọc

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

VỮNG TÂM BẢO VỆ – NHẬN QUÀ SỨC KHỎE

 

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 22/07/202đến hết ngày 30/09/2025.

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại:Toàn quốc.

3. Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.

4. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali”) phát hành.

5. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe và E-voucher Got It.

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Cá nhân là Bên mua bảo hiểm (“Khách hàng”) của Hợp đồng do Generali phát hành và Hợp đồng này đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  1. Được phân phối thông qua Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (“Eximbank”) hoặc Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân (“NCB”); và
  2. Ngày hiệu lực hợp đồng từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 30/09/2023; và
  3. Có Ngày đến hạn đóng phí từ ngày 30/09/2025 trở về trước và phí bảo hiểm chưa được đóng vào Hợp đồng tính đến 24 giờ 00 phút ngày 21/07/2025

7. Cơ cấu quà tặng:

Quà tặng 01: Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe

Khách hàng thỏa điều kiện nhận Quà tặng 01 sẽ có cơ hội nhận thêm Quà tặng 02 là E-voucher Got It nếu Hợp đồng của Khách hàng đồng thời thỏa thêm các điều kiện sau

(a) Quà tặng 01: Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe

- Với mỗi Hợp đồng thỏa điều kiện tại Mục 6, Khách hàng sẽ được nhận 01 Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe có hạn sử dụng đến hết ngày 31/03/2026;

- Khách hàng được sử dụng Voucher giảm giá này cho các Gói kiểm tra sức khỏe tại các Cơ sở y tế quy định tại Mục 10;

- Khách hàng được tùy nghi lựa chọn Cơ sở y tế theo danh sách quy định tại Mục 10 để sử dụng Voucher giảm giá. Mức giảm giá của Voucher sẽ phụ thuộc vào lựa chọn Cơ sở y tế của Khách hàng, chi tiết quy định tại Mục 10;

- Giá thực tế của Gói kiểm tra sức khỏe sau khi áp dụng Voucher giảm giá và chi tiết hướng dẫn sử dụng Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe vui lòng tham khảo tại Mục 10.

(b) Quà tặng 02: E-voucher Got It

- Khách hàng thỏa điều kiện nhận Quà tặng 01 sẽ có cơ hội nhận thêm Quà tặng 02 là E-voucher Got It nếu Hợp đồng của Khách hàng đồng thời thỏa thêm các điều kiện sau:

(i) Hợp đồng không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được Generali chấp thuận chi trả tính đến hết ngày 21/07/2025; và

(ii) Hợp đồng được ghi nhận đóng đủ phí định kỳ đến hạn từ 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng) trở lên trong thời gian khuyến mại nêu tại Mục 1.

- Giá trị của E-voucher Got It được xác định dựa trên tổng phí bảo hiểm định kỳ được ghi nhận đóng vào cho một Hợp đồng trong thời gian khuyến mại nêu tại Mục 1, cụ thể như sau:

Tổng phí định kỳ

đóng vào Hợp đồng trong thời gian khuyến mại (*)

Giá trị quà tặng

E-voucher Got It

Từ 40.000.000 đồng

1.500.000 đồng

Từ 25.000.000 đến dưới 40.000.000 đồng

500.000 đồng

Từ 15.000.000 đến dưới 25.000.000 đồng

200.000 đồng

Từ 5.000.000 đến dưới 15.000.000 đồng

100.000 đồng

(*) Tổng phí định kỳ được ghi nhận đóng vào Hợp đồng trong thời gian khuyến mại sẽ không bao gồm phí đóng thêm. Không cộng dồn phí bảo hiểm của các Hợp đồng khác nhau để xét tính tặng quà E-voucher Got It.

(c) Số lượng Quà tặng 01 và Quà tặng 02 không bị giới hạn và sẽ được trao cho Khách hàng có Hợp đồng thỏa điều kiện của Chương trình khuyến mại này (“Chương trình”).

8.    Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: dự kiến 500.000.000 đồng (Năm trăm triệu đồng chẵn).

9.    Cách thức trao quà:

(a) Trong thời gian diễn ra Chương trình, với mỗi Hợp đồng thỏa điều kiện nhận Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe, Generali sẽ gửi tin nhắn ZNS thông báo tặng Voucher đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali. Trường hợp tin nhắn ZNS gửi đến Khách hàng không thành công, Generali sẽ gửi thông báo tặng Voucher bằng tin nhắn SMS.

(b) Sau khi gửi tin nhắn, chuyên viên Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ Khách hàng để hướng dẫn sử dụng Voucher và xác nhận địa chỉ email của Khách hàng nhận Voucher. Trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc tiếp theo kể từ ngày Khách hàng xác nhận địa chỉ email, Generali sẽ gửi Voucher qua email từ hộp thưGenerali VN – Phòng Quản lý Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng (info@generali-life.com.vn).

(c) Với mỗi Hợp đồng thỏa điều kiện nhận E-voucher Got It và đã xác nhận địa chỉ email nhận Voucher, trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc Chương trình, quà tặng sẽ được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali.

10. Cách thức sử dụng quà tặng:

(a) Quà tặng Voucher giảm giá Gói kiểm tra sức khỏe sẽ có giá trị sử dụng từ kể từ ngày 22/07/2025 đến hết ngày 31/03/2026 và áp dụng cho các Gói kiểm tra sức khỏe được thỏa thuận giữa Generali và các Cơ sở y tế liên kết.

- Giá của Gói kiểm tra sức khỏe sau giảm sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn sử dụng của Voucher;

- Để sử dụng Voucher, Khách hàng vui lòng cung cấp email nhận Voucher từ Generali khi đến thăm khám tại các Cơ sở y tế;

- Vui lòng tham khảo danh sách Cơ sở y tế, Gói kiểm tra sức khỏe và mức giảm giá của Voucher tại từng Cơ sở y tế tại đây: https://generali.vn/page/thu-vien-thong-tin/tai-lieu-bieu-mau/danh-sach-csyt-ap-dung-giam-gia-goi-kiem-tra-suc-khoe-generali

(b) Quà tặng E-voucher Got It sẽ có giá trị sử dụng trong thời hạn 01 (một) năm kể từ ngày Generali gửi quà cho Khách hàng (Khách hàng xem danh mục các hàng hóa, dịch vụ được sử dụng cho E-voucher Got It và hướng dẫn sử dụng E-voucher Got It tại đây: www.gotit.vn/how-to-use). Nếu có bất kỳ vấn đề liên quan đến việc sử dụng E-voucher Got It, Khách hàng cần liên hệ nhà cung cấp E-voucher Got It theo tổng đài số 1900 558820 để được giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại có liên quan.

11. Các quy định khác của Chương trình khuyến mại:

(a) Tại thời điểm trao quà tặng, nếu Hợp đồng không còn hiệu lực hoặc Khách hàng không còn đáp ứng đủ điều kiện nhận quà theo quy định, Generali có quyền không trao quà cho Khách hàng. 

(b) Quà tặng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.

(c) Khách hàng thuộc đối tượng tham gia Chương trình này được tham gia đồng thời với các Chương trình khuyến mại khác của Generali.

(d) Khách hàng cần cung cấp chính xác số điện thoại/địa chỉ email cho Generali. Generali sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng không nhận được quà tặng do Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác thông tin cho Generali.

(e) Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình, Generali có trách nhiệm giải quyết phù hợp theo quy định pháp luật. 

(f) Nếu xảy ra bất kỳ sự kiện bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) hoặc vì bất kỳ lý do nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Generali hoặc không phải do lỗi của Generali mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch hoặc làm thay đổi hay ảnh hưởng đến việc thực hiện Chương trình, Generali có thể (trong phạm vi pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình và/ hoặc có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật. 

(g) Đầu mối giải đáp thắc mắc cho Khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình:

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về Chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trân trọng

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam