1. Tên chương trình khuyến mại: Thanh toán tự động – Nhân rộng niềm vui
2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”).
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 26/05/2025 đến hết ngày 30/06/2025.
4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
5. Hình thức khuyến mại (ghi rõ khuyến mại mang tính may rủi hoặc hình thức khác): Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền.
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Cá nhân là Bên mua bảo hiểm (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm do Generali Việt Nam phát hành (“Hợp đồng”), và đáp ứng các điều kiện của Chương trình khuyến mại này (“Chương trình”).
7. Cơ cấu giải thưởng:
Tổng giá trị quà tặng dự kiến là 25.000.000 đồng (Hai mươi lăm triệu đồng chẵn), cụ thể như sau:
Quà tặng | Hàng hóa dùng khuyến mại | Số lượng khách hàng | Trị giá điểm thưởng (VND) | Thành tiền (VND) |
Top 500 khách hàng đầu tiên (*) | 500 điểm thưởng trên ứng dụng GenVita | 500 | 50.000 | 25.000.000 |
Tổng cộng | 500 | 25.000.000 |
(*) Điểm thưởng: 1 điểm thưởng = 100 đồng.
8. Nội dung chi tiết thể lệ Chương trình khuyến mại:
a) Điều kiện tham gia Chương trình:
(i) Hợp đồng bảo hiểm mà Khách hàng tham gia còn hiệu lực trong thời gian diễn ra Chương trình và tại thời điểm tổng kết danh sách Khách hàng thỏa điều kiện nhận thưởng.
(ii) Khách hàng đã đăng ký tài khoản trên ứng dụng GenVita của Generali Việt Nam.
(iii) Trong thời gian diễn ra Chương trình, 500 Khách hàng đầu tiên đăng ký thành công dịch vụ đóng phí bảo hiểm định kỳ tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế trên ứng dụng GenVita sẽ nhận được 500 điểm thưởng vào tài khoản GenVita.
(*) Khách hàng được xem là đăng ký thành công dịch vụ đóng phí bảo hiểm định kỳ tự động bằng thẻ thanh toán quốc tế trên ứng dụng GenVita sau khi nhận được email thông báo về việc đăng ký thành công từ Generali.
b) Thời gian tổng kết danh sách Khách hàng thỏa điều kiện nhận quà tặng là 00 giờ 01 phút ngày 01/07/2025.
9. Thông báo Khách hàng được nhận quà tặng: Trong vòng từ 03 (ba) đến 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày tổng kết danh sách Khách hàng thỏa điều kiện nhận quà tặng, Generali Việt Nam sẽ gửi thông báo cho Khách hàng đồng thời qua hai phương thức sau:
10. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, Khách hàng có thể:
11. Trách nhiệm công bố thông tin: Chi tiết thể lệ của Chương trình này sẽ được công bố tại:
12. Các quy định khác:
a) Quà tặng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.
b) Khi được sự đồng ý của Khách hàng, Generali Việt Nam được quyền sử dụng miễn phí hình ảnh, thông tin của Khách hàng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali Việt Nam.
c) Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình khuyến mại, Generali Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
d) Khách hàng thuộc đối tượng tham gia Chương trình này được tham gia đồng thời với các Chương trình khuyến mại khác.
e) Trong mọi trường hợp, nếu Generali Việt Nam phát hiện bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận hoặc lừa dối nhằm đạt được kết quả theo Chương trình này, Generali Việt Nam hoàn toàn có quyền từ chối trao giải và yêu cầu bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.
f) Việc tổ chức Chương trình khuyến mại đảm bảo sự công bằng, minh bạch và khách quan.
Trân trọng
Generali Việt Nam