Thể lệ chương trình Movie Day Tháng 07.2025 "HÈ RỘN RÀNG, ĐÓN NGÀN NIỀM VUI"
VỀ TRANG CHỦ

Thể lệ chương trình Movie Day Tháng 07.2025 "HÈ RỘN RÀNG, ĐÓN NGÀN NIỀM VUI"

TIN TỨC SỰ KIỆN

Thể lệ chương trình Movie Day Tháng 07.2025 "HÈ RỘN RÀNG, ĐÓN NGÀN NIỀM VUI"

10.07.2025 . 3 phút để đọc

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH GENERALI TẶNG BẠN 1 NGÀY NHƯ Ý

HÈ RỘN RÀNG, ĐÓN NGÀN NIỀM VUI

 

Mùa hè đã về, mang theo biết bao sắc màu sôi động và niềm hân hoan ngập tràn!

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Generali trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn mang đến những phút giây thư giãn, hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu, Generali tiếp tục tổ chức Chương trình tri ân khách hàng Movie Day: Generali tặng bạn một ngày Như Ý - Hè rộn ràng, đón ngàn niềm vui (“Chương trình”).

Chương trình là lời tri ân chân thành và là cơ hội để Generali cùng Quý Khách hàng sẻ chia những khoảnh khắc đáng nhớ, lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực và niềm vui mùa hè.

1. Tên Chương trình: Generali tặng bạn một ngày Như Ý - Hè rộn ràng, đón ngàn niềm vui.

2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: : Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali phát hành .

3. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Vé xem phim, Combo bắp nước và túi tone.

4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 16/07/2025 đến 26/07/2025.

  • Thời gian đăng ký tham gia chương trình: Từ 11 giờ ngày 16/07 đến hết ngày 17/07
  • Thời gian diễn ra sự kiện: Ngày 25/07 và ngày 26/07 theo từng khu vực được nêu ở mục 9

5. Phạm vi khuyến mại: Tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng.

6. Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền.

7. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Cá nhân là Bên mua bảo hiểm (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali phát hành thỏa đồng thời các tiêu chí sau:

  1. Hợp đồng có Ngày hiệu lực từ 30/06/2023 trở về trước (nghĩa là tại Năm Hợp đồng thứ Ba trở đi) và có Ngày kỷ niệm hợp đồng vào các tháng 6 hoặc tháng 7 hoặc tháng 8 năm 2025; và
  2. Khách hàng có địa chỉ liên lạc tại TP HCM, TP Hà Nội hoặc TP Đà Nẵng (*).

Lưu ý:

  • (*) Địa chỉ liên lạc của Khách hàng sẽ được xác định bằng thông tin được Khách hàng cung cấp khi tham gia bảo hiểm và ghi nhận trên Hợp đồng.
  • Bên mua bảo hiểm là tổ chức không thuộc đối tượng được tham gia Chương trình này.

8. Cơ cấu quà tặng:

  • 600 vé xem phim miễn phí dành các Khách hàng đăng ký thành công và nhanh nhất.
  • 90 phần Combo bắp nước và 120 túi tote giành cho Khách hàng tham gia Chương trình và thắng  minigame tại địa điểm xem phim (Generali sẽ ngừng trao khi hết số lượng quà). 

9. Cách thức nhận quà tặng:

9.1 Cách thức nhận vé xem phim: Từ 11 giờ, ngày 16/07 đến hết ngày 17/07/2025, Khách hàng thỏa tiêu chí tham gia Chương trình (nêu ở mục 2) thực hiện đăng ký tham gia Chương trình trên ứng dụng GenVita bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập vào mục Sự kiện của tính năng Khám phá trên ứng dụng GenVita.
  • Bước 2: Đăng ký tham gia Chương trình Movie Day – Hè rộn ràng, đón ngàn niềm vui.

9.2 Cách thức nhận Combo bắp nước và túi tone

Khách hàng sẽ được trao quà trực tiếp tại địa điểm chiếu phim sau khi chiến thắng minigame.

9.3 Lưu ý đối với quà tặng:

  • Mỗi Khách hàng đăng ký tối đa 02 vé. Trường hợp đăng ký nhiều hơn 02 vé, Generali sẽ chỉ tặng tối đa 2 vé/ 01 Khách hàng.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết số lượng quà tặng hoặc kết thúc thời gian đăng ký, tùy sự kiện nào xảy ra trước.
  • Thông tin địa chỉ của Khách hàng sẽ được Generali sử dụng để phân bổ vé theo khu vực tương ứng. Việc đăng ký thay đổi địa điểm sau khi đã xác nhận tham gia sẽ không được hỗ trợ.

10. Thông báo và xác nhận kết quả nhận vé xem phim:

Khách hàng thuộc đối tượng tham gia Chương trình đăng ký thành công và nhanh nhất sẽ nhận được tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS xác nhận từ Generali vào ngày 21/07/2025.

Generali sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali.

11. Thời gian, địa điểm diễn ra Chương trình:

Khách hàng cần đến trước ít nhất 15 phút trước các suất chiếu để Generali đối chiếu thông tin và nhận vé từ Generali theo thông tin dưới đây:

12.1. Tại TP.HCM 

  • Địa điểm: Lotte NowZone – Địa chỉ: Tầng 5, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Ông Lãnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Suất phim: Phim “Xì Trum” (14h30 – 17h) - thứ 7 ngày 26/07/2025.

12.2. Tại Hà Nội 

  • Địa điểm: Rạp CGV VinCom Bà Triệu – Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà VinCom Center Hà Nội, 191 đường Bà Triệu,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: Suất phim: Phim “Xì Trum” (14h30 – 17h) - thứ 7 ngày 26/07/2025.

12.3. Tại Đà Nẵng

  • Địa điểm: Rạp Lotte Cinema Đà Nẵng – Địa chỉ: Tòa Nhà Lotte Mart Đà Nẵng, Tầng 5&6, số 06 Nại Nam, Phường Hòa Cường, Thành phố Đà Nẵng
  • Thời gian: Suất phim: Phim “Xì Trum” (18h30-21h00) - thứ 6 ngày 25/07/2025.

13. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình:

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình, Khách hàng có thể:

  • Liên hệ Tư vấn phục vụ hợp đồng; hoặc
  • Gọi đến Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Generali số 1900 969675; hoặc
  • Gửi thư điện tử đến hộp thư: info@generali-life.com.vn

14. Các quy định khác:

  • Tại thời điểm trao quà, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực, Generali có quyền không trao quà;
  • Trong trường hợp Khách hàng đã xác nhận tham gia nhưng không xuất hiện tại địa điểm diễn ra sự kiện trước giờ chiếu phim đã thông báo trong tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn SMS thì Generali có quyền trao vé cho những Khách hàng khác; 
  • Bằng việc tham gia Chương trình này, Khách hàng đồng ý rằng:
    • Generali được quyền căn cứ thông tin số Hợp đồng được cung cấp trong đường dẫn để đối chiếu với thông tin cá nhân trong Hợp đồng, liên lạc và xác nhận tư cách và điều kiện tham gia của Khách hàng;
    • Nếu được Khách hàng đồng ý, Generali được quyền chia sẻ, đăng tải hình ảnh Khách hàng trong sự kiện nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.
  • Generali có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
  • Việc tổ chức Chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
  • Chương trình này không phải là Chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Trân trọng,

Generali Việt Nam

 

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam