THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
Gửi lời chúc mừng - Nhận quà Bền Vững
Nhân dịp
kỷ niệm 13 hoạt động tại Việt Nam, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam
(“Generali”) thương mời Quý Khách hàng tham gia chương trình chia sẻ thông điệp
"Gửi lời chúc mừng - Nhận quà Bền Vững".
Thông qua chương trình này cùng những quà tặng hấp dẫn, Generali mong muốn lan tỏa thật nhiều thông điệp ý nghĩa nhân ngày sinh nhật Generali, đồng thời gửi trao những món quà bền vững thân thiện môi trường đến Khách hàng.
1. Tên chương trình: Gửi lời chúc mừng - Nhận quà Bền Vững
2. Nội dung chương trình: Trong thời gian diễn ra chương trình, Khách hàng của Generali (“Người dự thi”) gửi những lời chúc mừng, hoặc chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Generali (“Thông điệp”) để nhận quà tặng.
3. Cơ cấu quà tặng: 500 phần quà phiên bản giới hạn từ Generali - là bộ quà tặng bền vững dành cho 500 Khách hàng gửi Thông điệp hợp lệ và nhanh nhất.
(*) gồm 01 Túi và 01 Hộp ống hút thân thiện với môi trường
Thông điệp hợp lệ cần đáp ứng các tiêu chí sau:
4. Thời gian diễn ra Chương trình:
Thời gian gửi Thông điệp: từ ngày 22/04/2024 đến hết ngày 30/04/2024
Thời gian công bố kết quả: Từ ngày 02/05/2024 đến hết ngày 07/05/2024
5. Điều kiện tham
gia:
6. Cách thức tham dự:
Trong thời gian diễn ra chương trình, Người dự thi chia sẻ Thông điệp của mình bằng cách:
7. Thông báo kết quả &
trao giải:
Danh sách Người dự thi đạt giải sẽ được công bố tại trang web chính thức của Generali (www.generali.vn) và trang mạng xã hội Facebook chính thức của Generali (https://www.facebook.com/GeneraliVietnam) vào ngày 07/05/2024;
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả, quà tặng sẽ được Generali gửi theo thông tin Khách hàng cung cấp trong đường link ở mục 6.
8. Thông tin liên hệ:
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại: 1900 96 96 75;
Email: info@generali-life.com.vn.
9. Các quy định khác:
Tại thời điểm trao quà, nếu Hợp đồng của Khách hàng không còn hiệu lực, Generali có quyền không trao quà;
Bằng việc tham gia chương trình này, Khách hàng đồng ý rằng:
Generali được quyền căn cứ thông tin số Hợp đồng được cung cấp trong đường link để đối chiếu với thông tin cá nhân trong Hợp đồng, liên lạc và xác nhận tư cách và điều kiện tham gia của Khách hàng;
Generali được quyền chia sẻ lại, đăng tải thông điệp nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali mà không phải trả bất kỳ chi phí nào;
Generali có thể thu hồi quà tặng đã trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Generali là quyết định cuối cùng;
Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan;
Chương trình này không phải là chương trình khuyến mại, không nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.