Thể lệ Chương trình chia sẻ cảm nhận và đánh giá của Khách hàng
"TRĂM ĐIỂM TIN CẬY – NGÀN LỜI TRI ÂN"
Nhân dịp Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) đạt cột mốc thành lập Tổng đại lý/Văn phòng đại lý thứ 100 trên cả nước, chúng tôi giới thiệu đến Quý khách hàng và đội ngũ kinh doanh Chương trình chia sẻ cảm nhận và đánh giá của Khách hàng “TRĂM ĐIỂM TIN CẬY – NGÀN LỜI TRI ÂN”.
Thông qua Chương trình này, Generali mong muốn lan tỏa thật nhiều thông điệp và câu chuyện ý nghĩa, tích cực từ Khách hàng, đồng thời cũng là cơ hội để đội ngũ Tư vấn viên kênh Đại lý truyền thống, Tư vấn tài chính kênh Gen E, Tư vấn viên Tài chính dự án (“TVV”) kết nối và chăm sóc Khách hàng tốt hơn.
1. Tên Chương trình: Trăm điểm tin cậy – Ngàn lời tri ân.
2. Thời gian diễn ra Chương trình: Từ ngày 12/11/2024 đến hết ngày 15/12/2024.
3. Nội dung Chương trình:
3.1. Giai đoạn 01: Từ 10:00 sáng ngày 12/11/2024 đến hết ngày 17/11/2024, Khách hàng (*) chia sẻ về cảm nhận/ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Generali qua đường dẫn: https://forms.office.com/r/1h7Y8wa45T để có cơ hội nhận:
- e-Voucher Got It trị giá 100.000 đồng/Voucher dành cho 100 Khách hàng đầu tiên gửi bài chia sẻ hợp lệ sớm nhất; và
- e-Voucher Got It trị giá 500.000 đồng/Voucher dành cho Khách hàng có những chia sẻ truyền cảm hứng và tâm huyết nhất do Generali lựa chọn.
(*) Khách hàng tham gia Chương trình này là khách hàng cá nhân sở hữu ít nhất một (01) Hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực (“Hợp đồng”) do Generali phát hành.
Tham khảo chủ đề chia sẻ: Trải nghiệm về yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, đánh giá về tư vấn viên phục vụ, ấn tượng về các chương trình chăm sóc Khách hàng,…. Ngoài ra, Khách hàng có thể chia sẻ bất kỳ cảm nhận/ ấn tượng nào đã từng trải nghiệm cùng Generali.
3.2. Giai đoạn 02: Từ ngày 21/11/2024 đến hết ngày 08/12/2024, chia sẻ của Khách hàng từ Giai đoạn 01 sẽ được gửi đến cho Tư vấn viên (**) phục vụ hợp đồng của Khách hàng. Tư vấn viên sử dụng nội dung kèm mẫu từ Ban tổ chức đăng tải bài viết lên mạng xã hội Facebook để có cơ hội nhận:
- e-Voucher Got It dành cho Tư vấn viên có 04 bài đăng với lượt tương tác cao nhất; và
- e-Voucher Got It dành cho Tư vấn viên có nhiều bài đăng nhất.
Đồng thời, Khách hàng xuất hiện/được đề cập trong các bài đăng chiến thắng hạng mục 04 bài dự thi hợp lệ có tương tác cao nhất cũng sẽ nhận được quà tặng là e-Voucher Got-it. Chi tiết giá trị quà tặng được nếu rõ tại mục 5.1.
(**) Tư vấn viên tham gia Chương trình là Tư vấn viên ("TVV") vẫn còn hoạt động (active) thuộc kênh Đại lý truyền thống, kênh Gen E, và kênh Bancassurance tại thời điểm diễn ra Chương trình.
4. Cách thức tham gia:
4.1. Giai đoạn 01: Khách hàng chia sẻ về cảm nhận/ ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Generali qua đường dẫn: https://forms.office.com/r/1h7Y8wa45T. Thông tin về Chương trình sẽ được gửi đến email của Khách hàng đã đăng ký với Generali.
4.2. Giai đoạn 02:
- Bước 1: Tư vấn viên (“TVV”) nhận được câu chuyện của Khách hàng mình đang phục vụ từ email Generali gửi đến và tiến hành làm theo hướng dẫn để hoàn thiện sản phẩm truyền thông (sử dụng mẫu hình ảnh trong file powerpoint được đính kèm trong email và điền nội dung chia sẻ của Khách hàng).
- Bước 2: TTV đăng tải câu chuyện/chia sẻ của Khách hàng lên trang Facebook cá nhân của TVV kèm với hình ảnh hoàn thiện ở Bước 1, cùng hashtag #TramDiemTinCay #NganLoiTriAn #GeneraliVietnam. Sau đó, TVV chia sẻ và kêu gọi tương tác trên bài dự thi của mình.
Lưu ý: Bài đăng phải được để ở chế độ công khai ít nhất đến hết ngày 15/12/2024 (01 tuần sau khi thời gian bình chọn kết thúc) để thuận tiện cho quá trình kiểm tra kết quả.
- Bước 3: TVV nộp câu chuyện dự thi về Ban tổ chức bằng cách điền thông tin theo yêu cầu trong đường dẫn: https://forms.office.com/r/MPxtWqfytB
Lưu ý: Ban tổ chức sẽ dựa theo đường link TVV cung cấp để theo dõi bài đăng và tính kết quả.
5. Quà tặng Chương trình:
- 5.1. Dành cho Tư vấn viên:
- Hạng mục bài đăng hợp lệ có tương tác cao nhất (chỉ tính tương tác: like và thả tim)
- 01 giải Nhất: e-Voucher Got-it trị giá 1.000.000 đồng/e-Voucher/giải
- 03 giải Nhì: e-Voucher Got-it trị giá 500.000 đồng/e-Voucher/giải
- Hạng mục Tư vấn viên có nhiều bài đăng hợp lệ nhất (trường hợp có nhiều TVV có cùng số lượng bài hợp lệ nhiều nhất, TVV đạt giải sẽ là TVV có tổng số lượng tương tác cao nhất trên tất cả bài dự thi hơp lệ của TVV đó): giải thưởng là 01 e-Voucher Got-it trị giá 1 triệu đồng/e-Voucher.
Quà tặng sẽ được gửi trực tiếp đến số điện thoại của Tư vấn viên đạt giải qua tin nhắn SMS chậm nhất vào ngày 18/12/2024.
- 5.2. Dành cho Khách hàng:
- 100 e-Voucher Got-it trị giá 50.000 đồng/e-Voucher dành cho 100 Khách hàng nộp bài chia sẻ hợp lệ sớm nhất;
- 10 e-Voucher Got-it trị giá 500.000 đồng/e-Voucher dành cho 10 Khách hàng có bài chia sẻ hợp lệ, mang tính truyền cảm hứng và tâm huyết nhất do Generali lựa chọn.
Lưu ý: Mỗi Khách hàng nhận tối đa 01 phần quà cho hạng mục Khách hàng có những chia sẻ sớm nhất. Nếu Khách hàng vừa có chia sẻ sớm nhất đồng thời là chia sẻ hay và tâm huyết nhất do Generali lựa chọn thì Khách hàng sẽ nhận được 02 phần quà.
Tiêu chí lựa chọn chia sẻ hay và tâm huyết:
- Tối thiểu 150 từ.
- Không vi phạm thuần phong mỹ tục và tuân thủ quy định pháp luật.
- Có đề cập, chia sẻ về trải nghiệm cá nhân với dịch vụ và sản phẩm của General mang tính truyền cảm hứng và đặc biệt với khách hàng.
Kết quả giải thưởng sẽ được Generali gửi thông báo đến email của Khách hàng đã đăng ký với Generali. Đồng thời, kết quả này cũng sẽ được Generali công bố trên trang web chính thức của Generali tại https://generali.vn/ vào ngày 17/12/2024.
Quà tặng e-Voucher sẽ được Generali gửi trực tiếp đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali chậm nhất vào ngày 18/12/2024.
Ngoài ra, Khách hàng xuất hiện/được đề cập trong các bài đăng chiến thắng hạng mục bài đăng hợp lệ của TVV phục vụ Khách hàng có lượt tương tác cao nhất sẽ nhận quà tặng như sau:
- Khách hàng xuất hiện/được đề cập trong giải Nhất: 01 e-Voucher Got-it trị giá 1.000.000 đồng/e-Voucher.
- Khách hàng xuất hiện/được đề cập trong giải Nhì: 01 e-Voucher Got-it trị giá 500.000 đồng/e-Voucher.
Khách hàng nhận được quà tặng là chính Khách hàng chia sẻ câu chuyện trong bài dự thi của TVV. Quà tặng sẽ được Generali xác minh và gửi trực tiếp đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali khi tham gia bảo hiểm chậm nhất vào ngày 18/12/2024.
Lưu ý: Mỗi Khách hàng nhận tối đa 01 phần quà cao nhất cho hạng mục xuất hiện/được đề cập trong các bài đăng chiến thắng hạng mục bài đăng hợp lệ có tương tác cao nhất.
6. Các quy định khác:
- Tại thời điểm trao quà, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực hoặc/và Tư vấn viên không còn hoạt động tại Generali thì Generali có quyền không trao quà;
- Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng Tư vấn viên đồng ý rằng:
- Generali được quyền căn cứ thông tin số Hợp đồng, mã số tư vấn được cung cấp để đối chiếu với thông tin cá nhân trong Hợp đồng của Khách hàng và TVV để liên lạc, xác nhận tư cách và điều kiện tham gia;
- Generali được quyền chia sẻ, đăng tải hình ảnh Khách hàng và tư vấn viên nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào khi có sự đồng ý của Khách hàng và Tư vấn viên.
- Generali có thể thu hồi quà tặng đã trao nếu phát hiện gian lận;
- Trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
- Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
Trân trọng,
Generali Việt Nam