Thể lệ Chương trình Tri ân khách
hàng
“Cùng Generali Vui Tựu Trường”
Nhân dịp mùa tựu trường, Công ty TNHH
BHNT Generali Việt Nam (“Generali”) thân mời Quý Khách tham gia Chương trình Tri
ân khách hàng mang tên “Cùng Generali vui tựu trường” (“Chương trình”).
Thông qua chương trình này cùng những
hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Generali mong muốn lan tỏa thật nhiều thông điệp
như ý nhân mùa tựu trường, mang đến cho Khách hàng và các em nhỏ những món quà
và trải nghiệm vui tươi chuẩn bị chào đón năm học mới, đồng thời cũng là dịp để
Generali gửi trao những món quà tri ân ấm áp đến khách hàng.
Chương trình Cùng Generali vui tựu trường bao gồm 2 hoạt động, cụ thể:
Hoạt
động
|
Tổng
số lượng quà tặng
|
Chương trình tri ân tặng quà cho Khách hàng nhân dịp mừa
tựu trường - “Bé Khỏe Bé Ngoan”
|
- 1.500 phần quà tựu trường
- 100 e-Voucher Got It trị giá 100.000
VND
|
Chương trình Movie Day
- “Generali tặng bạn một ngày như ý”
|
- 800 Vé xem phim
- 150 Combo bắp nước
|
Chương
trình sẽ trao tặng hơn 2.500 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến
350.000.000 VND.
I. Hoạt động 01: Bé Khỏe Bé Ngoan (dành cho Khách hàng trên toàn quốc)
1.1. Nội dung chương trình:
Trong thời gian diễn
ra chương trình, Khách hàng của Generali thỏa mãn điều kiện tham gia tại mục trên toàn quốc đăng ký sớm nhất sẽ nhận được 01 phần quà tựu trường.
1.2. Đối tượng
tham gia:
Khách hàng thỏa điều kiện sau: Bên mua bảo hiểm cá nhân sở hữu ít nhất
một (01) Hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực (“Hợp đồng”).
1.3. Cơ cấu quà
tặng:
1.500 phần quà tựu trường (bộ đồ dùng học tập SOHI đi học hoặc 01
balo đôi cánh thương hiệu Generali) dành
1.500 Khách hàng đăng ký sớm nhất thông qua
hình thức quy định tại mục 1.5.
Hơn nữa, các Khách hàng đã đăng ký thành công và được
Generali xác nhận thông tin được tặng quà tựu trường qua tin nhắn Zalo (ZNS) sẽ có cơ
hội nhận thêm 01 (một) e-Voucher
Got-it trị giá 100.000 đồng (tối đa 100 e-Voucher) khi chụp hình cùng bộ đồ
dùng học tập SOHI đi học hoặc balo đôi cánh và đăng tải trên Facebook cá nhân với
chế độ công khai kèm các hashtag #GeneraliVietnam #CungGeneralivuituutruong
#BeKhoeBeNgoan.
1.4. Thời gian diễn ra Chương
trình:
- Đăng ký nhận quà: từ ngày 20/08/2024 đến hết ngày 21/08/2024.
- Nhận xác nhận đăng ký thành công qua Zalo (ZNS):
ngày 23/08/2024.
- Generali bắt đầu chuyển phát quà tặng: từ
ngày 29/08/2024.
- Chia sẻ hình ảnh trên Facebook và gửi
phản hồi về cho Generali đến hết ngày 15/09/2024.
1.5. Cách thức đăng ký:
Trong thời gian diễn ra chương trình,
Khách hàng đăng ký nhận quà bằng cách:
- Bước 1: Truy cập ứng dụng GenVita (không cần e-KYC).
- Bước 2: Tại tính năng Khám phá chọn mục Sự kiện.
- Bước 3: Chọn hoạt động muốn tham gia và
thực hiện đăng ký.
Lưu ý: Chỉ có
1.500 Khách hàng hợp lệ và đăng ký tham gia thành công nhanh nhất sẽ được
Generali gửi tin nhắn Zalo (ZNS)(*) để xác nhận về thông tin nhận quà.
(*) Tin nhắn Zalo (ZNS) sẽ được gửi đến số điện
thoại của khách hàng đăng ký với Generali khi tham gia bảo hiểm.
Đến hết ngày 15/09/2024,
1.500 Khách hàng đã đăng ký thành công sẽ có cơ hội nhận thêm 100 e-Voucher Got-it trị giá 100.000 đồng bằng
cách:
- Bước 1: Khách hàng và con chụp hình
cùng bộ đồ dùng học tập SOHI đi học hoặc balo đôi cánh
- Bước 2: Đăng tải trên Facebook cá nhân với
chế độ công khai kèm hashtag #GeneraliVietnam #CungGeneralivuituutruong #BeKhoeBeNgoan.
- Bước 3: Điền thông tin nhận quà kèm đường
dẫn bài đăng trên Facebook theo đường dẫn: https://forms.office.com/r/hXdiQGEX6N và chờ thông báo kết quả từ Generali.
100 e-Voucher Got-it sẽ được chuyển đến 100
Khách hàng hợp lệ sớm nhất qua tin nhắn SMS trong khoảng
thời gian 16/09 – 19/09/2024.
1.6. Thông báo và xác nhận kết
quả:
- 1.500 Khách hàng thuộc danh sách đăng
ký nhận quà thành công và nhanh nhất sẽ nhận được tin nhắn Zalo (ZNS) xác nhận từ
Generali vào ngày 23/08/2024 và danh sách khách hàng nhận được quà tặng cũng sẽ
được đăng tải trên Website chính thức của Generali (www.generali.vn)
- 100 Khách hàng chia sẻ hình ảnh trên
trang Facebook cá nhân hợp lệ và gửi
thông tin nhanh nhất qua đường dẫn nêu trên sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận
từ Generali trong khoảng thời gian 16/09 – 19/09/2024 và danh sách khách hàng nhận
được e-Voucher Got-it 100.000 đồng sẽ cũng sẽ được đăng tải trên Website chính
thức của Generali (www.generali.vn)
II. Hoạt động 02: Movie Day – Generali tặng bạn một ngày như ý (dành
riêng cho Khách hàng tại khu vực TP.HCM, Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Quảng Ninh)
2.1. Nội dung chương trình:
Trong thời gian diễn
ra chương trình, Khách hàng của Generali thỏa mãn điều kiện tham gia tại mục 2.2 và có địa chỉ tại TP.HCM,
Hà Nội, Thanh Hóa, Huế và Quảng Ninh(**) đăng ký Chương trình sớm nhất sẽ nhận được tối đa 02 vé
xem phim miễn phí.
2.2. Đối tượng tham gia:
Khách hàng đăng ký tham gia, bao gồm:
Bên mua bảo
hiểm cá nhân có địa chỉ tại TP.HCM, Hà Nội, Thanh Hóa, Huế và Quảng Ninh(**), sở hữu ít nhất một (01) Hợp đồng bảo
hiểm có ngày kỷ niệm hợp đồng vào các tháng 9, 10, 11/2024 do Generali phát
hành, đang có hiệu lực (“Hợp đồng”).
(**) Địa chỉ của Khách hàng sẽ được xác định bằng thông tin
được Khách hàng cung cấp khi tham gia bảo hiểm và ghi nhận trên Hợp đồng.
2.3. Cơ cấu quà tặng:
800 vé xem phim miễn
phí dành các Khách hàng đăng ký và xác nhận chắc
chắn tham gia sớm nhất.
Ngoài vé xem phim,
Khách hàng đến tham dự sự kiện còn có cơ hội tham gia minigame nhận combo bắp nước
(số lượng có hạn) từ Generali.
Lưu ý:
- Chương trình sẽ kết thúc khi đã đủ số
lượng Khách hàng đăng ký nhận vé xem phim tại địa bàn Khách hàng đăng ký;
- Trong trường hợp Khách hàng đã xác nhận
tham gia nhưng không xuất hiện tại địa điểm diễn ra sự kiện trước giờ chiếu
phim đã thông báo trong tin nhắn Zalo (ZNS) thì Generali có quyền trao vé cho những
Khách hàng khác.
2.4. Thời gian đăng ký Chương trình:
- Đăng ký nhận vé: từ ngày 13/08/2024 đến
hết ngày 14/08/2024 và ngày 15/08/2024 (nếu có, trong trường hợp số lượng đăng
ký trước đó chưa đủ), cổng đăng ký có thể đóng sớm hơn nếu đã đạt đủ số lượng
đăng ký.
- Nhận xác nhận đăng ký thành công qua
tin nhắn Zalo (ZNS): ngày 16/08/2024.
2.5. Thời gian, địa điểm diễn ra Chương
trình và phân bổ số lượng vé:
2.5.1. Tại Hà Nội (tối
đa 200 vé)
- Địa điểm: CGV Vincom Bà
Triệu, Tầng 6, VinCom Center Hà Nội, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
- Thời gian: 16h00 – 18h00 - thứ 7 ngày
24/08/2024.
- Phim “Thám tử
lừng danh Conan – Ngôi Sao Năm Cánh Một Triệu Đô” (độ tuổi: từ 13 tuổi trở lên)
2.5.2. Tại TP.HCM (tối
đa 150 vé)
- Địa điểm: Lotte
NowZone: Tầng 5, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,
TP.HCM
- Thời gian: 16h00 – 18h00 - thứ 7 ngày
24/08/2024.
- Phim “Thám tử
lừng danh Conan – Ngôi Sao Năm Cánh Một Triệu Đô” (độ tuổi: từ 13 tuổi trở lên)
2.5.3. Tại Huế (tối đa 150
vé)
- Địa điểm: Lotte Huế, Tầng 3, TTTM Go! Huế, P. Phú
Hội, TP. Huế, T.Thừa Thiên Huế
- Thời gian: thứ 6 ngày 23/08/2024.
- Phim “Thám tử
lừng danh Conan – Ngôi Sao Năm Cánh Một Triệu Đô” (độ tuổi: từ 13 tuổi trở lên).
2.5.4. Tại TP. Hạ Long – Quảng Ninh (tối đa 150
vé)
- Địa điểm: Lotte Hạ Long, Tầng 1, TTTM Go! Hạ
Long, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, T.Quảng Ninh
- Thời gian: thứ 6 ngày 23/08/2024.
- Phim “Thám tử
lừng danh Conan – Ngôi Sao Năm Cánh Một Triệu Đô” (độ tuổi: từ 13 tuổi trở lên).
2.5.5. Tại TP. Thanh Hóa (tối đa 150
vé)
- Địa điểm: Lotte Thanh
Hóa, Tầng 4, TTTM Vincom Plaza Thanh Hoá, số 27 đường Trần Phú, P. Điện Biên,
TP. Thanh Hoá
- Thời gian: 16h00 – 18h00 - thứ 7 ngày
24/08/2024.
- Phim “Thám tử
lừng danh Conan – Ngôi Sao Năm Cánh Một Triệu Đô” (độ tuổi: từ 13 tuổi trở lên)
2.6. Cách thức
đăng ký:
2.6.1. Đăng ký đợt 1: Qua Ứng dụng GenVita: Từ ngày
13/08/2024 đến hết ngày 14/08/2024
- Bước 1: Truy cập ứng dụng GenVita (không cần e-KYC).
- Bước 2: Tại tính năng Khám phá chọn mục Sự kiện.
- Bước 3: Chọn hoạt động muốn tham gia và
thực hiện đăng ký.
2.6.2. Đăng ký đợt 2: Qua cổng đăng ký được Generali gửi bằng
tin nhắn Zalo (ZNS):
Từ ngày 15/08/2024 cho đến khi đạt số
lượng đăng ký
(nếu đợt 1 chưa đủ số lượng)
Lưu ý:
- Đăng ký đợt 2 chỉ thực hiện khi đợt 1
chưa đạt đủ số lượng đăng ký.
- Cổng đăng ký sẽ được Generali đóng lại khi
đã đạt đủ số lượng.
2.7. Thông báo và xác nhận kết quả:
Các khách hàng thuộc danh
sách đăng ký thành công và nhanh nhất sẽ nhận được thông báo xác
nhận từ Generali qua tin nhắn Zalo (ZNS)(***) vào ngày 16/08/2024.
(***) Tin nhắn Zalo (ZNS) sẽ được gửi
đến số điện thoại của khách hàng đăng ký với Generali khi tham gia bảo hiểm.
III. Thông tin liên hệ:
Nếu cần hỗ trợ
thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Generali qua:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng theo số điện
thoại: 1900 96 96 75;
- Email: info@generali-life.com.vn.
IV. Các quy định khác:
- Thể lệ chi tiết của chương trình có thể
thay đổi tại từng thời điểm theo quyết định của Generali Việt Nam sau khi đã thực
hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Nếu vì lý do xảy ra sự kiện bất khả kháng
(theo quy định của pháp luật) hoặc vì bất kỳ lý do nào khác nằm ngoài tầm kiểm
soát của Generali Việt Nam hoặc không phải do lỗi của Generali Việt Nam mà
chương trình không được diễn ra như kế hoạch hoặc làm thay đổi hay ảnh hưởng đến
việc thực hiện chương trình, Generali Việt Nam có thể (trong phạm vi pháp luật
cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ chương
trình và/ hoặc có thể loại ra khỏi chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ
trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong
Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định
của pháp luật.
- Generali Việt Nam cam kết thực hiện đúng và
hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của
pháp luật hiện hành.
- Tại thời điểm trao quà, nếu Hợp đồng của
Khách hàng không còn hiệu lực, Generali Việt Nam có quyền không trao quà;
- Bằng việc tham gia chương trình này, Khách
hàng đồng ý rằng:
- Generali Việt Nam được quyền căn cứ thông
tin số Hợp đồng được cung cấp trong đường dẫn để đối chiếu với thông tin cá
nhân trong Hợp đồng, liên lạc và xác nhận tư cách và điều kiện tham gia của
Khách hàng;
- Generali Việt Nam được quyền chia sẻ, đăng tải
hình ảnh khách hàng cung cấp nhằm mục đích truyền thông liên quan đến hoạt động
của Generali Việt Nam mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.
- Generali Việt Nam có thể thu hồi quà tặng đã
trao cho Khách hàng nếu phát hiện gian lận;
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại,
quyết định của Generali Việt Nam là quyết định cuối cùng;
- Việc tổ chức chương trình đảm bảo tính công
bằng, minh bạch và khách quan;
- Generali Việt Nam cam kết thực hiện đúng và
hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của
pháp luật hiện hành.
Trân trọng,
Generali Việt Nam