GENERALI VIỆT NAM RA MẮT TRỢ LÝ ẢO "NHƯ Ý" TRÊN FACEBOOK MESSENGER & ZALO OA
VỀ TRANG CHỦ

GENERALI VIỆT NAM RA MẮT TRỢ LÝ ẢO "NHƯ Ý" TRÊN FACEBOOK MESSENGER & ZALO OA

TIN TỨC SỰ KIỆN

GENERALI VIỆT NAM RA MẮT TRỢ LÝ ẢO "NHƯ Ý" TRÊN FACEBOOK MESSENGER & ZALO OA

10.10.2024 . 5 phút để đọc

Tiếp nối hành trình cải tiến không ngừng nhằm đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm ưu việt về công nghệ khi tương tác với Generali Việt Nam ("Generali"), chúng tôi hân hạnh thông báo:

Trợ lý ảo - Chatbot “NHƯ Ý” chính thức ra mắt trên nền tảng Facebook Messenger và Zalo OA của Generali.

  • Chatbot Như Ý sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Như Ý cung cấp thông tin và giải đáp ngay tức thì đối với các vấn đề thường được hỏi:
    • Đóng phí bảo hiểm, Yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, Dịch vụ hợp đồng;
    • Ứng dụng GenVita;
    • Các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại, và chăm sóc khách hàng.
  • Với những câu hỏi nằm ngoài các vấn đề trên, Như Ý sẽ tự động chuyển câu hỏi đến Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của Generali để đảm bảo Khách hàng nhận được dịch vụ xuyên suốt và kịp thời.

Bạn hãy truy cập ngay vào trang Facebook hoặc Zalo OA của Generali Việt Nam, và chọn “Nhắn tin” để bắt đầu trải nghiệm hội thoại với Chatbot Như Ý. 

Hãy cùng khám phá Chatbot Như Ý ngay hôm nay!

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam